http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กินยาได้ 10 วันแล้ว

(อ่าน 16640/ ตอบ 24)

ผู้มีประสบการณ์เจ็บ

รู้ตัวว่ามีอาการเจ็บๆขณะถ่ายมาประมาณ 3 เดือนแล้ว ตอนนั้นยังคลำไม่พบก้อนใดๆก็ไปซื้อยาทาริดสีดวงยี่ห้อหนึ่งจากร้านขายยามาทา มันมีหลอดสอดด้วย แต่ทำไมยิ่งใช้รู้สึกยิ่งเจ็บ ผ่านไปสัปดาห์หนึ่งยังไม่หาย เริ่มมีไข้จึงไปซื้อยาลมมันเย็นมากินเองอีก พร้อมกับกินยาแก้ไข้ ก็ดีขึ้นนิดหน่อยแต่ยังไม่หาย ต่อมารู้สึกเจ็บมากตอนล้งก้น เวลาโดนน้ำล้างสะดุ้งเลยทีเดียว ตอนนั้นเริ่มมีเลือดซึมๆติดกระดาษทิชชูบ้างเพียงเล็กน้อย


ผู้มีประสบการณ์เจ็บ

จึงไปซื้อยาเหน็บชื่อเหมือนผลไม้ฝรั่งอยู่ในฟอล์ยสีเงินๆมาเหน็บ ตอนเหน็บมันชาๆก็เลยรู้สึกดีขึ้นนิดๆ แต่เหน็บหลายวันๆไปยิ่งรู้สึกแย่ลงเจ็บมากขึ้น ไม่ได้รู้สึกเจ็บตอนถ่ายและหลังถ่ายแล้ว มันเจ็บปวดกรุ่นๆตลอดเวลา เริ่มมีเหลือชัดๆหยดๆหลังถ่าย รอบๆทวารเริ่มบวมปูดเป็นเม็ดติ่งขึ้นมา 1 ติ่ง(จากเริ่มเป็นประมาณเดือนกว่า) หรือเราจะแพ้ยายี่ห้อนี้เลยเปลี่ยนเป็นยาเหน็บยี่ห้อเดียวกับยาทาตอนแรกอยู่ในพลาสติกสีขาว เป็นไขสีขาวยี้ห้อนี้ไม่ชามากแต่รู้สึกค่อยๆดีขึ้นเหน็บไป1ก่อนนอนกล่องนึง12เม็ดก็รู้สึกดีขึ้นร่วมกันกินยาเพชรสังฆาตไปด้วยติ่งก็หายบวมแต่ก็ยังมีอยู่

ผู้มีประสบการณ์เจ็บ

ต่อมาเผลอไปกินส้มตำเผ็ดเข้า ทีนี้แสบมาก ไม่มีไข้แล้วแต่เจ็บเฉพาะที่มาก ยาเพชรสังฆาตุก็รู้สึกจะเอาไม่อยู่หลังจากกินไปเป็นเดือนแล้ว จึงไปหาแพทย์รพ. ได้ยาแก้อักเสบ  ยาDaflon ยาระบาย ยาเหน็บมา 2-3วันแรกก็รู้สึกดีขึ้น แต่วันต่อๆมาก็อาการทรงๆ ครบสัปดาห์แพทย์นัด ก็ให้ยาเดิมมาอีกนัดอีก 10วัน แผลมันก็ยังเจ็บครบนัดมีติ่งเพิ่มมาอีก 1 ติ่ง เราเลยไม่ไปหาหมอแล้วหาข้อมมูลในเน็ตจนได่มาเจอเว็บนี้

ผู้มีประสบการณ์เจ็บ

เริ่มกินยาสมุนไพรภูหลวงจากร้านขายยาใกล้บ้านวันที่ 15 กพ.54 วันแรกๆแทบจะไม่รู้สึกดีขึ้นเลย ต่างจากยาแผนปัจจุบันซึ่งจะรู้สึกดีขึ้นเร็วเพราะมันเป็นยาชา ยาเสตียรอยด์แต่ต่อมาจะยิ่งแย่ แต่ยาภูหลวงนี้จะรู้สึกดีขึ้นช้าหน่อยเราก็อดทน อ่านประสบการณ์ผู้อื่นเป็นกำลังใจปลอบใจตัวเอง สัก7วันผ่านไปเริ่มไม่มีเลือดซึมแล้วแต่เจ็บอยู่บ้างแต่น้อยลงเยอะ จากที่เจ็บจนอยากจะกลั้นใจตายเป็นเจ็บพอทนไหว

