http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถาม ริดสีดวงจมูกครับ

(อ่าน 2041/ ตอบ 1)

monjon

เป็นริดสีดวงจมูก  คือมีเหมือนถุงหรือติ่ง ยื่นมาในรูจมูกครับ  เป็นมาประมาณ 3 ปีแล้ว ไม่เคยไปรักษาเลย  ไม่มีอาการหายใจเหม็นๆเหมือนกับไซนัส  แต่ถุงที่ว่ามันมาปิดจมูกทำให้หายใจได้แค่ทีละข้าง  บางทีก็ปิดทางขวา บางทีก็ปิดทางซ้าย   หลังๆก่อนทานยา  ไม่สบายบ่อยมากๆเลยครับ   ในเวลา 2 เดือน ไม่สบายไปซะ 3 ครั้ง  ครั้งละเกือบ 10 วัน 

ได้ลองทานยาของทางภูหลวง  วันแรกๆ เหมือนยามันกัดแถวๆจมูก  แสบมากเลยครับ  ตอนนี้ทานมาได้ 3 กระปุกแล้ว อาการแสบๆคันๆ ก็หายไป  แต่ว่า ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย    ยังคงปิดขวาที ซ้ายที อยู่เหมือนเดิมเลยครับ

เลยขอสอบถามว่า  ถ้าถุงหรือติ่ง มันก้อนใหญ่   จะพอมีโอกาสที่จะยุบบ้างไหมครับ  แล้วถ้าเพิ่มยาเป็นวันละ 4 เวลาเลย จะดีไหมครับ      ช่วยแนะนำด้วยนะครับ  อยากหายมากๆเลย ทรมานจัง

สมุนไพรภูหลวง


คนที่เป็นริดสีดวงจมูก นอกจากพบติ่งเนื้อในรูจมูกแล้ว ส่วนมากมักจะมีอาการอื่นๆร่วมด้วย เช่น แพ้อากาศ แพ้ฝุ่น บางคนก็จะมีน้ำมูกใสๆ ออกมา หายใจขัด  จามบ่อย บางครั้งก็มีอาการคันในจมูก


ยาจะเน้นเรื่องโรคไซนัสโดยตรง ส่วนริดสีดวงจมูก เยาจะสามารถช่วยเรื่องอาการ แพ้อากาศ อาการคัดจมูก น้ำมูกไหล ได้ ...  แต่กรณีที่มีติ่งในรูจมูก ต้องใช้เวลาซักระยะติ่งถึงจะฝ่อลง .. (กรณีติ่งที่ไม่ใหญ่มาก)  ...


ถ้าถุงหรือติ่ง มันก้อนใหญ่   จะพอมีโอกาสที่จะยุบบ้างไหมครับ ---
ถุงที่ว่านี้ใหญ่ตลอด บวมตลอด เลยเหรอคะ หรือว่า จะบวมเฉพาะเวลา มีอาการคัดจมูก จาม คะ .... และตอนไม่มีอาการ ถุงที่ว่านี้สามารถยุบลงหรือมีขนาดเล็กลงบ้างมั้ยคะ... เพราะถ้ามีขนาดที่เล็กลงได้ไม่บวมตลอด เราต้องรักษาอาการแพ้อากาศ น้ำมูก และอาการจามให้ตีขึ้นก่อนค่ะ



Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view