http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ขอปรึกษาเรื่องริดสีดวงหน่อยค่ะ

(อ่าน 1601/ ตอบ 2)

เนม

ขอปรึกษานะคะ เป็นริดสีดวงมีติ่งยื่นออกมาแล้วเป็นมา 10 ปีแล้ว และช่วงนี้ก็ท้องผูก พอเบ่งถ่ายก็มีเลือดซิบๆออกมาบ้าง แต่ว่าไม่ปวด นั่งได้ปกติ ลักษณะติ่งไม่แข็งค่ะ จะนิ่มๆ ไม่ยาวมาก แต่มันเกิดการรำคาญใจมากกว่า ดันกลับเข้าไปก็ยังออกมาอยู่ ถือว่าเป็นระยะที่ 4 แล้วใช่มั้ยคะ กำลังคิดว่าจะหาหมอผ่าตัด มาอ่านเจอ web นี้พอดี เคยใช้ยาเหน็บก็ไม่เห็นหายเลย ก็เลยจะถามว่า ยาสมุนไพรนี้จะช่วยให้ติ่งที่มีมานานยุบลงไปได้จริงหรือคะ เพราะดูจากอาการแล้วคิดว่าน่าจะผ่าตัดสถานเดียว ถ้ายาสมุนไพรช่วยได้ต้องทานยาติดต่อกันอย่างน้อยเป็นเวลากี่เดือนและจะถึงปีมั้ยคะ ปัญหาคือ ต้องทานยา 3 มื้อ ก่อนอาหาร แต่ว่าไม่ค่อยได้กินข้าวเช้าและกลางวันเท่าไร บางทีรวบยอดกินมื้อเดียวเลย ควรแนะนำว่าจะทานยังงัยดีคะ


สมุนไพรภูหลวง


-- เป็นอาการริดสีดวงระยะที่ 3 เข้าสู่ระยะที่ 4 ค่ะ --


 ปกติแล้วคนที่เป็นริดสีดวง บางคนมีอาการถ่ายเป็นเลือด  บางคนก็ไม่มี --- บางคนมีอาการคันร่วมด้วย บางคนก็ไม่มี บางคนมีอาการเจ็บ บางคนก็ไม่มี    สาเหตุที่แต่ละคนมีอาการไม่เหมือนกันเนื่องจากต้องดูด้วยว่าเส้นเลือดดำที่โป่งพอง หรือ อักเสบ ภายในทวารหนัก เกิดขึ้นบริเวณไหน ถ้าเกิดบริเวณที่เวลาถ่ายอุจจาระ แล้วไปโดน เสียดสีกับเส้นเลือดดำที่อักเสบหรือโป่งพองอยู่ เวลาถ่าย ก็จะเจ็บ แสบ และ มีโอกาสมีเลือดปะปนออกมา แต่ถ้าจุดที่เกิดหัว หรือเส้นเลือดที่อักเสบ ไม่ได้อยู่ที่ตำแหน่งที่อุจจาระไปโดน อาการถ่ายเป็นเลือด เจ็บ แสบ บางคนก็ไม่มีอาการคะ


------------------------------------------------------


ปกติแล้วถ้าไป หาคุณหมอตามโรงพยาบาลหรือคลินิกส่วนมากคนที่เป็นริดสีดวงทวารคุณหมอเค้าจะ จ่าย ตัวยาตัวหนึ่ง และยาเหน็บคะ ตัวยาดังกล่าวจะเป็นยาทานแก้โรคริดสีดวงคะแต่เป็นแค่รักษาที่ปลายเหตุเท่านั้น คือในช่วงที่เป็นพอทานไปนานๆก็จะเกิดอาการดื้อยา พอเริ่มเกิดอาการดื้อยาทานไปเท่าไหร่ก็จะไม่หายแล้วคะ .. ส่วนยาเหน็บก็จะช่วยให้มีการหล่อลื่นเท่านั้นเองคะ เวลาถ่ายจะได้ไม่เจ็บ ... ยาสองตัวนี้  ส่วนมากคนที่มารับคำปรึกษาจากทางบริษัทก็ทานเคยใช้มาก่อนทั้งนั้น แต่ก็เกิดอาการดื้อยาเกือบทุกคนเลย ไม่หายขาดด้วย เป็นๆหายๆตลอด ...


