http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ขอคําแนะนําคับ

(อ่าน 1571/ ตอบ 2)

22

หวัดดีครับ ผมก็เป็นริดสีดวงคับ เป็นตุ่มขึ้นมาตรงปากทวารหนักอะครับ แล้วมีอาการปวดตอนยืนนานๆหรือน่ังนานๆครับ ผมพึ่งซื้อยาภูหลวงมาทาน จะหายไหมคับ แล้วต้องกินกี่กระปุกคับ แบบ100เม็ด

2

ขอเพิ่มนิดนึงครับ. ผมได้ไปหาหมอมาเอายามาทาน แล้วทานร่วมกับยาภูหลวงได้ไหมครับ หมอได้จ่ายมา 3 ตัวครับ daflon,เหน็บ,แก้ปวดอักเสบ

ตอนนี้กลัวมากครับ กลัวที่จะต้องผ่าตัดอะครับ ช่วยทีครับ ขอบคุณมากครับ

สมุนไพรภูหลวง

อากัปกิริยา มีส่วนต่อการอักเสบของริดสีดวงทวารนะคะ ถ้าต้องนั่งทำงานทั้งวัน ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้เลือดได้มีการไหลเวียนไม่ถูกกดทับนานเกินไป .... ถ้าต้องเดินนานๆ ก็อย่านานเกิน เพราะมันจะมีการเสียดมีนาน จะยิ่งทำให้อักเสบมากขึ้น ...  พยายามอย่า ยืน เดิน นั่ง นานเกิน ให้ เปลี่ยนท่าบ้าง การนอน ถ้าเป็นไปได้พยายามนอนคว่ำหรือนอนตะแครง ...


กรณีที่มีติ่งออกมาแล้ว ... ต้องใช้เวลานิดนึง เพราะการที่มีติ่งออกมาแล้ว ก็น่าจะเป็นมานานแล้ว แต่บางคนก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเพราะหัวริดสีดวงอยู่ภายใน เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นก็ตอนที่ติ่งออกมาอยู่ข้างนอก  


แต่พอติ่งเริ่มรับยาได้ ... ติ่งก็จะค่อยๆฝ่อและหดลงไปคะ ... เรื่องนี้รับรอง เพราะ คนที่เค้าเป็น และหาย หัวริดสีดวงของเค้าจะค่อยๆเล็กลงและหดกลับเข้าไปคะ ... แต่ช่วงเดือนแรกๆ (ถ้ากรณีเป็นมานาน) บางคนอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างแต่สังเกตุเห็นไม่ชัด แต่พอเดือน 2 เข้าเดือน 3 หรือเดือนที่ 3 จะเห็นชัดคะว่าเล็กลง ...


..... ถ้าทานยาเป็นประจำ และร่างกายตอบสนองกับยาได้ไว ... อาการก็จะกระเตื้องขึ้นเร็วคะ ... คือหลังจากทานยาไปซักระยะที่ต้อง/หัว ที่ยื่นก็จะเริมนิ่มและค่อยๆหดคะ ...  (ไม่ใช่ 5 วัน 7 วัน อาจจะต้องทานเป็นเดือน  เพราะเป็นถึงขั้นมีติ่ง)

ยาของทางบริษัทสามารถทานคู่กับยาแผนปัจจุบันได้ค่ะ .... แต่ข้อห้ามของตำรับยาสมุนไพรคือห้ามทานควบคู่กับยาสมุนไพรชนิดอื่นเท่านั้นเองคะไม่งั้นฤทธิ์ในการรักษาก็จะเปลี่ยนไป ...



ยังไงช่วงนี้ลองงดทานแอลกฮอล์ อาหารรสเผ็ด เนื้อวัว (เนื้อหมู ไก้่ ปลา ทานได้นะคะ) หน่อไม้ ปลาร้า ปลาหมึก-กุ้ง (ทานได้แต่อย่ามาก)  ... อาการจะได้ดีขึ้นไวๆ เพราะเราไม่รู้ว่าอาการริดสีดวงของเราแสลงกับอาหารชนิดไหนบ้าง ... งดไว้ก่อนก็ดีค่ะ ...เพราะเวลาคนที่เป็นเราแสลงกับอาหาร เราจะไม่ค่อยรู้ว่าเราแสลงหรือไม่ ต้องสังเกตุเองค่ะ ... เช่นอาการถ่ายเป็นเลือดหายแล้ว คืนนี้เกิดไปทานส้มตำเผ็ดมากๆเข้า วัดต่อมาเลือดออกทันทีเลย หรื หัวริดสีดวงเป่ง แดง เจ็บ อักเสบ ทันที ..... คนที่เป็นริดสีดวงแล้วมีอาการแสลงกับอาหาร ต้องสังเกตุอาหารที่ทานและอาการกำเริบเองนะคะ ... บางคนก็ไม่มีอาการแสลงเลยทานทุกอย่างได้หมด..และอาการแสลงเหล่านี้่จะหายไปเองประมาณ 10 วัน ซึ่ง 10 วันนี้จะเสียเวลาเปล่า ...



ถ้าเจ็บมาก ก็ลองนั่งแช่น้ำอุ่นประมาณ วันละครั้ง สองครั้ง ก็สามารถบรรเทาอาการเจ็บได้บ้างค่ะ ... (ถ้าสามารถใส่ด่างทับทิมลงไปในน้ำด้วยได้ก็ดีนะคะ เพื่อช่วยบรรเทาอาการอักเสบ .. ใส่แค่แบบสะกิดลงไปนิดเดียวนะคะ นิดเดียวจริงๆ แค่น้ำเปลี่ยนสี - สีอ่อนๆ)




สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ







Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view