http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ไซนัสทานยามา 14 วันแล้ว

(อ่าน 1723/ ตอบ 1)

กุ้งนาง

เป็นไซนัสมา 10 ปี แล้ว  3 ปีหลังมานี้มีอาการรุนแรงมากหายใจมีกลิ่นเหม็น  ปากเหม็น ไม่กล้าเข้าสังคมเลยใครอยู่ใกล้ก็ปิดจมูกจากการสังเกตุดู  ทำงานในห้องทั้งห้องเขาจะใช้นิ้วมือปิดจมูก  รู้สึกอายแต่ก็ขาดงานไม่ได้ ทานยามาได้14 วันแล้วแต่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงขึ้นเลยตลอดการทานยา ยังทาน 3 เม็ด ก่อนอาหารหนึ่งชั่วโมงทุกมือ มีอย่างหนึ่งที่เปลี่ยนคือเสมหะลดลง

สมุนไพรภูหลวง

เป็นมาตั้งเป็น 10 ปี จะให้หายภายใน 1-2 อาทิตย์ หรือ 1-2 เดือน คงจะเป็นไปไม่ได้นะคะ .. ขนาดยาแผนปัจจุบันยังต้องทานนานกันเป็นปีๆเลยค่ะ ...

เป็นมากถึงขั้นมีกลิ่น ... อยากให้ทานครั้งละ 3 แคปซูล ทั้ง 3 มื้อเลยนะคะ ...

หลังจากที่ทานยา ... อาการที่บ่งบอกว่าร่างกายเริ่มรับยาแล้ว 1. เสมหะเริ่มน้อยลง หายใจคล่องขึ้น  เนื่องจากน้ำหนองภานในจะค่อยๆแห้งลง  ... แต่บางคนที่เป็นหนักมากๆ คือมีน้ำหนองตามทีโซน และมีน้ำหนองคลั่งเยอะ ... กลุ่มคนเหล่านี้ บางครั้ง จะมีน้ำมูกไหลออกมาเองมากขึ้น หรืออาการเหมือนเสมหะจะไหลลงคอ นั้นคือ การขับ ช่วงแรกๆที่ทานสำหรับคนที่เป็นเยอะ อาจจะประเด็นหลัง คือการขับมีมากขึ้น พอขับออกมาได้ซักระยะ .... น้ำหนองภายในโพรงจมูกจะค่อยๆ แห้งลงไปเองค่ะ ...

เนื่องจากที่ลมหายใจมีกลิ่น เพราะ หนองมีคลั่งตามโพรงจมูกมาก  กลิ่นที่ออกมาคือกลิ่นคาวของน้ำหนอง ...   ต้องทานจนกระทั่งน้ำหนองเริ่มแห้งก่อนค่ะ กลิ่นที่ออกมาถึงจะค่อยๆน้อยลง ๆปเรื่อยๆ .... จนไม่มีกลิ่น ....


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view