http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กินยาได้ 2 เดือนเศษ

(อ่าน 1382/ ตอบ 1)

อุ๋ย

หลังจากทดลองกินยาภูหลวงได้ 2 เดือนเศษแล้ว รู้สึกเหมือนอาการมันทรงๆ ทรุดๆ หรือว่าร่างกายไม่รับยา ติ่งริดสีดวงไม่รับยาหรือป่าว เพราะทุกวันนี้สิ่งที่ทำเป็นประจำทุกวัน คือ 



1. กินยาแคปซูลภูหลวงก่อนอาหาร 2 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง คือ กินก่อนอาหารเช้า ก่อนอาหารกลางวัน และก่อนนอน


2. นั่งแช่น้ำอุ่นทุกวัน วันละ 2 ครั้ง คือ เช้ากับเย็น


3. ปรับเปลี่ยนการกินอาหาร อะไรที่คิดว่ามันจะแสลงก็งด ไม่กล้ากิน


4. นอนเกือบจะทั้งวัน แทบจะไม่ค่อยได้เดินไปไหน เพราะไม่อยากให้ติ่งเสียดสี



หมายเหตุ : บางวันถ่ายไม่ถึงกับแข็ง บางวันถ่ายเหลว ซึ่งก็พยายามจะทำให้ธาตุปกติทุกวัน แต่บางทีมันเป็นไปไม่ได้ ทั้งๆ ที่ก็กินอาหารเหมือนกันเกือบจะทุกวัน



ทุกวันนี้เวลาถ่ายติ่งริดสีดวงที่ออกมายังบวมเวลาถ่าย และยังเจ็บอยู่บ้าง บางวันเจ็บมาก บางวันเจ็บน้อย ถ้าเวลาไม่ได้ถ่ายก็ไม่เจ็บ แล้วเอามือไปคลำดู เหมือนติ่งมันจะนิ่มและหดลงไปบ้าง แต่ถ้าไปถ่ายเมื่อไหร่ ติ่งจะบวมและบานแล้วก็มีอาการเจ็บอยู่แป๊บๆ 


เฮ้อ...เป็นๆ หายๆ เลยทำให้รู้สึกท้อแท้เหมือนกันค่ะ ท้อแท้ว่ามันจะหายมั้ย แล้วมันจะหายหรือป่าว เมื่อไหร่จะหาย มันทรมานจนบางทีรู้สึกว่า ตายเลยยังดีซะกว่าอยู่ เพราะทุกวันนี้แทบจะไม่อยากออกจากบ้านไปไหนเลยค่ะ นอนเกือบทั้งวัน จะมีเฉพาะบางวันเท่านั้นที่ต้องไปทำธุระจำเป็นจริงๆ แต่น้อยมากที่จะออกไปข้างนอก ถึงแม้จะท้อแท้แค่ไหน ก็ยังเชื่อมั่นในยาสมุนไพรภูหลวงค่ะ ก็คิดว่าจะพยายามกินต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ ถ้าไม่หายจริงๆ ก็คงจะหมดหนทางแล้วค่ะ



รบกวนขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่หน่อยนะคะ



เจ้าหน้าที่

ถ้ามีอาการถ่ายเหลวร่วมด้วย อาการจะเริ่มดีๆ พอถ่ายเหลวต้องเกิดอาการอักเสบแน่นอนค่ะ ...


ลองเปลี่ยนการทานยามาเป็นหลังอาหาร 2 ชั่วโมงแทนนะคะ  (หลังอาหาร เช้า 2 ชั่วโมง ... หลังอาหารกลางวัน 2 ชั่วโมง และก่อนนอน ค่ะ ..)


ที่ว่าพอเริ่มดี แล้วเกิดอักเสบขึ้นมาใหม่น่าจะเกิดจากการถ่ายเหลว เพราะปกติคนที่เป็นริดสีดวงทวาร สาเหตุจากอาอากรท้องเสีย ถ่ายเหลว จะหายยาก และช้ากว่าคนที่ท้องผูกค่ะ ...


..........ถ้าท้องเสียหรือถ่ายเหลวเป็นประจำก็จะหายช้า เนื่องจากการถ่ายเหลวก็เหมือนกับลำไส้ทำงานไม่ปกติค่ะ และการถ่ายเหลวนี่ก็อาจทำให้หัวริดสีดวงไม่หายซักที หรืออาการริดสีดวงเกิดการกำเริบได้ ... เมื่อเราต้องถ่ายเหลว หรือท้องเสีย อาจจะทำให้หัวของริดสีดวงใหญ่ขึ้น หรือมีอาการถ่ายเป็นเลือด เพราะอุจจาระที่ถูกขับออกมาอย่างแรง อาจทำให้เยื่อบุทวารหนักอักเสบ เป็นผลทำให้หลอดเลือดของทวารหนักขยายตัวและไม่หดกลับ …….


ถ้าช่วงนี้ที่ติ่งมีอาการบวมและเจ็บอยู่ ให้ทานยาของเราคู่กับยาแก้อักเสบดูนะคะ แต่ยาแก้อักเสบทานแค่ 7 วันพอ เพราะเป็นยาปฎิชีวนะ (ยาปฎิชีวนะ ถ้าทานมากเกินไปจะเกิดการสะสมคะ ไม่ดีต่อร่างกาย)หลังจากนั้นแล้ว ( 7 วัน) ก็ให้ทานแต่ยาของบริษัทอย่างเดียว

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view