http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามครับ...

(อ่าน 1420/ ตอบ 4)

กฤษดา

ผมทานยามา 5 กะปุกแล้วคับ ทาน ตอนเช้าก่อนอาหารและก็ก่อนนอนครับเราจะรู้ได้ไงว่าหายแต่ที่สังเกตุก้อนเนื้อของผมยังไม่ยุบเลยครับเป็นเหมือนตอนแรกๆเลยครับเวลาถ่ายหรือเบ่งจะมีก้อนเนื้อออกมาเหมือนก่อนที่ผมกินยาครับผมต้องทำไงบ้างครับ..อบคุนครับ

เจ้าหน้าที่

พยายามทานให้ได้ 3 เวลาได้มั้ยคะ ... เช้า- กลางวัน -เย็น .... และเวลาถ่ายอยากพยายามออกแรงเบ่ง เพราะจะทำให้หายช้ามาก ... เพราะตอนเราออกแรงเบ่ง เส้นเลือดก็จะโป่งขึ้นมาอีก ก็จะทำให้หายช้า ... ทานน้ำ และผักผลไม้มากๆนะคะ ... หรืออาหารที่มีเส้นใยจะได้ช่วยเรื่องการขับถ่าย

และพยายามงดอาหารแสลงด้วยนะคะ .. จะได้ไวขึ้น เช่น เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารรสเผ็ด เนื้อวัว อาหารทะเลยกเว้นปลา ของหมักดอง หน่อไม้ ปลาร้า ...



สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

เจ้าหน้าที่

เพิ่มเติมนิดนึงค่ะ ...

การทานยา .. ไม่ทราบว่าตอนนี้มีการทานยาตัวอื่นร่วมด้วยมั้ยคะ ... ถ้าทานยาของเรา ห้ามทานยาสมุนไพรตัวอื่นพร้อมกันนะคะ .. ยาจะดีกันค่ะ สรรพคุณการรักษาจะเปลี่ยนไปค่ะ ..

หน้าที่การงานก็มีส่วนนะคะ  ที่จะทำให้หายเร็วหรือช้า .... ควรจะดูแลตัวเองร่วมด้วยก็จะหายไวขึ้นค่ะ ....  ถ้าต้องนั่งทำงานทั้งวัน ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้เลือดได้มีการไหลเวียนไม่ถูกกดทับนานเกินไป.... ถ้าต้องเดินนานๆ ก็อย่านานเกิน เพราะมันจะมีการเสียดมีนาน จะยิ่งทำให้อักเสบมากขึ้น ...  พยายามอย่า ยืน เดิน นั่ง นานเกิน ให้ เปลี่ยนท่าบ้าง การนอน ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้พยายามนอนคว่ำหรือนอนตะแครง... 


หรือการก้มยกของหนัก หรือออกรงยกของหนักบ่อยๆ จะทำให้ ดันหัวริดสีดวงออกมง่าย การออกกำลังกายก็ห้ามหักโหมนะคะ เพราะมีหัวริดสีดวงออกมาแล้วเรามีการออกกำลังกายหักโหม จะทำให้หัวริดสีดวงมีการเสียดสีตลอดเวลา ...

กฤษดา

ยาทานภูหลวงตัวเดี่ยวครับทำงานเป็นงานไม่ได้นั่งครับ เดี่ยวจะลองทำเช้ากลางวันเย็นดูครับ
ยังไงจะลองดูต่อครับขอบคุนครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view