http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

คือว่า ผมอยากปรึกษาเรื่อง ริดสีดวงอ่ะคับผม

(อ่าน 7719/ ตอบ 6)

ปั้ม

คือว่า ผมเป็นเกย์คับผม แล้วพอดีผมเป็นริดสีดวงทวารหนัก ไม่รู้ว่าระยะที่เท่าไหร่ แต่มันมีก้อนยื่นออกมาแล้วใช้มือกดก็ยุบเข้าไปคับ เวลาขับถ่าย ช่วงที่ผ่านมานี้ ผมขับถ่ายไม่ค่อยยาก เวลาขับถ่ายจึงไม่ค่อยรู้สึกแสบหรือว่ามีเลือดปนออกมาคับผม ผมควรจะรักษาแบบไหนดีคับ แล้วอีกอย่างคือว่า ถ้าเกิดว่ามีเพศสัมพันธ์ตอนที่ยังเป็นอยู่มันจะลำบากรึป่าวคับ ขอบคุณคับผมที่มาตอบคำถาม

สมุนไพรภูหลวง

มีก้อนยื่นออกมาแล้วใช้มือกดก็ยุบเข้าไปคับ


-- เป็นอาการริดสีดวงระยะที่ 3 ค่ะ --


 


ปกติแล้วคนที่เป็นริดสีดวง บางคนมีอาการถ่ายเป็นเลือด  บางคนก็ไม่มี --- บางคนมีอาการคันร่วมด้วย บางคนก็ไม่มี บางคนมีอาการเจ็บ บางคนก็ไม่มี    สาเหตุที่แต่ละคนมีอาการไม่เหมือนกันเนื่องจากต้องดูด้วยว่าเส้นเลือดดำที่โป่งพอง หรือ อักเสบ ภายในทวารหนัก เกิดขึ้นบริเวณไหน ถ้าเกิดบริเวณที่เวลาถ่ายอุจจาระ แล้วไปโดน เสียดสีกับเส้นเลือดดำที่อักเสบหรือโป่งพองอยู่ เวลาถ่าย ก็จะเจ็บ แสบ และ มีโอกาสมีเลือดปะปนออกมา แต่ถ้าจุดที่เกิดหัว หรือเส้นเลือดที่อักเสบ ไม่ได้อยู่ที่ตำแหน่งที่อุจจาระไปโดน อาการถ่ายเป็นเลือด เจ็บ แสบ บางคนก็ไม่มีอาการคะ


 


ถ้าเกิดว่ามีเพศสัมพันธ์ตอนที่ยังเป็นอยู่มันจะลำบากรึป่าวคับ


-- ถ้าไม่รุนแรงเกินไป และไม่เกิดอาการอักเสบ ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้าริดสีดวงเกิดอาการอักเสบขึ้นมา และไปมีเพศสัมพันธ์ การติดเชื้อก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย --


 


ลองทานยาดูก่อนมั้ยคะ และดูแลตัวเองด้วยจะได้หายไวๆ ...


 


-- ทานยาวันนึงให้ได้ 3 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง ... ถ้าเป็นมาก สามารถเพิ่มการทานยาก่อนนอนได้อีก 2 แคปซูล …..


-- ดูแลตัวเองอย่าให้ท้องผูกหรือท้องเสีย ธาตุปกติดีที่สุด


-- อาหาร แสลงที่พบในหลายๆคน นะคะ ... บางคนก็ไม่แสลงนะคะ ... เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาร้า ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยวมากเกินไป ... ถ้างดได้ควรงดก่อน


-- เรื่อง อากัปกิริยา ก็มีส่วนนะคะ ที่จะทำให้หายเร็วหรือช้า .... ควรจะดูแลตัวเองร่วมด้วยก็จะหายไวขึ้นค่ะ ....  ถ้าต้องนั่งทำงานทั้งวัน ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้เลือดได้มีการไหลเวียนไม่ถูกกดทับนานเกินไป.... ถ้าต้องเดินนานๆ ก็อย่านานเกิน เพราะมันจะมีการเสียดมีนาน จะยิ่งทำให้อักเสบมากขึ้น ...  พยายามอย่า ยืน เดิน นั่ง นานเกิน ให้ เปลี่ยนท่าบ้าง การนอน ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้พยายามนอนคว่ำหรือนอนตะแครง...


------------------------------------------------------


 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

ปั้ม

ยา มีราคาเท่าไหร่หรอคับ

khunnaphat

แต่ก่อนผมเป็นคนไม่ค่อยถ่าย 3-4 วันครั้ง คือผมเหมือนจะเป็นริดสีดวงมานานแล้วคับตอนนั้นมีแค่เลือด แต่มันเพิ่งจะเป็นติ่งเมื่อหลายเดือนมานี้เองคับ ช่วงนั้นเวลาถ่ายจะเจ็บแสบมาก เลือดออกแดงสด แล้วเวลาถ่ายเสร็จก้อนติ่งก็ไม่หุบเข้าไปคับ นั่งนอนก็ลำบากและปวดมาก แต่ช่วงนี้ผมปรับเปลี่ยนพฤติกรรม พยายามถ่ายทุกวันตอนเช้า แต่จะรู้สึกเจ็บนิดเดียวบางครั้งก็ไม่เจ็บเลย เพราะถ่ายสะดวกขึ้น นานๆครั้งจะมีเลือดออก แต่มันก็ยังมีติ่งยื่นออกมาเวลาถ่ายและจะหดกลับเข้าเองคับ ถ้าทานยาประมาณกี่เดือนถึงจะหายขาดคับ ขอบคุณคับ

Jun

     แฟนพึ่งเริ่มเป็นริดสีดวง เรามีเพศสัมพันธ์ตามปกติชายหญิงได้หรือเปล่าคะ


     คนที่เปนริดสีดวงมีไข้ด้วยหรือเปล่าคะ


จนท



     แฟนพึ่งเริ่มเป็นริดสีดวง เรามีเพศสัมพันธ์ตามปกติชายหญิงได้หรือเปล่าคะ




     คนที่เปนริดสีดวงมีไข้ด้วยหรือเปล่าคะ






Jun เมื่อ 10/05/2016 - 12:29


ถ้าอักเสบอยุ่ก็ควรหลีกเลี่ยงค่ะ ... ถ้าริดสีดวงไม่ได้อักเสบเจ็บมากจนทรมานนั่ง เดิน นอน ลำบาก ก็ไม่น่าจะทำให้มีไข้ได้ค่ะ ... 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view