http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กังวลมากๆเลยคับ...ถ่ายออกมาเป็นเลือดสดอ่ะคับ

(อ่าน 4270/ ตอบ 3)

ชัชฎา

ถ่ายเป็นเลือดสดออกมาสักระยะนึงแล้วอ่ะคับ...ผมไม่ท้องผูกถ่ายเป็นเวลาตลอด..วันนึง3ถึง4ครั้งต่อวัน..แต่ระยะ1เดือนมานี้มีอาการถ่ายเป็นเลือดปนออกมา..แถมหยดออกมาด้วยคับ..(เลือดสด)..น้ำก็ดื่มเยอะตลอดผักผลไม้ก็ทานทุกวัน..มำไมถึงเป็นได้ถ่ายก็ไม่แข็งนะคับ...ไปพบหมอก็บอกว่าเป็นริดสีดวง..พอส่องกล้องแล้วก็ไม่พบมีแค่นิดเดียว..หมอก็จ่ายยาเพรชสังฆาตกับบยาเหน็บมาให้..ใช้ไปก็เหมือนเดิม..ยังเป็นอยู่อ่ะคับ...โดนรวมๆจะถ่าเป็นเลือดเทุกๆ7ถึง12วัน..ประมาณนี้..พอถ่ายเสร็จอาการก็จะหายไปสักระยะ..ไม่มีเป็นกะปิดกะปอย...แต่เป็นที่เห็นแล้วก็รู้สึกไม่สบายใจเลยคับ....ทำงัยดีคับผม..ผมสนใจสมุนไพรตัวนี้มากๆคับอยากหาย...(ผมไม่แน่ใจว่าที่ผมเป็นเกิดจากการนั่งปั่นจักรยานทุกวันหรึป่าวเพราะผมออกกำลังโดนการปั่นจักรยานมาได้สักระยะแล้วคับ..วันนึง2ชั่วโมง)..รบกวน๙ี้แนะด้วยคับผม..ขอบคุณคับ

เจ้าหน้าที่

การเป็นริดสีดวงไม่ใช่แต่คนที่ท้องผูกนะคะ ... ที่ทำให้เป็นริดสีดวงทวารได้ .. การที่ถ่ายบ่อย   ถ่ายเหลว   หรือมีอาการท้องเสียบ่อย ... กลุ่มคนเหล่านี้ก็มีโอกาสเป็นริดสีดวงได้เหมือนกันค่ะ ... 

การที่ถ่ายบ่อย --- อุจจาระก็จะมีการถูกขับออกมาตลอดเวลา ซึ่งนานๆเข้าอาจทำให้เยื่อบุทวารหนักอักเสบ เป็นผลทำให้หลอดเลือดของทวารหนักขยายตัวและไม่หดกลับ หรือการถ่ายบ่อยๆ ถ้าครั้งไหนที่การขับถ่ายอุจจาระถูกขับออกมาอย่างแรง ก็เป็นไปได้ที่จะทำให้เส้นเลือดเกิดการอักเสบ และมีเลือดปะปนออกมา พอแผลข้างในยังไม่แห้ง พอขับถ่ายอีก ... แผลข้างในก็เลยยังไม่หายสนิทค่ะ ...ถ้าสนใจยาของทางบริษัทนะคะ แนะนำให้ทานครั้งละ 2 แคปซูล เป็นหลังอาหารประมาณ 2 ชั่วแทนก่อนอาหารนะคะ เนื่องจากในตัวยาส่วนประกอบที่ทำให้อุจจาระอ่อนนุ่มลง ถ้าทานตอนที่ท้องว่างเดี๋ยวจะถ่ายบ่อยขึ้นค่ะ ...  และคุณมีการขับถ่ายบ่อยเกินไปต่อ 1 วัน แผลข้างในจะแห้งช้า ดังนั้น ทานยาของเรา 2 แคปซูล แล้วให้ทานยาแก้อักเสบเพิ่มไป 1 แคปซุลด้วยนะคะ ... แต่ยาแก้อักเสบทานแค่ 7 วัน แล้วเหลือแค่ยาของทางบริษัท ลองทานซัก 1 เดือนดูว่าจะดีขึ้นมั้ยนะคะ ...

ให้ถ้าทานยา 3 เวลา ซัก 2 วันถ้าถ่ายบ่อยขึ้นให้ทานเหลือแค่ 2 เวลาพอนะคะ ...

สอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ


หนูปวดท้องด้านซ้ายมากๆเรยค่ะเวลาไม่ได้ไปถ่ายตอนปวดอึ เพราะบางทีติดงานยุ พอไปถ่ายตอนที่ปวด  พอไปถ่ายออกมาเป็นเลือดสดๆ รวมกับปวดท้องเวลาถ่าย ปวดท้องเหมือนคนท้องเสีย บางครั้งความรุ้สึกเหมือนใส่พองขึ้นมาอ่ะค่ะ ตอนนั้นปวดท้องมากๆเรย ยิ่งกินน้ำหนักยิ่งลด

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view