http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามครับ

(อ่าน 1384/ ตอบ 1)

boy

ผมทานยาริดสีดวงมา2-3เดือนแล้วรู้สึกว่าติ่งที่ยื่นออกมามันนิ่มและเล็กลงแต่ผมต้องกินยาระบายช่วยทุกวันพอรู้ว่าเริ่มดีขึ้นก็ลองหยุดยาระบายดู ปรากฎว่าผมถ่ายไม่ได้ถ่ายแข็งมากและถ่ายดำ ถ่ายน้อยพอเจ็บก็ถ่ายไม่ออกแล้ว ผมกินมะม่วงสุก มะละกอสุก และผลไม้ที่มีไย ทุกวันแต่ก็ถ่ายไม่ได้  ควรทำอย่างไรครับถ้ากินยาต่อไปจะหายใหม ผมกินยาทุกวันไม่มีขาด  ขอคำปรึกษาด้วยครับผมทรมารเหลือเกิน  ขอบคุณครับ


เจ้าหน้าที่

น่าจะเป็นเพราะติดยาระบายค่ะ ... ปกติคนที่เป็นริดสีดวงแล้ว ต้องพยายามดูแลเรื่องการขับถ่ายด้วยไม่งั้นอาการริดสีดวงจะหายช้า ตอนนี้ถ้าไม่ทายาระบาย คือไม่ถ่ายเลยใช่มั้ยคะ ถ้าใช่ ลองทานแบบ 1 วัน เว้นวัน และค่อยห่างขึ้นเป็น 1 วัน หยุดทานยาระบาย 2 วัน ห่างไปเรื่อยๆ และช่วงที่งดยา พยายามทานผลไม่เยอะๆนะคะ ... น่าจะช่วยให้ดีขึ้นนะคะ


การทานยาระบาย ต้องเลือกยาดีๆหน่อย เพราะยาบางตัวเขียนสรรพคุณเป็นยาระบาย แต่จริงๆมีการใส่สมุนไพรบางชนิดลงไปแบบไม่เขียนแจ้งไว้ เพื่อให้เป้นยาถ่าย การกินยาถ่ายมากๆไม่ดีนะคะ ... ระบบขับถ่ายจะเสียไว้ และยิ่งถ้ามีการถ่ายเหลว หรือถ่ายเป็นน้ำ จะทำให้ริดสีดวงอักเสบมากยิ่งขึ้น ....


มีอีกวิธีนะคะ ... มีคนแนะนำมาค่ะ .. บางคนก็ลองแล้วได้ผล ... ลองทานน้ำมะขามเปียก เอาแบบที่เราบีบเอง เยอะนิดนะคะ  ผสมน้ำอุ่นให้ได้ประมาณ 1/2 แก้ว (แก้วกาแฟที่เราไปซื้อดื่มก็ได้ค่ะ) และใส่เกลือนิดหน่อยและดื่มเลย.... จะทำให้การขับถ่ายดีขึ้น ทานได้ทุกวัน ช่วงแรกเราก็ลองมะขามเปียกแค่ 1 กำก่อน ถ้าไม่ออกก็ค่อยเพิ่มปริมาณ หรือลดน้ำอุ่น เพื่อให้เข้มข้นขึ้น



ปรึกษาเพิ่มเติมได้นะคะ


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view