http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ขอทราบผลข้างเคียงครับ

(อ่าน 2095/ ตอบ 5)

ต้น

ผมยอมรับจริงๆเลยครับ ว่าก่อนมาทานยาของภูหลวง ถ่ายเลือดสดเลยติดต่อกันมาเป็นสัปดาห์ เลยไว้ใจไม่ได้และต้องหาทางรักษาเลยลองไปซื้อมาทานดูปรากฏว่า ผมทานแค่เพียง2 วัน เลือดก็ไม่ออกมาอีกเลยครับ แต่ผมมีข้อสงสัยอยู่ออย่างนึงน๊ะครับ ตั้งแต่ทานยามารู้สึกคันที่ทวารหนักมากๆ ไม่รู้ว่าผิดปรกติหรือป่าวครับ หรือว่าเป็นฤทธิ์ ข้างเคียงของยา ช่วยตอบทีน๊ะครับ และมีวิธีแก้ไหมครับ เพราะเกาจนเป็นแผลแล้วน่ะครับ ขอบคุณครับ

เจ้าหน้าที่

เรื่องอาการคัน ไม่เกี่ยวกับยาค่ะ ...

เรื่องอาการคัน ... ปกติอาการคันจะเกิดจาก


1      ถ้ากรณีเป็นริดสีดวงทวารที่มีหัว .... ถ้าคันบริเวณติ่งหัวเดิม อาจเป็นเพราะหัวริดสีดวงจะขยายขนาด แต่ถ้าคันบริเวณใกล้เคียงอาจเป็นเพราะจะมีหัวริดสีดวงแตกเพิ่มคะ …. *** ส่วนมากคนที่เป็นริดสีดวงจะคันเพราะหัวจะแตกเพิ่มคะ ****


2      อาจเป็นเพราะมีพยาธิคะ ไม่ทราบว่าเคยทานยาถ่ายพยาธิบ้างมั้ยคะ ... ถ้าให้ทางบริษัทแนะนำนะคะอยากให้ลองไปซื้อยาถ่ายพยาธิมาทานก่อนคะ อาจเป็นเพราะมีพยาธิเลยทำให้มีอาการคัน เพราะหลายคนเลยคะที่มีอาการคันแล้วไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่พอเราแนะนำให้ลองทานยาถ่ายพยาธิดู ก็ดีขึ้นนะคะคันน้อยลงมากๆ


3      คันเพราะการทานอาหารแสลง แต่อาการคันจากอาหารแสลงเดี๋ยวก็หายไปเองได้ค่ะ


ถ้าคนยังไม่มีหัวและเกิดอาการคันเรื่อยๆ และไม่ได้มีพยาธิหรือไม่คันเพราะอาหารแสลง อาจเป็นเป็นได้ที่หัวริดสีดวงกำลังจะออกมา ถ้าจะมีหัวแตกเพิ่ม หรือหัวกำลังจะเกิด ....ยาเราไม่สามารถที่จะช่วยได้ไม่ให้มันเกิดเนื่องจาก หัวริดสีดวงกำลังจะออกเพิ่ม หรือแตกหัว  เพราะเพิ่งทานยาได้ไม่กี่วัน  ....  แต่คุณก็สามารถทานยาไปได้เรื่อยๆ ... เพื่อให้หัวยุบ แต่อาจใช้เวลาซักนิด การทานยาต้องพยายามทานต่อเนื่องนะคะ อย่าทานๆหยุดๆ หรือลืมบ่อย เพราะการรักษาจะไม่ต่อเนื่องค่ะ


-------------------------------------------------




ช่วงนี้ลองงดอาหารแสลงก่อนนะคะ ... อาหารแสลงที่พบมากในคนที่เป็นริดสีดวงทวาร......เช่น  เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยว เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาเค็ม ปลาร้า ปลาหมึก กุ้ง ข้าวเหนียว หน่อไม้ แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง ..หรืออหารตัวอื่นที่เราคิดว่าแสลง ..  ถ้าทานอาหารพวกนี้อยู่รบกวนงดอาหารพวกนี้ก่อนนะคะ เพราะอาการริดสีดวงอาจจะแสลงกับอาหารตัวใดตัวหนึ่ง




อาหารแสลงของ แต่ละคนที่เป็นริดสีดวง ... ไม่เหมือนกัน บางคนก็ไม่แสลงกับอาหารชนิดไหนเลย บางคนก็แสลงกับอาหารมากกว่า 1 อย่าง ต้องสังเกตุเองค่ะ .... อาหารแสลง คือ ... อาหารที่เราทานไปแล้วแสลงกับโรคที่เราเป็นอยู่ แต่หลายคนจะไม่รู้ อย่างเช่น เราชอบกินส้มตำปูเค็ม ... บางคนกินปูเค็มแล้วก็เห็นว่าไม่แพ้ ก็กินต่อไป แต่ไม่รู้ว่ามันแสลงกับหัวริดสีดวงของเรา คือสังเกตุได้จากเป็นมากขึ้น ... เช่น คนเคยถ่ายเป็นเลือด ตอนไม่ได้ทานก็ดีขึ้น พอทานเข้าไปก็มีอาการถ่ายเป็นเลือดออกมาอีก ... หรือคนที่ติ่งเริ่มยุบ พอทานเข้าไป ก็กลับขึ้นมาอีกหรือ ถ้าหนักหน่อยหัวริดสีดวงอาจแตก ... บางคนไม่มีอาการคันพอทานไปก็เกิดอาการคัน


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ




Noi

สวัสดีค่ะฉันเป็นคนหนึ่งที่ตอนนี้ทานสมุนไพรภูหลวงมาได้4วันแล้วค่ะอาการดีขึ้นจริงๆแต่รู้สึกเหมือนอาหารไม่ย่อย ไม่ทราบว่าเป็นผลข้างเคียงของยาป่าวค่ะ

จนท



สวัสดีค่ะฉันเป็นคนหนึ่งที่ตอนนี้ทานสมุนไพรภูหลวงมาได้4วันแล้วค่ะอาการดีขึ้นจริงๆแต่รู้สึกเหมือนอาหารไม่ย่อย ไม่ทราบว่าเป็นผลข้างเคียงของยาป่าวค่ะ



Noi เมื่อ 01/08/2016 - 07:30


 ไม่น่าจะเกี่ยวกับยานะคะเพราะยาจะเน้นลดอาการอักเสบของเส้นเลือดอย่างเดียวค่ะ .. 


ช่วงที่ลองทานอาหารที่ย่อยง่ายๆนะคะ ... ถ้ารู้สึกเหมือนท้องอืด เวลาทานผลไม้ให้ทานเป็นก่อนอาหารค่ะ เพราะผลไม้ย่อยเร็วกว่าอาหารทานหลังอาหารอาจทำให้เกิดกรด และรู้สึกเหมือนอาหารไม่ย่อยได้ค่ะ ...


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view