http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

เป็นอยู่แล้ว และเป็นเพิ่มมาอีก กังวลและทรมานมากกก

(อ่าน 1604/ ตอบ 3)

friendly

คือเป็นริดสีดวงทวารอยู่แล้วมาเป็นเวลาหลายปี แล้วอยู่ดีๆ ก็มีอาการปวดตึงๆ ทรมานมากตรงช่องทวารหนัก พอคลำๆ ดูครั้งแรกก็ไม่มีอาการผิดปกติใดๆ จากนั้นก็มีอาการปวดท้องหนัก แล้วไปเข้าห้องน้ำ นั่งอยู่นาน ทั้งเจ็บปวดและทรมาน เลยเอามือไปคลำดูอีกที ปรากฏว่ามีก้อนเนื้อเป็นติ่งแข็งๆ เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งติ่ง ซึ่งไม่เหมือนกับอีกหนึ่งติ่งที่เป็นอยู่แล้ว เพราะที่เป็นอยู่แล้วเป็นก้อนเนิ้อนุ่มๆ ไม่เจ็บ แต่ที่เป็นติ่งขึ้นมาใหม่นั้นเจ็บเหลือเกินทั้งเวลาคลำดู และเวลาอยู่เฉยๆ ก็เจ็บตลอดเวลา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สังเกตดูเวลาถ่ายไม่มีเลือดออก แต่เจ็บปวดทรมานมาก จากนั้นจึงไปซื้อยาแก้อักเสบมากิน และก็ซื้อทั้งยาทา ยาสอดมาใช้ ก็ปรากฏว่าอาการดีขึ้น แต่ยังเจ็บๆ อยู่ๆ นิดนึงๆ และเวลาถ่ายเจ็บเหมือนเดิม จึงอยากถามว่าที่เป็นขึ้นมาใหม่ใช่อาการของริดสีดวงทวารที่เพิ่มมาอีก หรือว่าอาการผิดปกติโรคอื่นหรือไม่ และถ้าหายาสมุนไพรภูหลวงมาทานอาการริดสีดวงที่เป็นอยู่ก่อนหน้าเวลานานจะหายขาดหรือไม่ รบกวนตอบข้อสงสัยด้วยค่ะ

ขอคุณมากนะคะ


สมุนไพรภูหลวง

โดยปกติแล้วคนที่เคยมีอาการริดสีดวงมาก่อน หรือกำลังเป็นอยู่ อาจจะมีอาการของริดสีดวงที่เกิดขึ้นมาใหม่อีกได้ อันสืบเนื่องมาการ พฤติกรรมการรับประทานอาหาร การทานอาหารแสลงอยู่เป็นประจำ และนิสัยการขับถ่าย นั่งขับถ่ายเป็นเวลานานๆ ท้องผูก ท้องเสีย เป็นประจำ ...

ที่มีอาการเจ็บอาจเนื่องมาจากหัวนั้นมีอาการอักเสบอยู่


ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับคะ คือนำสมุนไพรหลายตัวที่มีประสิทธิภาพในการรักษามาผสมกันเพื่อใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงทวารโดยตรง ไม่ใช่สมุนไพรเดี่ยว คือเป็นเพชรสังฆาต อย่างเดียวคะ .. ตัวยาเพชรสังฆาตเป็นแค่ส่วนประกอบตัวหนึ่งในยาของเราคะ ยังมีสมุนไพรอื่นร่วมด้วยคะที่ไปช่วยเรื่องรักษาอาการอักเสบ บริเวณภายในทวารหนักคะ



อยากแนะนำให้ลองทานยาของเราดูก่อน ... ถึงแม้ต้องทานนานกว่ายาแผนปัจจุบัน แต่ยาเรารักษาที่ต้นเหตุ และก็มีหลายคนที่หายแล้ว .. ยาของเราพอกินไปเรื่อยๆหัวริดสีดวงจะค่อยๆฝ่อลง หลังจากที่หัวริดสีดวงฝ่อลงไปเป็นเนื้อเดียวกับทวารแล้ว ก็ทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาบริเวณเส้นเลือดดำบริเวณทวารหนักที่อักเสบให้หายสนิท ..