และ หลายคนที่เคยผ่าตัดแล้วเกือบทุกคนก็กลับมาเป็นใหม่ ถั่วเฉลี่ยส่วนมากก็ไม่เกิน 3 ปี ก็จะกลับมาเป็นใหม่ บางคนเคยไปเลเซอร์ก็จะกลับมาเป็นใหม่ก็มีคะ..เพราะการผ่าตัดและการเลเซอร์ เป็นการที่เอาหัวที่เห็นออก แต่เค้าไม่ได้รักษาที่ภายใน หรือตรงต้นเหตุ ตรงเส้นเลือดที่อักเสบที่ทำให้เราเป็นริดสีดวง


ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับคะ คือนำสมุนไพรหลายตัวที่มีประสิทธิภาพในการรักษามาผสมกันเพื่อใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงทวารโดยตรง ไม่ใช่สมุนไพรเดี่ยว คือเป็นเพชรสังฆาต อย่างเดียวคะ .. ตัวยาเพชรสังฆาตเป็นแค่ส่วนประกอบตัวหนึ่งในยาของเราคะ ยังมีสมุนไพรอื่นร่วมด้วยคะที่ไปช่วยเรื่องรักษาอาการอักเสบ บริเวณภายในทวารหนักคะ


------------------------------------------------------


อย่าที่เคยแจ้งกับทุกๆคนที่ทาน ยาของเรา ถ้าคนที่มีอาการเป็นเลือด .. รับรองภายใน 15 วัน แน่นอนคะ .. ไม่ค่อยมีใครเกินระยะเวลานี้ นอกจากคนที่หนักจริงๆแบบต้องเอาแผ่นผ้าอนามัยมารอง ...


 


แต่กรณีที่มีติ่งออกมาแล้ว ... ต้องใช้เวลานิดนึง เพราะการที่มีติ่งออกมาแล้ว ก็น่าจะเป็นมานานแล้ว แต่บางคนก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเพราะหัวริดสีดวงอยู่ภายใน เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นก็ตอนที่ติ่งออกมาอยู่ข้างนอก


แต่พอติ่งเริ่มรับยาได้ ... ติ่งก็จะค่อยๆฝ่อและหดลงไปคะ ... เรื่องนี้รับรอง เพราะ คนที่เค้าเป็น และหาย หัวริดสีดวงของเค้าจะค่อยๆเล็กลงและหดกลับเข้าไปคะ ... แต่ช่วงเดือนแรกๆ (ถ้ากรณีเป็นมานาน) บางคนอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างแต่สังเกตุเห็นไม่ชัด แต่พอเดือน 2 เข้าเดือน 3 หรือเดือนที่ 3 จะเห็นชัดคะว่าเล็กลง ...


 


..... ถ้าทานยาเป็นประจำ และร่างกายตอบสนองกับยาได้ไว ... อาการก็จะกระเตื้องขึ้นเร็วคะ ... คือหลังจากทานยาไปซักระยะที่ต้อง/หัว ที่ยื่นก็จะเริมนิ่มและค่อยๆหดคะ ...  (ไม่ใช่ 5 วัน 7 วัน อาจจะต้องทานเป็นเดือน  เพราะเป็นถึงขั้นมีติ่ง) ระยะเวลาการรักษาก็ขึ้นอยู่กับว่าเป็นมานานกี่ปีแล้ว ถ้าเป็นมานานมาก ก็อาจต้องทานยานานหน่อย ... แต่หายแน่คะ และหลังจากที่ติ่ง/หัว ยุบไปแล้ว ก็ทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ... จะได้หายขาดไม่กลับมาเป็นอีก เพราะตัวยาจะไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบให้หาย ถ้าเส้นเลือดที่อักเสบยังไม่หายขาดโอกาสที่จะกลับมาเป็นก็สูงคะ .....ให้สังเกตนะคะว่าตอนนี้หัวที่เป็นใหญ่แค่ไหน แข็งหรือไม่ พอทานไปได้ซักระยะ (เอาแบบนานๆไว้นะ คือประมาณ เข้าเดือนที่ 2 หรือ 3 ) ยาจะต้องมีปฏิกิริยากับติ่ง/หัว ริดสีดวง แน่นอนคะ คือมันจะเริ่มฝ่อ และเริ่มเล็กลง


 


 


คนที่ทางบริษัทเจอคือหนักหน่อยคือมีติ่งยาวออกมาประมาณ 2 นิ้ว แบบหดกลับหรือใช้มือช่วยดันกลับไม่ได้แล้ว เค้ากินยาเราประมาณ 2 ปีคะ... และตอนนี้ก็หายแล้วไม่กลับมาเป็นแล้ว


------------------------------------------------------


 


ปัญหาคือ ต้องทานยา 3 มื้อ ก่อนอาหาร แต่ว่าไม่ค่อยได้กินข้าวเช้าและกลางวันเท่าไร บางทีรวบยอดกินมื้อเดียวเลย ควรแนะนำว่าจะทานยังงัยดีคะ


 


การทานยาให้ทานครั้งละ 2 แคปซูลวันละ 3 เวลาก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง...ทานให้ได้วันละ 3 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล ช่วงที่ท้องว่าง หรือก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง เนื่องจากยาไม่มีฤทธิ์กัดกระเพาะ ในกรณีที่ไม่ได้ทานอาหารก็สามารถทานยาได้ค่ะ 


 ------------------------------------------------------


 สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

เนม

ถ้าทานยาเป็นระยะเวลานานขนาดนี้จะมีผลข้างเคียงเกิดขึ้นกับร่างกายหรือเปล่าคะ และ พอดีตั้งใจจะมีลูก ยาจะมีผลกระทบกับหญิงตั้งครรภ์หรือเปล่าคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view