http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

เป็นริดสีดวงทวารตั้งแต่ตอน ป.6 จนตอนนี้ อายุ 28 ปีแล้วยังมีโอกาสหายไม๊คะ

(อ่าน 2383/ ตอบ 3)

นิดหน่อย

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่เป็นริดสีดวงทวารตั้งแต่ตอน ป.6 (ตอนสมัยเด็กชอบอั้นอุจจาระ เพราะอายเพื่อนเวลาจะขออนุญาตอาจารย์ไปห้องน้ำ พอถึงเวลาอุจจาระแข็งถ่ายยาก เลยเบ่งอย่างรุนแรงทุกครั้ง เสียสุขภาพตั้งแต่นั้นมาเลยค่ะ)จนตอนนี้ อายุ 28 ปีแล้ว แม้จะยังไม่เคยมีการถ่ายเป็นเลือดแต่มีติ่งยื่นออกมา จากตอนแรกหดกลับเองได้จนตอนนี้ ต้องใช้นิ้วดันกลับไป รู้สึกรำคาญมานานมากแล้วแต่ไม่เคยรักษา ไม่กล้าไปพบแพทย์ อายหมอสุดๆ กลัวด้วยค่ะ ที่ผ่านมาพยายามทานผักทานน้ำเยอะๆ ซึ่งก็พอทุเลาได้บ้างแต่ก็ไม่หายขาด มาถึงตอนนี้แล้วอยากรักษาให้หายขาด เพราะกลัวเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ กังวลว่าเป็นมานานขนาดนี้แล้วยังจะรักษาให้หายขาดได้อีกหรือไม่คะ

ตอนนี้อยากจะลองทานสมุนไพรภูหลวงดูสักตั้ง อยากหายแล้วค่ะ ไม่ทราบว่าถ้าสั่งซื้อจะมีบริการจัดส่งให้หรือเปล่าคะ คืออยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราชแต่อยู่ต่างอำเภอกับตัวแทนจำหน่ายเลยอยากสั่งซื้อ ยังไงขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสั่งซื้อ ไม่ทราบมีปริมาณขั้นต่ำหรือไม่ ราคาเท่าไหร่ ยังไงคะ รบกวนด้วยค่ะ lexy_kusa25@hotmail.com

สมุนไพรภูหลวง

ตอบทางเมลล์ให้แล้วนะคะ

นิดหน่อย

ถามเพิ่มเติมค่ะว่า ตอนนี้ทานยาไปเกือบจะหมดกะปุกที่ 2 แล้ว มีอาการปวดแสบขณะถ่าย อาจเพราะเพิ่งไปใส่เครื่องมือดัดฟันมาทำให้ทานอาหารไม่สะดวก เคี้ยวอาหารหยาบๆแล้วก็กลืน ทานผักไม่ได้เลย ปรากฎว่าท้องผูก ถ่ายเป็นสีดำ หลังจากวันนั้นก็ปวดแสบขณะถ่ายมาตลอด(3-4 วันแล้ว)ยังไม่หายเลยค่ะ ไม่ทราบว่าต้องปฎิบัติตัวอย่างไรเพิ่มเติมดีคะ ตอนนี้ก็ยังทานยาอยู่ตลอดแต่มีบางครั้งลืมพกติดตัวเลยไปกินก่อนนอนแทน

สมุนไพรภูหลวง

อาจจะเกี่ยวกับอาหารที่ทานนะคะ .... ช่วงนี้ลองทานอาหารที่ย่อยง่ายๆดูนะคะ และอย่าทานอาหารรสจัด .. อาจจะดีขึ้นค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view