แต่ถ้าช่วงนี้เจ็บมาก แนะให้ทานคู่กับยาแก้อักเสบ และห้ามทานยาแก้อักเสบเกิน 7 วัน เพราะเป็นยาปฎิชีวนะ (ยาปฎิชีวนะ ถ้าทานมากเกินไปจะเกิดการสะสมคะ ไม่ดีต่อร่างกาย)หลังจากนั้นแล้ว ( 7 วัน) ก็ให้ทานแต่ยาของบริษัทอย่างเดียว


ถ้าเจ็บมาก ก็ลองนั่งแช่น้ำอุ่นประมาณ วันละครั้ง สองครั้ง ก็สามารถบรรเทาอาการเจ็บได้บ้างค่ะ ... (ถ้าสามารถใส่ด่างทับทิมลงไปในน้ำด้วยได้ก็ดีนะคะ เพื่อช่วยบรรเทาอาการอักเสบ .. ใส่แค่แบบสะกิดลงไปนิดเดียวนะคะ นิดเดียวจริงๆ แค่น้ำเปลี่ยนสี - สีอ่อนๆ)



---------------------------------------------------------------


ลองทานยาดูก่อนมั้ยคะ และดูแลตัวเองด้วยจะได้หายไวๆ ...


-- ทานยาวันนึงให้ได้ 3 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง ... ถ้าเป็นมาก สามารถเพิ่มการทานยาก่อนนอนได้อีก 2 แคปซูล …..


-- ดูแลตัวเองอย่าให้ท้องผูกหรือท้องเสีย ธาตุปกติดีที่สุด


-- อาหาร แสลงที่พบในหลายๆคน นะคะ ... บางคนก็ไม่แสลงนะคะ ... เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาร้า ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยวมากเกินไป ... ถ้างดได้ควรงดก่อน


-- เรื่อง อากัปกิริยา ก็มีส่วนนะคะ ที่จะทำให้หายเร็วหรือช้า .... ควรจะดูแลตัวเองร่วมด้วยก็จะหายไวขึ้นค่ะ ....  ถ้าต้องนั่งทำงานทั้งวัน ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้เลือดได้มีการไหลเวียนไม่ถูกกดทับนานเกินไป.... ถ้าต้องเดินนานๆ ก็อย่านานเกิน เพราะมันจะมีการเสียดมีนาน จะยิ่งทำให้อักเสบมากขึ้น ...  พยายามอย่า ยืน เดิน นั่ง นานเกิน ให้ เปลี่ยนท่าบ้าง การนอน ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้พยายามนอนคว่ำหรือนอนตะแครง...


------------------------------------------------------


 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

friendly

ขอขอบคุณมากนะคะ ที่ตอบคำถามที่สงสัย เดี๋ยวจาลองซื้อยามาทานดูนะคะ

และมีอีกข้อสงสัยนึง ขอสอบภามเพิ่มเติมหน่อยนะคะว่า ริดสีดวงทวารทั้งภายนอกภายในเนี่ย ใช้เวลานานแค่ไหนคะที่จะแสดงอาการให้เราเห็นว่า เราเป็นริดสีดวง หมายถึงว่ามันใช้ระยะเวลาก่อตัวนานแค่ไหนค่ะ ที่จาเกิดเป็นติ่งขึ้นมา เพราะสังเกตดูช่วงที่จะเป็นเนี่ย ดื่มแอลกอฮอล์ ทานของเผ็ดบ่อยๆ น่ะค่ะ และผ่านไปซักระยะก็เริ่มเป็นริดสีดวงอีกหัวนึงขึ้นมา

สมุนไพรภูหลวง

เป็นริดสีดวงถึงขั้นมีหัว ระยะเวลาที่หัวออกมาให้เราเห็นของแต่ละคน ใช้เวลาไม่เท่ากันค่ะ .. อย่างของคุณพอเราเริ่มเป็นริดสีดวงทวาร และเผอิญหัวริดสีดวงของเราแสลงกับอาหารที่คุณทานอยู่ พอทานบ่อยๆเข้า หัวริดสีดวงก็จะออกมาเร็ว ...

บางคนท้องผูกและถ่ายเบ่งทุกวัน หัวริดสีดวงก็จะออกมาเร็วเหมือนกันค่ะ ...

แต่บางคนพอรู้ว่าเป็น ก็พยายามดูแลตัวเอง หัวริดสีดวงก็จะออกมาช้าค่ะ บางคนก็ 2-3 ปี ...

แต่ละคนระยะเวลาที่แสลดให้เรารู้ไม่เท่ากันค่ะ ...

สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view