http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

จะรู้ได้อย่างไรว่าหายแล้วอะครับ

(อ่าน 1682/ ตอบ 1)

l3oom

ผมเป็น ริดสีดวง ตอนเดือน ธันวา ที่ผ่านมานี้ แล้ว อาการของผม จะเป็นติ่งที่อยู่ข้างใน จะสังเกตุได้ก้อต่อเมื่อถ่ายอุจจาระ อะครับ (แต่บางครั้งติ่งมันก้อไม่ออกมา บางครั้งก้อออก) ผมจะรู้สึกได้ว่ามีติ่งออกมา ก้อตอนล้างก้น อะครับ ถ้าขมิบก้น มันก้อจะยุบเข้าไป แล้วเวลาก้มมองดูก้อจะมองไม่เห็นอะครับ ไม่มีเลือดออก ไม่เจ็บเวลาถ่าย ไม่คัน ติ่งจะอยู่ข้างใน ไม่ทราบว่า อาการแบบนี้ จะต้องกินยากี่เดือนแล้วหายอะครับ แล้วจะรู้ได้อย่างไรอะครับว่ามันหายขาดแล้ว ถ้าผมกินยา 4-5 เดือน นี้จะหายขาดเลยป่าวอะครับ

แล้วที่บอกว่า ถ้าอาการดีขึ้นแล้วติ่งยุบ (นี่หมายถึงตอนมองไม่เห็นติ่ง คือติ่งจากข้างนอกเข้าไปอยู่ข้างใน หรือว่าอย่างไรอะครับ) แล้วต้องทานต่อ 2-3 เดือน นี่คืออาการช่วงไหนอะครับ

ช่วยตอบทีนะครับ


สมุนไพรภูหลวง


ถ้าร่างกายรับยาได้ไว ติ่งที่ยื่นออกมายังไม่แข็ง และทานยาต่อเนื่องไม่ทานๆหยุดๆ ก็จะหายไวหว่าคนที่ลืมทานยาบ่อยๆ ติ่งแข็งแล้ว ... (ปกติเราจะไม่ระบุเรื่องระยะเวลาการทานยาให้เนื่องจากบางคนลืมทานยาบ่อยมาก ทำให้การรักษาไม่ต่อเนื่อง ... บางคนเป็นมานานหลายปีมากๆ แต่เพิ่งมีอาการออกมาให้เห็น ... แต่บอกตัวเองเพิ่งเป็น เพราะเป็นถึงขั้นมีติ่งยื่นออกมาให้เห็น คนที่เป็นจะรู้ค่ะ ตัวเองเป็นมานานแล้ว และที่เป็นเพราะอะไร บางคนเป็นแต่เห็นแค่นิดเดียว ไม่สนใจ คิดจะมารักษาก็ตอนเป็นเยอะแล้ว ... บางคนเป็นมานานจนติ่งแข็งแล้ว ก็ต้องใช้เวลานิดนึง)  อีกอย่างเรื่องนิสัยการขับถ่าย ... คนที่ต้องออกแรงเบ่งถ่ายตลอดก็จะหายช้า คนที่ท้องเสียเป็นประจำ ก็จะทำให้เกิดการอักเสบตลอดเวลา ก็ทำให้หายช้าเหมือนกัน ....


ถ้าอาการดีขึ้นแล้วติ่งยุบ (นี่หมายถึงตอนมองไม่เห็นติ่ง คือติ่งจากข้างนอกเข้าไปอยู่ข้างใน หรือว่าอย่างไรอะครับ) คือให้คุรสังเกตุติ่งของคุรไวว่าเคยยาวออกมายาวสุดขนาดไหน หลังจากทานยาไปแล้ว ติ่งที่ออกมาจะมีขนาดลดลงเรื่อยๆ จนกระทั่งไม่มีออกมา ให้เราเห็น


แล้วต้องทานต่อ 2-3 เดือน นี่คืออาการช่วงไหนอะครับ
คือหลังจากที่เราไม่เห็นติ่งออกมาภายนอกแล้วค่ะ ทานต่อเพื่อให้ติ่งฝ่อให้หมด เนื่องจากเราไม่สามารถมองเห็นได้เลยว่าข้างในยังมีหัวริดสีดวงหรือติ่งเหลืออยู่มั้ย.... การที่เราทานต่อเพื่อให้ติ่งที่อยู่ภายในที่เรามองไม่เห็นฝ่อให้หมดค่ะ


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view