http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามค่ะ

(อ่าน 1379/ ตอบ 4)

Cranberry

อยากสอบถามว่าสั่งซื้อออนไลน์ได้มั้ยค่ะ แล้วสามารถสั่งได้ที่ไหน กลัวเจอที่ไม่ใช่ของแท้ค่ะ เพราะไม่ค่อยว่างและไม่ค่อยสะดวกไปซื้อที่ร้าน และมีตัวไหนแนะนำสำหรับผู้หญิงที่ประจำเดือนมาไม่ปกติบ้างค่ะ คือมาไม่สม่ำเสมอมีฮอร์โมนเพศหญิงน้อย ถ้าไม่ทานยากระตุ้นที่แพทย์ให้มา ก็จะไม่มาเลย แพทย์จึงให้ทานยาเรื่อยๆแต่มีผลคือจะหงุดหงิดง่าย และโมโหบ่อยๆ  เลยอยากทราบว่าตัวยาสมุนไพรที่ช่วยได้มั้ย ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ



เจ้าหน้าที่

ไม่ทราบว่ามาไม่ปกติ ... คือมาไม่ตรงเวลาใช่มั้ยคะ ... และแต่ละครั้งมามากหรือน้อย มาประมาณกี่วันคะ .. และช่วงที่มามีอาการปวดท้องมั้ย ...

Cranberry

คือ ถ้าไม่ทานยาก็ไม่มาเลยค่ะ มาครั้งละ 3-4 วัน มีอาการปวดมากในวัน 2-3 มาปกติไม่มากหรือน้อยค่ะ

เจ้าหน้าที่

ยาสตรีของทางบริษัทจะมี 2 ตำรับ



1.ถ้ากรณีปวดท้องอย่างเดียวแนะนำทานยาสตรี ตรา ภูหลวง ขวดสีชมพู ตัวเดียวก็พอคะ  เพราะยาตัวนี้จะเน้นเรื่องการช่วยบำรุงมดลูกให้แข็งแรงคะ ...



2. แต่กรณีที่ประจำเดือนมาน้อยหรือนานๆมาที แนะนำให้ทาน ยาสตรีไลล่า กล่องสีฟ้านะคะ




แต่ถ้ามีอาการทั้ง 2 อย่าง ต้องทานทั้ง 2 ตัวนะคะ การทานยา ...



ถ้าวันที่ประจำเดือนมาไม่แน่นอน ให้ลองนับดูนะคะว่า จากครั้งสุดท้ายที่มา ถึงตอนนี้ได้ประมาณ 28 วันหรือยัง ประจำเดือนรอบใหม่ควรจะมาได้หรือยัง ถ้าควรจะมาแล้วยังไม่มา ให้ทานยาสตรีไลล่าได้เลยจะช่วยให้ประจำเดือนมาเร็วขึ้น  .... ให้ทานไลล่าจนกว่าประจำเดือนจะมาพอประจำเดือนมาให้หยุดทานยา พอประจำเดือนหมดให้เริ่มทานยาใหม่แต่คราวนี้ให้เปลี่ยนมาทานขวดสีชมพูแทนนะคะเพราะจะบำรุงมดลูกให้แข็งแรงและช่วยให้ประจำเดือนมาค่อนข้างตรงเวลานิดนึง ... แต่ช่วงนี้ต้องนับวันนะคะ เช่นถ้าประจำเดือนมาวันที่ 1 ไม่ว่าจะหมดวันไหนก็ตาม ให้นับจากวันที่ 1 ไป 21 วัน คือวันที่ 21 ให้เริ่มทานไลล่าใหม่ และหยุดยาสตรี ขวดสีชมพู ทานไลล่าจะกว่าประจำเดือนจะมา .... พอประจำเดือนมา ก็หยุดทาน และพอประจำเดือนหมดก็ทานยาสตรี ขวดสีชมพู ต่อ ... ทานอย่างนี้ไปเรื่อยๆ นะคะ แล้วสังเกตดูว่าประจำเดือนจะมาเร็วขึ้นไม่เหมือนเดิมก่อนที่จะทานยาแล้ว และอาการปวดท้องก็จะค่อยๆหายค่ะ .... ทานไปจนกระทั่งประจำเดือนมาปกติแล้วก็หยุดทานยาได้ค่ะ ... ยาของทางบริษัทเป็นยารักษาไม่ต้องทานไปตลอดค่ะ ... หายแล้ว ทานให้คงที่อีกซักเดือน แล้วก็หยุดทานยาได้เลยค่ะ ...




สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ



Cranberry

ซื้อได้ที่ไหนบ้างค่ะ มีสั่งออนไลน์มั้ย

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view