http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

รบกวนถามถามอีกนิดนึง(ตอบอันเก่าด้วยนะคับ)

(อ่าน 2605/ ตอบ 2)

นะฮะ

สวัสดีครับ...ผมยังค่อนข้างที่จะคิดมากอยู่อ่ะนะครับ ที่ผมลองอ่านในกระทู้ดูมีคนบอกว่า"คลำๆดูแล้วมีก้อนเนื้อ" ถ้าเกิดของผมมีมันจะอันตรายมากมั้ยครับเพราะว่าโดยปกติแล้วห้องน้ำบ้านผมจะเป็น "ชักโครก" ผมใช้สายฉีดมาตลอดเลยเลยไม่ได้สังเกตุดู แต่พอมาสังเกตุดูดีๆมันจะเป็นนูนๆใช่มั้ยครับ แต่ไม่มีอะไรออกมาเลยนะ


!!! ตอนนี้ไม่เลือดออกแล้ว ไม่มีอาการเจ็บ แต่ที่สังเกตุเวลาถ่ายเสร็จจะเจ็บนิดๆหน่อยๆแต่ตอนถ่ายไม่รู้สึกว่าเจ็บครับ !!!


!!! ถ้าผมจะโทรไปปรึกษาได้ไหมครับ เพราะผมไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่เลย  !!!


!!! แล้วทำไมบางคนบอกว่า โรคนี้ไม่หายขาด บางคนบอกว่าหาย ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะ แล้วทำไมถึงมั่นใจอ่ะครับว่าทานแล้วหายจริงๆแสดงว่า...ต้องเป็นสูตรยาต้นตำรับแน่นอนแน่เลยใช่มั้ยครับ เพราะผมทานก็รู้สึกว่าดีขึ้นนะ ทานมาได้ วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้ว  


Link: คลิ๊กที่นี่

เจ้าหน้าที่

ถ้าเป็นริดสีดวงภายในอยู่และหัวริดสีดวงอยู่ลึกมาก เราจะคลำไม่เจอค่ะ .. ต้องใช้การส่องกล้องอย่างเดียว ... บางคนก็เจอหัวเดียว บางคนก็เจอหลายหัวเลยค่ะ ...


-----------------------------------------------------------


โทรมาปรึกษาได้ค่ะ ทางบริษัทมีเจ้าหน้าให้คำปรึกษา ....ช่วงนี้รบกวนโทรเบอร์ 038-448053 เพราะอีกเบอร์โทรศัพท์เสียอยู่ค่ะ ...


จ-ศ 8.00-16.30 น.


เสาร์ 8.00-12.00 น.


วันอาทิตย์ทางบริษัทหยุดค่ะ


----------------------------------------------


ถ้าคนที่เคยทานยาแผนปัจจุบันมาเป็นเวลานาน ... จะทราบค่ะ .. ว่าทานแล้วหยุดทานซักพักก็จะกลับมาเป็นใหม่ หรือ ต้องเพิ่มโดสการทานยาเพิ่มมากขึ้น .. หรือเรียกว่าดื้อยา ... และถ้าไปพบคุณหมอตามโรงพยาบาล หรือตามคลีนิค ก็จะทราบว่าเค้าจะจ่ายยาไม่กี่ตัวเอง พอติ่งอยู่ข้างนอกก็จะแนะนำให้ผ่าตัด ... หรือรัดหัวออก... ถ้าผ่าตัดแล้ว บางคนหูรูดอาจเสียได้ค่ะ ...


ยาของทางบริษัทเมื่อทานแล้ว ถ้าเรารู้สึกว่าหายให้ทานต่ออีก 2-3 เดือนเพื่อรักษาเส้นเลือดที่อักเสบนั้นให้หายขาด ... ปกติถ้าอยากมั่นใจว่าหมดหรือหายมั้ยส่วนมากต้องใช้การส่องกล้อง ถ้าเราไม่สามารถคลำหรือสัมผัสได้ ...


ยาของทางบริษัททุกตัวเป็นยาตำรับ เจ้าของบริษัทค่อนข้างมีความเชี่ยวชาญทางสมุนไพรไทย-จีน มากค่ะ ... และยาของเรามีหลายตำรับค่ะ .. แต่ละตำรับรักษาเฉพาะโรค ... แต่ละตำรับที่เราจำหน่ายได้รับการตอบรับอย่างดีค่ะ .. คนที่เคยทานยาจะมีการแนะนำต่อๆกันไป ....


-----------------------------------------


ปล. ทานยาแล้วต้องดูแลตัวเองด้วยนะคะ จะได้หายไวๆ ....


-- ทานยาวันนึงให้ได้ 3 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง ... ถ้าเป็นมาก สามารถเพิ่มการทานยาก่อนนอนได้อีก 2 แคปซูล …..

-- ดูแลตัวเองอย่าให้ท้องผูกหรือท้องเสีย ธาตุปกติดีที่สุด

-- อาหาร แสลงที่พบในหลายๆคน นะคะ ... บางคนก็ไม่แสลงนะคะ ... เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาร้า ปลาเค็ม ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ ข้าวเหนียว แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยวมากเกินไป ... ถ้างดได้ควรงดก่อน

-- เรื่อง อากัปกิริยา ก็มีส่วนนะคะ ที่จะทำให้หายเร็วหรือช้า .... ควรจะดูแลตัวเองร่วมด้วยก็จะหายไวขึ้นค่ะ ....  ถ้าต้องนั่งทำงานทั้งวัน ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้เลือดได้มีการไหลเวียนไม่ถูกกดทับนานเกินไป.... ถ้าต้องเดินนานๆ ก็อย่านานเกิน เพราะมันจะมีการเสียดมีนาน จะยิ่งทำให้อักเสบมากขึ้น ...  พยายามอย่า ยืน เดิน นั่ง นานเกิน ให้ เปลี่ยนท่าบ้าง การนอน ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้พยายามนอนคว่ำหรือนอนตะแครง...และพยายามอย่าก้มยกของหนักด้วยนะคะ .. เพราะจะดันให้หัวริดสีดวงออกมาง่าย

---------------------------------------


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

นะฮะ

ขอบพระคุณจริงๆผมเคยซื้อยาตามคลีนิค เค้าให้ยาคือ ฮีโมลอน กับ ยาแก้อักเสบ เป็นยารักษา พอหายผมก็นึกว่าหายแล้วก็เลยไม่ได้ทานสัก...อาทิตย์นึงก็รู้สึกว่าเป็นอีกก็เซ็ง...เลย เครียด


--- ยังไงผมก็จะทานยาไปเรื่อยๆให้ได้ 1 เดือน 2 เดือนก่อนเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทานอาหารเลย กลัวทานเยอะแล้วมันจะมีกากอาการประเดี๋ยวก็ต้องถ่ายอีก ---


--- ขอบพระคุณครับ---

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view