ผู้มีประสบการณ์เจ็บ

วันนี้ครบสิบวัน ตื่นมาตอนเช้าไม่รู้สึกเจ็บเหมือนทุกเช้าใน2-3เดือนที่ผ่านมา ส่องกระจกดูติ่งยังคงเหมือนเดิมไม่หายไปแต่ไม่เจ็บแล้ว เวลาถ่ายเสร็จก็รู้สึกดันกลับไปง่ายขึ้น เวลาลุกนั่งหรือขมิบก็ไม่เจ็บ แต่ยังเคืองๆเล็กน้อยดีใจมาก เหมือนตายแล้วเกิดใหม่

สมุนไพรภูหลวง

ยาสมุนไพรภูหลวงกลิ่นเหม็นเล็กน้อย---
อาจเป็นกลิ่นของยาสมุนไพรค่ะ...

แนะนำเพิ่มเติมนะคะ ...
ถ้ามีอาการเจ็บอีก ลองนั่งแช่น้ำอุ่นประมาณ วันละครั้ง สองครั้ง ก็สามารถบรรเทาอาการเจ็บได้บ้างค่ะ ... (ถ้าสามารถใส่ด่างทับทิมลงไปในน้ำด้วยได้ก็ดีนะคะ เพื่อช่วยบรรเทาอาการอักเสบ .. ใส่แค่แบบสะกิดลงไปนิดเดียวนะคะ นิดเดียวจริงๆ แค่น้ำเปลี่ยนสี - สีอ่อนๆ)
 


เรื่อง อากัปกิริยา ก็มีส่วนนะคะ ถ้าดูแลตัวเองร่วมด้วยก็จะหายไวขึ้นค่ะ ....  ถ้าต้องนั่งทำงานทั้งวัน ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้เลือดได้มีการไหลเวียนไม่ถูกกดทับนานเกินไป .... ถ้าต้องเดินนานๆ ก็อย่านานเกิน เพราะมันจะมีการเสียดมีนาน จะยิ่งทำให้อักเสบมากขึ้น ...  พยายามอย่า ยืน เดิน นั่ง นานเกิน ให้ เปลี่ยนท่าบ้าง การนอน ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้พยายามนอนคว่ำหรือนอนตะแครง ...


ขอบคุณนะคะที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์ ...


และถ้ามีคำถามหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมยินดีนะคะ






ผู้มีประสบการณ์เจ็บ

    ตอนนี้ทานยามาครบ 15 วันแล้ว ติ่งเล็กลงชัดเจน(ถ่ายรูปไว้เปรียบเทียบ)แต่ยังมีสองติ่งอยู่ คาดว่าน่าจะหดเล็กลงเรื่อย และมันหดกลับเข้าไปข้างใน แผลมันม้วนเข้าไปข้างในและไม่เจ็บจึงดูภายนอกยากขึ้น นั่งแช่น้ำด่างทับทิมเจือจางเช้าเย็นจนติ่งจากสีชมพูเป็นสีดำไปหมดแล้ว ตอนนี้จึงลดเหลือตอนเย็นครั้งเดียวเพราะค่อยยังชั่วเจ็บลงมาก บางวันคันมากใช้ยาทาเชื้อรามาสองสามวันรู้สึกดีขึ้น แผลแห้งไม่แฉะและหายคัน คงเพราะเมื่อก่อนใช้ยาเหน็บเสตียรอยด์มากเชื้อราจึงขึ้น ตอนนี้ไม่ทรมานแล้วจะกินยาไปเรื่อยๆจนครบกำหนดครับ

