http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กินยาริดสีดวงแล้วมีอาการคันก้น

(อ่าน 1304/ ตอบ 3)

นิดหน่อย

กินยาริดสีดวงมา ตั้งแต่ 1 กรกฏาคม 54 ดีขึ้น อาจมีเจ็บบางแต่อาการไม่รุนแรง แต่มีอาการข้างเคียงที่เกิดขึ้นอย่างหนึ่งคือ มีการคันก้น ไม่ทราบเป็นเพราะ อะไร
เป็นเพราะยาหรือเปล่าค่ะ 

สมุนไพรภูหลวง

ไม่น่าจะเกี่ยวกับยาของทางบริษัทนะคะ ... ไม่เคยมีใครมีอาการเลยค่ะ .. อาจเป็นเพราะความอับชื้นมั้ยคะ หรือ มีพยาธิ อยากให้ลองทานยาถ่ายพยาธิดูก่อน และรัษาบริเวณนั้นอย่าให้อับชื้น ... ดูนะคะ ว่าจะดีขึ้นมั้ย

สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

กัน

กินได้ 1 อาทิตย์คะคันเหมือนกันคะแต่กินสุมนไพรพลูคาวด้วยคะไม่ทราบว่าเกี่ยวไหม บางครั้งคันเกาจนเเลือดออกเพราะคันมาก บางครั้งกลางวันก็ันคะ

เจ้าหน้าที่



กินได้ 1 อาทิตย์คะคันเหมือนกันคะแต่กินสุมนไพรพลูคาวด้วยคะไม่ทราบว่าเกี่ยวไหม บางครั้งคันเกาจนเเลือดออกเพราะคันมาก บางครั้งกลางวันก็ันคะ



กัน เมื่อ 13/03/2012 - 23:06


 ยาของทางบริษัท เป็นยาตำรับ .. ห้ามทานยาอื่นพร้อมยาของเรานะคะ .. ไม่งั้นสรรพคุณการรักษาจะเปลี่ยนไป ... ถ้าจำเป็นต้องทาน ควรจะห่างกันมากๆ ประมาณ 2 ชั่วโมงค่ะ ... เรื่องอาการคันก้นไม่น่าจะเกี่ยวกับยาเรานะคะ เพราะยาของทางบริษัทเราจะเน้นเรื่องการอักเสบภายในบริเวณเส้นเลือดค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view