http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

อาการแบบนี้เป็นมากไหม

(อ่าน 1405/ ตอบ 4)

momopoo

รบกวนสอบถามหน่อยค่ะดิฉันเป็นริดสีดวงมา 5 แล้วแต่ว่าอาการมาหนักช่วงสาม-สี่วันคือมีเลือดออกมากตอนแรกนึกว่าเป็นประจำเดือนดูดีดีมันไม่ใช่ค่ะต้องใส่ผ้าอนามัยตั้งสองแผ่นค่ะแล้วดิฉันมีอาการแบบนี้เป็นมากใช่ไหมค่ะและต้องรักษายังไงและถ้าจะทานยาต้องทานนานแค่ไหนค่ะเพราะดิฉันคิดว่าประมาณปีหน้าถึงจะปล่อยให้มีลูกคนที่สองและจะเป็นอันตรายไหมค่ะและยาถ้าทานานๆ เป็นอันตรายต่อร่างกายหรือไหมค่ะ


momopoo

มีเลือดออกเวลาปกติค่ะแต่ว่าเวลาหลังทำธุระก็มีออกค่ะแต่ว่าวันนั้นมีเลือดออกประมาณเกือบครึ่งวันค่ะแต่ไม่ใช่ประจำเดือนนะค่ะแต่เดี่ยวนี้หยุดแล้วจะมีเวลาที่ทำธุระค่ะจะมีหยดออกมาเรื่อยค่ะแต่พอเสร็จธุระแล้วก้อไม่ไหลแล้วค่ะ

เจ้าหน้าที่

ถ้าอาการแบบนี้ไม่มีหัว ตอ่ง ของริดสีดวงทวาร มีแต่อาการถ่ายเป็นเลือด .. ทานยาไม่นานค่ะ ...  หลังจากทานยาไม่เกิน 15 วันเลือดก็จะหยุดแล้ว หลังจากนั้นให้ทานต่ออีกระยะ หรือประมาณ 2 เดือน เพื่อรักษาเส้นเลือดข้างในให้หายอักเสบ ....  และควรที่จะงดทานอาหารที่มีโอกาสแสลง เพื่อให้หายเร็วยิ่งขึ้น 



อาหารแสลงส่วนมาก ที่พบในผู้ป่วยที่เป็นริดสีดวง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาร้า ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยว ถ้าทานอาหารพวกนี้อยู่รบกวนงดอาหารพวกนี้ก่อนนะคะ เพราะอาการริดสีดวงอาจจะแสลงกับอาหารตัวใดตัวหนึ่ง  และ พยายามดูแลตัวเองอย่าให้ท้องผูกหรือท้องเสียนะคะ เพราะจะทำให้ริดสีดวงหายช้า ... พยายามรักษาธาตุให้เป็นปกติดีที่สุดค่ะ .... เพราะถ้าเรายังทานอาหารแสลง อาการแสลงอาหารจะหายไปเองหรือบรรเทาไปภายในไม่เกิน 10 วัน แต่ 10 วันนี้ทานยาไปก็ช่วยบรรเทา ....



วิธีรับประทานยา.....



การทานยานะคะถ้าปกตินะคะ .. ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงคะ (ควรทานยาก่อนอาหารเพราะร่างกายจะได้นำยาไปใช้ได้เต็มที่คะ ถ้าทานพร้อมมื้ออาหารประสิทธิภาพของยาก็จะลดลงไปด้วย)  ... และควรทานยาต่อเนื่องนะคะ ไม่ควรทานๆหยุดๆคะ ... เพื่อการรักษาอย่างต่อเนื่อง




------------------------------------------------------



สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ



Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view