http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

เป็นริดสีดวง อยากหายค่ะ

(อ่าน 2237/ ตอบ 2)

คนอยากหาย

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาริดสีดวง เหมือนกัน เกิดจากท้องผูกสารภาพเลยวาเป็นตั้งแต่เด็ก แต่ตอนเด็กไม่มีอาการอะไรนอกจากติ่งยื่น สองสามปีให้หลังนี้ อาการหนัก เป็นเยอะมาก เลือดออกไหลติ๋งๆเลยค่ะ ปวดแสบปวดร้อน
ทรมานมาก ติ่งมันยื่นออกมา ต้องคอยเอามือดันเข้าไป บางทีนอนไม่ได้เลยค่ะ กินยาก็ซื้อมากินตามที่มีคนบอก ดาฟลอน ยาเหน็บ สมุนไพรเพชรสังฆาต แต่ก็ยังเป็นๆหายๆ อาการกำเริบอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ก็อาการกำเริบค่ะ มันเป็นติ่งหัวยื่นออกมา เจ็บมาก แทบจะดันเข้าไปไม่ได้ ต้องเข้าห้องน้ำนาน ปวดแสบปวดร้อนอีกต่างหาก
เลือดออกทุกครั้ง ไม่อยากเข้าห้องน้ำเลย เป็นโรคกลัวห้องน้ำไปเลย ทรมานจริงๆค่ะ ต้องทำงานอีก เดินก็ไม่ถนัด มันเสียดสี อยากหายมากแต่ไม่อยากไปผ่าออก ไม่ทราบว่ายาสมุนไพรจะพอรักษาให้หายขาดได้มั้ยคะ อาการน่าจะระยะที่ สาม ใกล้ๆจะสี่ แล้ว ไม่อยากผ่าตัดเลยค่ะกลัว สนใจตัวยาค่ะ ไม่ทราบว่าจะต้องทานยังไง แนะนำด้วยค่ะ อยู่จังหวัดอยุธยานะคะ  อ.เมือง มีร้านตัวแทนจำหน่ายไหมคะ  ทรมานจริงๆ ช่วยหน่อยนะคะ

คนเป็นเหมือนกัน

สวัสดีค่ะ ดิฉันก็เป็นเหมือนกันแต่ของดิฉันเป็นมากกว่า 20 ปีแล้ว แต่มากำเริบเมื่อต้นเดือนสค.54 ไปหาหมอมา 3 ครั้ง อาการก็ไม่ดีขึ้นจนวันที่ 13 กันยายน 2554 ได้ซื้อยาสมุนไพรภูหลวงมาทาน บางวันถ่ายเสร็จยังคงปวดอยู่ต้องนั่งแช่น้ำอุ่นจัดจะช่วยอาการปวดทุเลาลง แต่อาการการถ่ายของดิฉันชอบถ่ายพุ่งช่วงนี้ดิฉันกำลังปรับพฤติกรรมอยู่เพื่อให้ปวดถ่ายตามปกติให้ได้ส่วนเรื่องหัวริดสีดวงจะยุบเมื่อไรนั้นกำลังรอดูอยู่ เพราะระบบการถ่ายยังไม่ปกติ ดิฉันอยากถามคนอยากหายว่า ได้ซื้อยาสมุนไพรริดสีดวงภูหลวงมาทานหรือยัง ถ้าซื้อมาทานแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ช่วยมาอัพเดทให้ฟังบ้างนะค่ะ แล้วดิฉันจะเข้าอัพเดทให้เป็นระยะๆ ทรมานจริงๆเหมือนกัน คุณภาพคับแก้วจริงๆ ค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view