http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กลุ้มใจกับริดสีดวง

(อ่าน 1591/ ตอบ 6)

chomchom

อยากจะสอบถามหน่อยค่ะพอดีดิฉันเป็นริดสีดวงค่ะบางที่เลือดสดก็ออกมาเองไม่แบ่งบางทีเลือดก็ออกมาค่ะ และดิฉันได้ทานยาภูหลวงได้สักประมาณ 5 กล่อง แล้วอาการก้อดีขึ้นไม่มีเลือดแต่ว่าติ่งก้อยังมีค่ะ แต่ช่วงนี้เลิกกินกลับมาเป็นเหมือนเดิม บางวันเข้าห้องน้ำฉี่เฉยๆๆ ก้อมีเลือดออกค่ะถ้าจะไปหาหมอก้อได้ยามาทานแต่ก้อเป็นเหมือนเดิม และอยากจะทราบว่าต้องทานนานขนาดไหนค่ะถึงจะเลิกกินยาค่ะเพราะช่วงนี้หยุดทานได้ประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะกลุ้มใจมากที่มีเลือดออกบางทีเครียดจนหน้ามืด และดิฉันได้ตรวจร่างกายประจำปีที่ทำงานและก้อลองตรวจมะเร็งลำไส้ด้วยผลออกมาจากปีที่แล้ว มีความเสี่ยง 6.5 % แต่มาปีนี้ขึ้นเป็น 10 % กว่าดิฉันจะมีโอกาสเป็นมะเร็งลำไส้รึเปล่าแต่คุณพ่อดิฉันเสียชีวิตเพราะมะเร็งลำไส้กลังมากแต่ก้อยังไม่กล้าไปหาหมอค่ะ แต่ช่วงนี้ว่าจะกลับมากินยาอีกรอบค่ะแต่ต้องทานนานขนาดไหนค่ะถึงจะหาย และถ้าทานมาก ๆ จะเป็นอะไรเกี่ยวกับร่างกายไหมค่ะ เพราะว่าดิฉันมีแผนที่จะมีน้องอีก 1 คนค่ะกลัวจะเป็นสารที่ตกข้างแล้วมีผลกระทบกับเด็ก

สมุนไพรภูหลวง

ทาน ยาแล้วเริ่มดีขึ้นแล้วหยุดทำไมหล่ะค่ะ .... 5 ขวด ถ้าเป็นขวดเล็กก็แค่ เดือนกว่าเอง ... ต้องทานจนติ่งยุบไปหมดและทานต่ออีก 2 -3 เดือนนะคะ เพราะเราไม่สามารถรู้ว่าข้างในติ่งเราหดหมดแล้วหรือยังหรือมีริดสีดวงภายใน อยู่หรือเปล่า ...

เรื่อง สารตกค้างรับรองไม่มีค่ะ .. เพราะคนที่เป็นริดสีดวงตกเลือด แบบเลือดออกมาทั้งวัน (คล้ายๆมีประจำเดือนตลอด) เลือดออกมากๆชนิดต้องให้เลือดทุกเดือนหลังจากที่เค้าได้รู้จักยาของเรา อาการเค้าก็ดีขึ้น เนื่องจากเค้าต้องให้เลือดทุกเดือน เค้าต้องมีการตรวจร่างกายก่อน เค้าก็มารับรองให้ค่ะว่าไม่มีสารตกค้าง คุณหมอไม่พบสารตกค้างค่ะ ... จากที่ต้องให้เลือดทุกเดือน ทานไปซักระยะ ก็เป็น 2 เดือนครั้ง และค่อยๆห่างไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ปกติแล้ว แต่ทานยานานเหมือนกันค่ะ ...
เค้า ก็เคยมาลงในกระทู้ให้นะคะ แต่ตอนนี้หาไม่เจอแล้ว  เลยไม่สามารถทำ link ให้ไปอ่นได้ค่ะ  ว่ากระทู้นี้ไปอยู่ตรงไหน เนื่องจาก server ที่เราใช้บริการอยู่ มีช่วงหนึ่งเค้าปรับปรุงระบบ กระทู้หายไปบ้างที่ปักหมุดไว้ก็หายหมด กระทู้ปักหมุดปัจจุบันก็เท่าที่พอหาได้จากกระทู้เก่าๆเท่านั้นเองค่ะ ....

แต่ถ้ากังวลพอรู้ว่ามีน้องแล้ว ก็หยุดทานยาก่อนก็ได้นะคะ ... แล้วพอคลอดน้องแล้วค่อยกลับมาทานใหม่ก็ได้ค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view