http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ประจำเดือนมาแค่วันเดียว

(อ่าน 21053/ ตอบ 12)

สงสัย

แฟนผมประจำเดือนมาปกติทุกเดือน แต่ครั้งล่าสุดมาช้าไปสองอาทิตย์ และมาแค่วันเดียว
อยากถามครับว่ามีสิทธ์ท้องหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ

ป.ล. - ตอนนี้คัดเต้านมด้วยครับ

       - ใส่ถุงยางตลอดมีสิทธ์ท้องไหมครับ


สมุนไพรภูหลวง


ถ้าประจำเดือนยังมาไม่ท้องแน่นอนค่ะ ...


ปกติแล้วผู้หญิงเราถ้าปกติหรือทั่วๆไป ในวัยขนาดนี้ ประจำเดือนก็จะมาประมาณ 3-5 วันคะ ... ถ้ามาน้อยๆส่วนมากจะเป็นคนที่อายุมากๆขึ้นไป คนที่ฮอร์โมนผิดปกติ รังไข่ไม่แข็งแรง หรือการทานยาคุม


อีกสาเหตุที่ทำให้ประจำเดือนมาน้อยหรือไม่ค่อยมา อาจมาจากสาเหตุฮอร์โมนไม่เพียงพอที่จะขับเยื่อบุโพรงมดลูกให้กลายเป็นประจำ เดือน สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากความเครียด อ้วนมากไป ผอมมากไป  ทำ ให้สมองไม่ส่งสารเคมีออกมากระตุ้นการสร้างฮอร์โมนจากรังไข่


  

หรือถ้าจะลองทาน ยา ก็ทานยาสตรี ตราไลล่า นะคะ ตัวนี้จะช่วยเรื่องการปรับให้ประจำเดือนมามากขึ้น ... เป็นยาที่มีส่วนประกอบของสมุนไพร ไทย-จีน   ...  หรือถ้าจะลองทาน ยา ก็ทานยาสตรี ตราไลล่า นะคะ ตัวนี้จะช่วยเรื่องการปรับให้ประจำเดือนมามากขึ้น ... เป็นยาที่มีส่วนประกอบของสมุนไพร ไทย-จีน  


ถ้ากรณีประจำเดือนมาค่อนข้างตรงเวลานะคะ ก่อนประจำเดือนมาซัก 7 วัน ก็ให้ทานยา พอประจำเดือนมา ก็ให้หยุดการทานยาแล้วพอรอบต่อไปก่อนที่ประจำเดือนจะมาอีก ก็ให้ทานยาล่วงหน้าซัก 7 วันอีก ทำอย่างนี้ซัก 3 ครั้ง ประจำเดือนจะมามากขึ้นเรื่อยๆ ภายใน 3 รอบต้องมามากขึ้นแน่นอนคะ ... พอประจำเดือนมาในระดับที่ปกติแล้ว ก็หยุดยาตัวนี้ และมาทาน ยาสตรี ตรา ภูหลวง แทน ซัก  2 3 เดือน เพื่อให้บำรุงมดลูกให้เป็นปกติ .... แค่นี้เองคะ ... เพราะ ในยาสตรีของเรา มีส่วนประกอบ ของว่านชักมดลูก และ สมุนไพร ไทย จีน อื่นๆอีก ที่ช่วยบำรุงมดลูก ให้แข็งแรง  .... คนที่ปวดท้องมากๆ ทานไปเรื่อยๆ อาการก็สามารถดีขึ้นได้นะคะ ...


แต่กรณีที่ประจำเดือนมาไม่ตรงเวลา ให้ประมาณจากประจำเดือนหมดครั้งสุดท้ายนับไปอีก 20 วันแล้วเริ่มทานยาสตรี ตราไลล่า ได้ค่ะ ... พอประจำเดือนมาก็หยุดทานยาก่อน .. และหลังจากที่ประจำเดือนหมดให้ทานเป็นยาสตรีแทน ... ทานไปประมาณ 20 วันแล้วเปลี่ยนเป็นทานยาสตรีตราไลล่าต่อ จนประจำเดือนมา พอประจำเดือนมาก็หยุดทานยา ... และพอประจำเดือนหมดก็ทานยาสตรีขวดสีชมพู ทานไป 20 วัน วัน ต่อมาเปลี่ยนเป็นยาสตรีตรา ไลล่าแทน .. จนประจำเดือนมา .. ทานแบบนี้ประมาณ 3 รอบ ประจำเดือนก็จะค่อยๆมาเยอะขึ้น และมาตรงเวลาขึ้นค่ะ ... .



ถ้าไม่เข้าใจลองโทรมานะคะ




สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ...

