http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

เลดี้

(อ่าน 1523/ ตอบ 3)

เลดี้

เจ็บที่ทวารหนักมาก ไปหาหมอแล้วหมอบอกเป็นริดสีดวง มักอักเสกทำให้มีก้อนเนื้อยื่นออกมาก และเวลาเบ่งทำให้ก้อนนั้นใหญ่และเจ็บมาก ทรมารจิงๆ ทานยาแล้วก็รู้สึกดีเวลาแรกๆเพราะต้องถ่ายทุกวันมันเลยเป็นผลให้ยังไม่หาย อยากทราบว่าถ้าหันมาทานสมุนไพรแล้วอาการจะดีขึ้นไหมค่ะ

เจ้าหน้าที่

ความแตกต่างระหว่ายาของทางบริษัทกับยาสมุนไพรในท้องตลาด ... ส่วนมากยาในท้องตลาดจะเป็นสมุนไพรเดี่ยว คือจะเป็น ยาสมุนไพรอัคคีทวาร ยาสมุนไพรเพชรสังฆาต   แต่ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับคะ คือนำสมุนไพรหลายตัวที่มีประสิทธิภาพในการรักษามาผสมกันเพื่อใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงทวารโดยตรง ไม่ใช่สมุนไพรเดี่ยว คือเป็นเพชรสังฆาต อย่างเดียวคะ .. ตัวยาเพชรสังฆาตเป็นแค่ส่วนประกอบตัวหนึ่งในยาของเราคะ ยังมีสมุนไพรอื่นร่วมด้วยคะที่ไปช่วยเรื่องรักษาอาการอักเสบ บริเวณภายในทวารหนักคะ....

ลองทานยาของทางบริษัทก่อนมั้ยคะ ... แต่ถ้าต้องการหายไวขึ้นต้องดูแลตัวเองด้วยนะคะ...ที่เจ็บอยู่ตอนนี้อาจเพราะยังมีอาการอักเสบอยู่....


-- ทานยาวันนึงให้ได้ 3 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง ... ถ้าเป็นมาก สามารถเพิ่มการทานยาก่อนนอนได้อีก 2 แคปซูล
…..

-- ดูแลตัวเองอย่าให้ท้องผูกหรือท้องเสีย ธาตุปกติดีที่สุด


-- อาหาร แสลงที่พบในหลายๆคน นะคะ ... บางคนก็ไม่แสลงนะคะ ... เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาร้า ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยวมากเกินไป ... ถ้างดได้ควรงดก่อน


-- เรื่อง อากัปกิริยา ก็มีส่วนนะคะ ที่จะทำให้หายเร็วหรือช้า .... ควรจะดูแลตัวเองร่วมด้วยก็จะหายไวขึ้นค่ะ ....  ถ้าต้องนั่งทำงานทั้งวัน ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้เลือดได้มีการไหลเวียนไม่ถูกกดทับนานเกินไป.... ถ้าต้องเดินนานๆ ก็อย่านานเกิน เพราะมันจะมีการเสียดมีนาน จะยิ่งทำให้อักเสบมากขึ้น ...  พยายามอย่า ยืน เดิน นั่ง นานเกิน ให้ เปลี่ยนท่าบ้าง การนอน ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้พยายามนอนคว่ำหรือนอนตะแครง...


------------------------------------------------------


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


 

เลดี้

รู้สึกเหมือนริดสีดวงจะอักเสบมากกกก..
เวลาเข้าห้องน้ำเสร็จมันทรมารมากจิงๆๆๆ ...

อยากหายไวๆๆค่ะ. แต่จะต้องทำไงอ่า กินยาแล้วมันก็ดีแต่เจ็บมากกว่า

เจ้าหน้าที่

ถ้าเจ็บมาก ทานยาของทางบริษัท 2 แคปซูล + ยาแก้อักเสบ 1 แคปซุล แต่ยาทานยาแก้อักเสบเกิน 7 วัน เพราะเป็นยาปฎิชีวนะ (ยาปฎิชีวนะ ถ้าทานมากเกินไปจะเกิดการสะสมคะ ไม่ดีต่อร่างกาย)หลังจากนั้นแล้ว ( 7 วัน) ก็ให้ทานแต่ยาของบริษัทอย่างเดียว ... แต่การทานยาของเราต้องทานต่อเนื่องนะคะการดูแลรักษาจะได้ต่อเนื่องค่ะ.. ลองทานดูก่อนนะ ยาของเราก็ช่วยลดอาการอักเสบเหมือนกัน ...

แนะนำอีกวิธีนะ .... นั่งแช่น้ำอุ่นประมาณ วันละครั้ง สองครั้ง ก็สามารถบรรเทาอาการเจ็บได้บ้างค่ะ ... (ถ้าสามารถใส่ด่างทับทิมลงไปในน้ำด้วยได้ก็ดีนะคะ เพื่อช่วยบรรเทาอาการอักเสบ .. ใส่แค่แบบสะกิดลงไปนิดเดียวนะคะ นิดเดียวจริงๆ แค่น้ำเปลี่ยนสี - สีอ่อนๆ


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view