http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ทานมา 5 ขวดแล้วพึ่งจะเห็นผล

(อ่าน 1542/ ตอบ 2)

pakodam

เป็นริสซี่ทวารหนัก มานานมากจนลืมรสเผ็ดไปเลย ไปหาหมอก็จ่ายแต่ยาเหน็บ ยาทาน จวนจะนัดผ่าอยู่แล้ว ทั้งยาต้มยาทา จนหมดกะลังใจท้อแท้มากๆ ลองหายารักษาทางเน็ตดู พอดีเจอยาสมุนไพรภูหลวง ได้อ่านเว็บบอร์ด แล้วน่าจะลองดูไม่เสียหลาย อันนี้ไม่ได้โฆษณาให้นะ ตอนแรกทานไป 4 ขวด มันยังเฉยนะ(ริสซี่) แข็งใจซื้อมาอีก 2 ขวด พอทานขวดที่ 5 ได้ประมาณครึ่งขวด เริ่มเห็นผล แม้พึ่งสำแดงฤทธิ์ แผลที่เคยเป็นเริ่มหาย ไม่แสบ ไม่เคือง เลือดไม่ไหล แต่เราใช้ยาสอดรักษาควบคู่ไปด้วยนะ แต่คิดว่าภูหลวงเขาดีใช้ได้เลยละ ตอนนี้เริงร่ามากๆ คิดว่าจะทานต่อให้ถึง 10 ขวด เอาให้ริสซี่หนีจากกันไปเลย 10 ขวดเมื่อไหร่จาฉลองให้ฉ่ำไปเลย ไม่ได้ค่าโฆษณาหรอกนะ เราอยู่เชียงราย ถ้าไม่สนิทใจก็เมล์คุยกันได้ pakodam@hotmail.com  

เจ้าหน้าที่

ขอบคุณนะคะที่เข้ามาแชร์กัน ... เริ่มดีขึ้นแล้ว ก็ยังต้องดูแลตัวเองด้วยนะคะ ... จะได้หายไวขึ้น ... ปกติแล้วการทานยาส่วนมากถ้าคนที่ร่างกายรับยาไว ทานไม่นานแค่ประมาณ 1 เดือนก็จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าคนที่ร่างกายรับยาช้า ก็จะประมาณเดือน 2 เข้าเดือน 3 ... หรือคนที่มีการทานยาหลายตัวมาก (ไม่จำเป็นต้องเป็นต้องเป็นยารักษาริดสีดวงอย่างเดียวนะคะ แต่เป็นยาสมุนไพรเหมือนกัน) ทานยาเยอะมากในเวลาใกล้เคียงกันมากเกินไป บ้างครั้งยาจะตีกัน หรือการออกฤทธิ์ของยาจะต้านกัน ทำให้ออกฤทธิ์ได้ไม่เต็มที่ ... ซึ่งกว่าจะรู้เรื่องก็ใช้เวลานานมากค่ะ ...

เนื่องจากยาของทางบริษัทเป็นยาสมุนไพร 100 % ดังนั้นการทานยาอาจต้องใช้เวลานานหน่อยค่ะ ...

---------------------------------
ยังไงดูแลตัวเองด้วยนะคะ .. จะได้หายไวๆ ...

1. การทานอาหารแสลง ... ถ้ามีอาหารที่เรารู้ว่าแสลงกับอาการริดสีดวงของเราก็ต้องงดก่อนนะคะ เพราะถ้าไปทานเดี๋ยวเกิดอาการอักเสบขึ้นมาอีก ... อาหารแสลงที่พบมากใหนคนที่เป็นริดสีดวงทวาร เช่น เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยว เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาเค็ม ปลาร้า ปลาหมึก กุ้ง ข้าวเหนียว หน่อไม้ แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. ถ้าทานอาหารพวกนี้อยู่รบกวนงดอาหารพวกนี้ก่อนนะคะ เพราะอาการริดสีดวงอาจจะแสลงกับอาหารตัวใดตัวหนึ่ง  ...


บางคนก็อาจแสลงกับอาหารอื่นนะคะ แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ .. ที่ยกตัวอย่างให้ คืออาหารที่คนส่วนมากจะแสลง


2. อากัปกิริยา ... นั่งนานเกินไป ยืนนานเกินไป เดินนานเกินไป การก้มยกของหนัก ..  การที่เรานั่งเป็นเวลานานๆ ก็ทำให้เกิดการกดทับบริเวณติ่ง .. ต้องมีการลุกยืดเส้นยืดสายบ้างนะคะ .. การยืนนานๆ ก็จะเกิดการเกร็ง .. ส่วนการเดินนานๆ ก็จะเกิดการเสียดสีตลอดเวลาค่ะ...

3. ห้ามออกกำลังกายหักโหม โดยเฉพาะการวิ่ง หรือเดิน นานๆ... เนื่องจากติ่ง/หัว ริดสีดวง อาจเกิดการเสียดสี .. ทำให้อักเสบมากขึ้น ..
4. นิสัยการขับถ่าย .. ถ้ามีอาการท้องผูกเป็นประจำ ต้องดูแลตัวเองด้วย ไม่งั้นจะหายช้า และพอจะหาย พอเราเริ่ม เบ่งถ่าย ก็จะเกิดการอักเสบอีก.. ลองทานอาหารที่มีกากใยมากๆนะคะ และดื่มน้ำมากๆด้วย จะช่วยเรื่องท้องผูกค่ะ.. การนั่งขับถ่ายนานๆไม่ดีนะคะ เพราะจะทำให้ติ่งออกมาอีกได้ง่ายขึ้นค่ะ  ...


------------------------------------------------------


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view