http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ระยะเวลาในการกินยา

(อ่าน 1632/ ตอบ 2)

สุราษฏร์

กินยาริดสีดวงจมูกขวดที่2 อาการโดยรวมดีขื้น หายใจคล่องขื้น น้ำมูกเหนียวลดลง แต่ยังมีอาการแน่นจมูกอยู่บ้าง อยากทราบว่า

จะต้องกินยาต่อเนี่องไปอีกนานเท่าไหร่ ขอความกระจ่างด้วย ขอบคุณครับ

เจ้าหน้าที่

ตามที่แจ้งมาตลอด ยาของทางบริษํทเป็นยาสมุนไพร ... ต้องใช้เวลาในการรักษา.. ไม่ใช่กินปุ๊ป หายปั๊ป ... โรคบางโรค ขนาดยาแผนปัจจุบันการทานยายังเป็นปีเลยนะคะ .. บางโรคก็ต้องมีการควบคุมอาการไปตลอด หยุดกินยาไม่ได้ ไม่งั้นอาการจะกำเริบ ...

ยาที่คุณทานตัวนี้ เป็นยาสำหรับริดสีดวงจมูก ไซนัส และ ภูมิแพ้อากาศ ... ถ้าใครที่เป็นไซนัส และภูมิแพ้อากาศจะทราบดีว่า ถ้าเป็นแล้วและไปหาคุณหมอ เค้าต้องทานยาเป็นประจำ ไม่งั้นอาการจะกำเริบ .. บางคนต้องกินไปตลอด ไม่หายด้วยนะคะ .. ต้องกินควบคุมอาการไปตลอดเลย ..

คุณเพิ่งทานไป 2 ขวด อาการก็ดีขึ้นแล้ว ก็หมายความว่าร่างกายเริ่มรับยาแล้ว ยาที่ทานน่าจะประมาณ 15-20 วันเองนะคะ ... แต่เมื่อร่างกายรับยาแล้ว ทานยาต่อเนื่องไป อาการก็จะค่อยๆดีขึ้นเป็นลำดับ  ...  ให้ระบุระยะเวลาการทานยาคงไม่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละคน ...

ไม่ทราบว่าจากอาการของคุณคือเป็นยังไง เพราะไม่ได้เล่าอาการ คือเป็นไซนัส หรือริดสีดวงจมูก หรือภูมิแพ้ อาการประมาณไหน ก่อนเป็นและหลังทานยา ...

อีกประการหนึ่ง โรคเหล่านี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลร่างกายด้วย ตอนนอนพยายามต้องรักษาร่างกายตัวเองให้อบอุ่น .. ทานน้ำอุ่น อย่าพยายามทานน้ำเย็น ... ออกกำลังกายบ้าง .. และช่วงนี้อากาศเย็นถ้าเราไม่ดูแลร่างกายให้อบอุ่น อาการก็จะกระเตื้องช้านิดนึง ...

ระยะเวลาการรักษาโดยคร่าว ตามที่แจ้งในกระทู้ต่างๆนะคะ (ถ้าดูตามอาการืฃที่ดีขึ้นของคุณก็เร็วกว่าคนอื่นแล้วนะคะ)

ถ้ากรณีแพ้อากาศแล้วมีอาการ จามบ่อย น้ำมูกไหลเอง พออากาศเปลี่ยน ก็จะเป็นหวัด หรือมีน้ำมูกไหลทันทั ตื่นเช้าขึ้นมา หรือพออากาศเปลี่ยนแปลงในตอนเช้า จะมีน้ำมูกใสๆ ออกมาทันทีโดยไม่ได้สั่งน้ำมูก ...  .. ถ้ามีอาการแบบนี้ ก็เราจะสามารถรักษาได้ระดับนึงเลยคะ คืออาการจะดีขึ้น หลังจากทานไปซัก เดือน สองเดือน คือ น้ำมูกจะไหลน้อยลง ตามลำดับ ... หลังจากเดือน 2 เดือน อาการจะต่างจากปัจจุบันคะ ...



...  กรณีเป็นไซนัส หรือ น้ำมูก น้ำหนองไหลออกมาเอง หรือไหลลงคอเหมือนเสมหะ (บางคนเพิ่งเป็นก็จะยังไม่มีกลิ่นเหม็น แต่ถ้าบางคนเป็นนานแล้วก็จะมีกลิ่นเหม็น)  หรือ น้ำมูก น้ำหนองไหลออกจากจมูกเองโดยที่เราไม่ได้สั่นออกมา... ผลที่ได้รับจากการทานยา จะค่อยๆเห็น และจะชัดเจนเมื่อทานได้ประมาณ 6 ขวดคะ




สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view