http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

อุจจาระยาก ถ่ายยากก้อนเล็ก

(อ่าน 9109/ ตอบ 3)

สิทธิญพล

มีอาการปวดท้อง ด้านซ้ายไปหาหมอ หมอให้ยา ฆ่าเชื้อมาและให้ยาระบาย เอ็กซเรซ์ มีอุจจาระ ค้างใน ลำใส้เยอะ ก้อนหน้าที่ จะเป็นผม เป็นริสสีดวง อยู่ และมีอาการฉีกขาด ที่ทวารหนักเป็น ประจำ แต่พักหลังรู้ จักกิน อาหารเละเลือกทาน อาหารทำให้ท้องไม่ผูก  แต่ ตอนนี้ ผมถ่ายออกลำบาก เบ่งออกยาก และ ออกมาก้อนเล็ก  หมอบอกว่า อายุ 22 ไม่เป็นมะเร็งลำใส้ ใหญ่หรอก พี่ๆ ช่วย บอกทีครับ ว่ามีโรคอะไรที่พอจะเป็นได้บ้าง กังวล มากเลย ตอนนี้ เป็นมา 2 อาทิตแล้วครับ กับการถ่ายไม่ออก

สมุนไพรภูหลวง

เคยมีคล้ายๆอย่างนี้เหมือนกันนะคะ..คืออุจจาระออกมาแบบลีบๆ ไม่เป็นก่อน ... สาเหตุของคนนั้นเพราะหัวริดสีดวงที่อยู่ภายในมีการขยายขนาดทำให้ปิดรูทวารบางส่วนอุจจาระที่ออกมาเลยลีบ ..

ไม่ทราบว่าของน้อง ... มีริดสีดวงภายในมั้ยคะ เคยให้หมอตรวจหรือส่องกล้องมั้ยคะว่ามีริดสีึดวงภายในบ้างหรือเปล่าคะ

แต่เรื่องมะเร็งลำไส้พี่ก็ว่ายังเด็กอยู่เลยยังไม่น่าจะเป็นนะคะ ... มีอาการน้ำหนักตัวลดลง เบื่ออาหาร ท้องเสียบ่อย ถ่ายเหลว ถ้าไม่มีอาการพวกนี้ก็ไม่น่าจะเป็นมะเร็งลำไส้ค่ะ...

ลองทานยาของบริษัทพี่ดูก่อนมั้ยคะ ... และช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองอย่างให้ท้องผูก อย่าเบ่งถ่าย .. แล้วช่วงนี้ต้องนั่ง เดิน ยืน ในท่าใดท่าหนึ่งนานๆ บ้างไหมคะ ถ้ามี ก็ต้องอย่านานเกินไป เช่น ถ้าต้องนั่งนานๆ ซัก 2 ชั่วโมงก็ลุกขึ้นยืดเส้นยืดสายหน่อย ... ถ้าเดินนาน มันจะเกิดการเสียดสีภายในก็ต้องนั่งบ้าง

อาหารก็งดอาหารรสจัด โดยเฉพาะเผ็ดและเปรี้ยว สุรา แอลอฮอล์ บุหรี่ ปลาร้า ปุเค็ม หน่อไม้ อาหารทะเล (กุ้ง หมึก) งดก่อน เพราะไม่รู้ว่าหัวริดสีดวงของเราแสลงอาหารฟล่านี้มั้ย จะได้หายไวขึ้น ...

สอบถามเพิ่มเติมได้ หรือโทรมาปรึกษาก็ได้นะคะ

mook

หนูก็มีอาการคป็นอะไรมากหรือคล้ายๆ แบบนี้เหมือนกันค่ะ คือถ่ายยาก ต้องเบ่งถ่าย ก้อนเล็ก บางครั้งก็ลีบๆ อยากรู้ว่าจจะเป็นอะไรมากรึเปล่า แล้วจะทำยังไงถึงจะหาย ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ กังวลจริงๆค่ะ


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view