สงสัย

ขอบคุณมากๆเลยนะครับ

ส่วนยาพวกนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปเลยหรือเปล่าครับ

ป.ล.
     ผมตรวจแล้วครั้งนึงครับ (ไม่ท้อง) ผมต้องตรวจใหม่อีกไหมครับ

อยากทราบ

ช่วงประมาณวันที่ 30/12/55 ดิฉันได้เริ่มทานยาคุม แล้วพอประมาณวันที่ 8/1/56 ดิฉันได้ทำยาคุม 1 เม็ดหล่นหาย หลังจากวันนั้นดิฉันก้กินยามาเรื่อยๆๆแต่พอประมาณวันที่ 12/1/56 ดิฉันก็หยุดกินยา และเมื่อประมาณวันที่ 14/1/56 ดิฉันได้มาประจำเดือนแต่ก้มาแค่นั้น ใส่แผ่นอนามัยก้ไม่ติดแต่เวลาเข้าห้องน้ำก้มีก้อนเลือดออกมานิดๆๆ เป็นเพราะอะไรหรอค่ะ แล้วเปนยังนี้สามารถรับประทานยาคุมแผงต่อไปได้เลยไม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ไม่สบายใจ

ประจำเดือนมาแค่วันเดียว และเป็นสีน้ำตาล เคยได้ยินเรื่อง เลือดล้างหน้าเด็ก มันจะเป็นอย่างนั้นไหมค่ะ
ความจริงก้ไม่ได้มีเพศสัมพันแบบสอดใส่แต่แฟนปล่อยบริเวณหน้าท้องแต่แอบเป็นกังวัล


ปล. เดิมทานยาคุมเพื่อปรับฮอโมนเนื่องจากฮอโมนเพศชายเยอะตอนแรกคุณหมอให้ทานแบบ 21 เม็ดแต่สิวขึ้น


จึงเปลี่ยนมาทานอิกยี่ห้อ28 เม็ด มันจะเกี่ยวกับอาการนี้ได้ไหมค่ะ

http://www.samunpaiphuluang.com/index.php?mo=5&qid=621863

แพรว

อยากทราบค๊ะ ว่าเมน มาวันเดียวเองค๊ะ คือว่ามาแบบติดต่อกัลหลังจากหมดเดือนนั้นแร้วก้อมาเป็นอีกวัน1ของเดือนต่อมาค่ะอยากทราบว่า ท้องหรือปาวค๊ะกังวนมากเรย ค๊ะ 

sdadqw

แฟนผมประจำเดือนมาวันเดียวคือวันแรกเยอะมากๆ มีอาการปวดท้องท้องเมนปกติ แต่วันที่สอง สาม เมนไม่ไหลแ่ต่พอเวลาฉี่มีออกมา แต่ก็ไม่ไหลตามปกติ เพราะปกติืเมนเค้า4-5วันตลอด แต่คราวนี้มันวันแรกวันเดียวเยอะ แต่วันต่อมามาแต่ไม่ไหลแต่ฉี่มีปนออกมา ใส่ถุงยางป้องกันตลอด จะท้องไหมครับ

เซน

ประจำเดือนแฟนมาวันที่5มิถุนยนหมดวันที่12หลังจากนั้นมีอะไรกันวันที่20มิถุายนใส่ถุยางไม่หลังผ่านไปประจเดือนแฟนมาวัที2กรฏา หมดวันที7 เดือนทีแล้วประจำเดือนแฟมาเหมือมเดิมผ่านไป2อาทิตย์ประจำเดือนแฟนก็มา วันที่ 20สิงหา หมดวัน26


28ผมกับแฟนใช้อวัยวะเพศถูกันแบบไ่มสอดใส่ ใส่กกน.ทับ


แล้วก็ไม่หลั่ง แล้ววันที่18กันยา ประจำเดือนแฟนก็มาแต่แปลกคือ สีน้ำตาลนดๆ พอมาวันนี้วันที19 กันยา ก็หมดไป แฟผมจะท้อมั้ยครับเคียดมากเรยหรือช่องคลอดอักเสบ ก่อหนานั้นแฟผมเครียด แล้ก็มีการช่วยตัวเอง แบบแรงๆ. อาจจะทำใ้ห้เกิดช่องคลอดอักเสบ


สงสัยจัง

คือมีอะไรกับแฟนต้นเดือนแล้วผ่านไป6วันประจำเดือนมาน้อยแค่2วัน ไปพบหมอแล้วลองตรวจปัสสาวะดูหมอบอกไม่ท้อง แต่หมอให้รอดูประจำเดือนช่วงใกล้สิ้นเดือนอีกครั้ง  อยากทราบว่าถ้าสมมุติประจำเดือนไม่มาคืออาการยังไงคะ จะท้องหรือเปล่า กลุ้มใจจังค่ะ 

ฟ้า

เดือนที่แล้วประจำเดือนแฟนไม่มาอะครับแต่เือนนี้มือวานที่13ประจำเดือนมาแค่วันเดียว


อยากทราบว่ามีโอกาสท้องหรือป่าวครับ

ฟ้า



เดือนที่แล้วประจำเดือนแฟนไม่มาอะครับแต่เดือนนี้มือวานที่13ประจำเดือนมาแค่วันเดียว




อยากทราบว่ามีโอกาสท้องหรือป่าวครับ



ฟ้า เมื่อ 16/07/2020 - 17:04


 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view