http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ลำไส้อักเสบบวกกับริดสีดวงทวาร

(อ่าน 2372/ ตอบ 2)

ปุ้ย

ณ ตอนนี้ดิฉันป่วยเป็นลำไส้อักเสบร่วมกับการเป็นริดสีดวงทวารด้วย ทรมานสุดๆ ช่วงแรกๆ ถ่ายทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว คือถ่ายแค่ช่วงกลางวันอย่างเดียว พอถ่ายเสร็จก็เจ็บก้นมากๆ เลยไปซื้อยาแคปซูลสมุนไพร ตราภูหลวงมาทานได้ 2 วันแล้วค่ะ ทีนี้ต้องทานยาแก้ลำไส้อักเสบไปด้วย ทานยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน กับถ่านคาร์บอนด้วย แล้วก็ทานอาหารอ่อนๆ กับกินเกลือแร่ เลยอยากจะรบกวนถามหน่อยค่ะว่า ยาแคปซูล สามารถกินร่วมกับยาพวกนี้ไปด้วยได้มั้ยคะ แล้วจะต้องกินยาแคปซูลนี้ยังไง เวลาไหนดีค่ะ จะมีผลอะไรหรือป่าวคะ แล้วประมาณกี่วันอาการริดสีดวงทวารจะดีขึ้นค่ะ ตอนนี้เริ่มเจ็บที่ก้นน้อยลง ถึงแม้ว่าจะถ่ายวันละ 3-4 ครั้งค่ะ รบกวนช่วยตอบด้วยนะคะ


เจ้าหน้าที่


ช่วงนี้ให้ทานยาเป็นหลังอาหาร 2 ชั่วโมงนะคะ .. เพราะว่ามีอาการถ่ายปล่อย ... พออาการขับถ่ายเป็นปกติแล้ว ค่อยทานก่อนอาหารค่ะ ...



 



ยาของทางบริษัทสามารถทานร่วมกับยาแผนปัจจุบันที่กล่าวมาได้ค่ะ แต่ควรห่างกับยาเราประมาณ 30 นาที - 1 ชั่วโมง



ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับคะ คือนำสมุนไพรหลายตัวที่มีประสิทธิภาพในการรักษามาผสมกันเพื่อใช้



สำหรับรักษาโรคริดสีดวงทวารโดยตรง ไม่ใช่สมุนไพรเดี่ยว คือเป็นเพชรสังฆาต อย่างเดียวคะ .. ตัวยาเพชรสังฆาตเป็นแค่ส่วนประกอบตัวหนึ่งในยาของเราคะ ยังมีสมุนไพรอื่นร่วมด้วยคะที่ไปช่วยเรื่องรักษาอาการอักเสบ บริเวณภายในทวารหนักคะ





-------------------------------------------


กรณีที่มีติ่งออกมาแล้ว ... ต้องใช้เวลา เพราะการที่มีติ่งออกมาแล้ว ก็น่าจะเป็นมานานหลายปีแล้ว แต่บางคนก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเพราะหัวริดสีดวงอยู่ภายใน เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นก็ตอนที่ติ่งออกมาอยู่ข้างนอก


 


แต่พอติ่งเริ่มรับยาได้ ... ติ่งก็จะค่อยๆฝ่อและหดลงไปคะ ... คนที่เค้าเป็น และหาย หัวริดสีดวงของเค้าจะค่อยๆเล็กลงและหดกลับเข้าไปคะ ... แต่ช่วงเดือนแรกๆ (ถ้ากรณีเป็นมานาน) บางคนอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างแต่สังเกตุเห็นไม่ชัด แต่พอเดือน 2 เข้าเดือน 3 หรือเดือนที่ 3 จะเห็นชัดคะว่าเล็กลง ...


 


การทานยาของบริษัท -- การรักษาต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ  ... เนื่องจากยาของทางบริษัทเป็นยาสมุนไพร ไม่ใช่ยาปฎิชีวะนะ เหมือนยาแก้อักเสบ หรือยาแก้ปวด ที่จะเห็นผลทันที หรือภายใน 1-2 วัน 1-2 อาทิตย์เพราะถ้าเป็นริดสีดวงทวารแล้ว คุณหมอตามคลีนิคหรือโรงพยาบาล จะจ่ายยาประมาณ 2 อย่าง บางคนทานเป็นปีๆ และพอหัวริดสีดวงออกมาอยู่ข้างนอกถาวรแล้ว สุดท้ายคุณหมอก็จะนัดผ่าตัด.. ผ่าตัดแล้วส่วนมากจะไม่เกิน 3 ปีก็จะกลับมาเป็นใหม่ค่ะ ..


---------------------------------------------- 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


ปุ้ย

ขอบคุณมากๆ เลยค่ะที่มาตอบคำถามให้นะคะ



ณ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นกินยาหลังอาหารประมาณ 1 -1.30 ชั่วโมงแล้วค่ะ จากช่วงวันแรกกินก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงแล้วถ่ายเหลวเป็นน้ำเลยค่ะ พอเปลี่ยนมากินหลังอาหาร การขับถ่ายดีขึ้นคือ อุจจาระนุ่มลง มีอุจจาระเหลวบ้างแต่ไม่มากเท่าไหร่ไม่ถึงกับถ่ายเป็นน้ำค่ะ  ตอนนี้กินยาแคปซูลภูหลวงมาได้นับถึงวันนี้วันที่ 9 แล้วค่ะ ก็ยังคงมีอาการเจ็บที่ก้นอยู่แต่เจ็บน้อยลง เวลาลุกยืน หรือเดิน หรือจะลงนั่ง ลงนอน บางทีขมิบก้นก็ยังมีอาการเจ็บอยู่ค่ะ เวลานอนต้องนอนตะแคงหรือนอนคว่ำไม่งั้นก็เจ็บที่ก้นค่ะ เวลาขับรถต้องตะแคงนั่งได้แค่ก้นเดียวขับค่ะ อยากให้หายเจ็บเหมือนกันค่ะ แต่คิดว่ามันคงต้องใช้เวลานานอยู่พอสมควร เพราะเป็นมาหลายปีแล้วค่ะ ก็จะพยายามกินยาต่อไปค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view