สมุนไพรภูหลวง

ถ้าไม่เจ็บหรือมีการอักเสบ ไม่ต้องนั่งแช่น้ำแล้วก็ได้นะคะ

ผู้มีประสบการณ์ฯ

ไม่ได้นั่งแช่น้ำมา2-3วันแล้วตามคำแนะนำ รู้สึกว่าติ่งเหี่ยวลงมาก หลังถ่ายอุจจาระไม่ต้องกดดันก็หุบกลับได้เอง ทายาฆ่าเชื้อราก็หายคันและรอบๆก็แห้งลงมาก แม้ตอนถ่ายเช้านี้ก็ไม่รู้สึกเจ็บเลย อาการดีขึ้นเรื่อยๆครับ

ผู้มีประสบการณ์เจ็บ

ตอนนี้ติ่งหดเกือบหมดแล้ว หายเจ็บเป็นปลิดทิ้ง แต่จะพยายามทานยาต่อให้ครบตามคำแนะนำ แต่ตอนนี้มีปัญหาว่ายานี้มีฤทธิ์ร้อนหือเปล่าครับ เพราะตั้งแต่กินรู้สึกเป็นแผลร้อนในในปากและคอบ่อยมาก แล้วเราสามารถกินยานี้ร่วมกับพวกยาขมเม็ดแก้ร้อนในได้ไหม บางทีกินยาแล้วดื่มน้ำตามน้อยไปหน่อยจะรู้สึกเลยว่าร้อนท้อง พยายามทานน้ำมากๆแล้วแต่แผลเดิมหายก็เป็นแผลใหม่อีก แต่ก็ทรมานน้อยกว่าตอนเป็นริดสีดวงมาก ขอคำแนะนำด้วยครับ เรื่องร้อนใน

ผู้มีประสบการณ์เจ็บ

สามารถกินยาริดสีดวงร่วมกับยาขมเม็ดแก้ร้อนในได้หรือไม่ ขอคำแนะนำด้วยครับ

ผู้มีประสบการณ์เจ็บ

ตอบด้วยครับ เงียบเลย

กลัว

เพิ่งเคยถ่ายออกมาเป็นเลือดได้ครั้งที่สอง ครั้งแรกนิดเดียวแต่นานแล้ว


รบกวนช่วยแนะนำหน่อยคะ :(

จุ๊บแจง

สอบถามหน่อยคะ คือว่าตอนนี้ก้อนที่ยื่นออกมามีแผลประมาณลอยเล็บข่วนคะกินยาได้5วันก็แผลเริ่มแห้งแล้ววันนี้ไปถ่ายแผลดันฉีกขึ้นมาอีกคราวนี้มีน้ำขาวๆออกมากะเลือดด้วยจากที่เคยดันเข้าไปได้เลยไม่กล้าดันคะกลัวยิ่งจะอักเสบรบกวนขอคำแนะนำหน่อยคะเครียดมากกลัวต้องผ่าตัดแล้วถ้าปล่อยก้อนไว้ข้างนอกแบบนี้จะมีผลทำให้ดันเข้าไปไม่ได้รึป่าวคะก้อนบวบประมาณเม็ดองุ่นคะ

http://www.samunpaiphuluang.com/

เอก

สั่งซื้อได้มั้ย  ไม่กล้าไปซื้อ อายครับ  ตอบด่วนครับ

สวย

ตอนนี้ดิชั้นเปนอยุ่ ริสชี่ขี้อาย ยาสวนทวารไม่ต้องใช้คะพึ่งกล้วย แต่ตอนนี้ว่าจะแช่น้ำก้นในน้ำอุ่นอยุ่(ไม่เจบนะคะ) ซื้อยาภูหลวงมาลองวันแรกยังไงจะกลับมาบอกอาการนะคะเปนวิทยาทานแก่โรคนี้ ^,^สุ้ๆบอกตัวเอง555

yoyo

ยานี้ใช้รวมกับยากินและยาเหน็บได้ไหม


Ai

ทำไมเจ็บปวดมากจัง จะหายมั๊ยคับ จะตายให้ได้เลย พึ่งกินยาภูหลวงวันนี้ จะหายง่ายมั๊ยคับ

Ai

ไปซื้อยาคลีนิกมา มียาเหน็บด้วย ใช้ร่วมกันได้มั๊ยคับ

ฟร็อก

สมุนไพร ภูหลวง กินร่วมกับยาอื่น ได้ไม้ครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view