http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

เป็นแล้ว เจ็บมาก ขอคำแนะนำ

(อ่าน 1561/ ตอบ 4)

แม่เสือ

มีอาการแบบหนักมากๆมา 3วันแล้ว เริ่มจากถ่ายยาก ถ่ายไม่หมด เพราะไม่มีแรงเบ่ง เลยมีอาการเจ็บมากๆ ตลอดทั้งวันเริ่มเจ็บมากชนิดไม่อยากนั่ง ไม่อยากลุก ไม่อยากเดิน โอยทรมาน ไม่อยากกินไรเลย นอนยังลำบาก รุ่งขึ้นยังเจ็บมากๆเหมือนเดิม คงต้องผ่าซะแล้ว แต่ก็ผ่ามาหลายอย่างแล้ว คงไม่ไหว  เริ่มหาข้อมูล แบบไม่ข่มเหงร่างกายไปมากกว่านี้ เจอที่นึง บอกเป็นสมุนไพรน้ำ กินร่วมกับยาทา ไอ้กินไม่เท่าไร แต่ทานี่สิ แค่ไม่แตะถูกยังเจ็บปวดรวดร้าวขนาดนี้ ถ้าต้องทา คงแสบตาย เลยลังเล ว่าจะลองภูหลวงนี่แหละ ให้ลูกไปตระเวณหาอยู่ ว่าจะตั้งใจกินยา และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน ขอกำลังจายด้วยจ้า

สมุนไพรภูหลวง

ทานยาแล้ว ก็ต้องดูแลตัวเองเรื่องการขับถ่ายด้วยนะคะ ... พยายามอย่าออกแรงเบ่ง ตอนนี้อาการน่าจะอักเสบมาก แนะนำให้นั่งแช่น้ำอุ่นวันละ 10 นาทีนะคะ (ถ้ามีด่างทับทิม สะกิดลงไปนิดหน่อย แค่น้ำเปลี่ยนสี) จะช่วยบรรเทาอาการอักเสบค่ะ ...

แล้วพยายามนอนตะแครงหรือนอนคว่ำนะคะ ... เดิน ก็อย่าเดินนานเกินไปเดี๋ยวเกิดการเสียดสีมากจะยิ่งอักเสบค่ะ และ ถ้านั่ง ก็อย่านั่งนานเพราะจะเกิดการกดทับนานเกินไป ...

ถ้าทานยาของทางบริษัท พยายามทานให้ได้วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงนะคะ .. การรักษาจะได้ต่อเนื่อง และงดยาสมุนไพรอื่นทกชนิด เพราะยาอาจตีกันค่ะ ...

สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view