http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามการทานยารักษาริดสีดวงภายนอกคะ

(อ่าน 8063/ ตอบ 14)

risa

เข้ามาอ่านแล้วสนใจสมุนไพรภูหลวงมากเลยคะ...คิดว่าจะออกไปหาซื้อมาทาน แต่ไม่แน่ใจ เพราะอ่านตามกระทู้เห็นส่วนใหญ่อาการคนที่ทานจะมีเลือดออก  แต่อาการดิฉันคือ ไม่มีเลือด แต่มีติ่งเนื้อบวงเป่งอยู่ที่ปากถวารขนาดประมาณ 1/3 ของนิ้วก้อยได้ ตอนนี้เจ็บก้นมากเลยคะ นั่งแล้วเจ็บ ต้องนั่งตะแคงหรือนอนตะแคง  อาการแบบนี้เคยเป็นครั้งหนึ่งเจ็บอยู่ 3-4 วันแล้วหายเอง  แต่คราวนี้อยากรักษาให้หาย แต่ไม่กล้าไปหาหมออะคะ  ไม่รู้ว่าจะใช่ริดสีดวงภายนอกหรือเปล่า? แล้วก้อนขนาดนี้ ทานยาภูหลวงจะยุบมั้ยอ่าคะ?  อยากปรึกษาจริงๆคะ ช่วยแนะนำด้วยคะ


สมุนไพรภูหลวง


ปกติแล้วคนที่เป็นริดสีดวง บางคนมีอาการถ่ายเป็นเลือด  บางคนก็ไม่มี --- บางคนมีอาการคันร่วมด้วย บางคนก็ไม่มี    สาเหตุที่แต่ละคนมีอาการไม่เหมือนกันเนื่องจากต้องดูด้วยว่าเส้นเลือดดำที่โป่งพอง หรือ อักเสบ ภายในทวารหนัก เกิดขึ้นบริเวณไหน  ถ้าเกิดบริเวณที่เวลาถ่ายอุจจาระ แล้วไปโดน เสียดสีกับเส้นเลือดดำที่อักเสบหรือโป่งพองอยู่ เวลาถ่าย ก็จะเจ็บ แสบ และ มีโอกาสมีเลือดปะปนออกมา  แต่ถ้าจุดที่เกิดหัว หรือเส้นเลือดที่อักเสบ ไม่ได้อยู่ที่ตำแหน่งที่อุจจาระไปโดน อาการถ่ายเป็นเลือด เจ็บ แสบ บางคนก็ไม่มีอาการคะ


ยาริดสีดวงทวารของบริษัทเป็นยาตำรับซึ่งสามารรักษาได้ตั้งแต่คนที่เพิ่งเป็น คือ ระยะที่ 1 และจนถึงระยะที่ 4 คือ ติ่งไม่สามารถดันกลับเข้าไปได้แล้ว ยาของทางบริษัทเป็นยาที่ใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงจากต้นเหตุ ถ้าหายแล้วก็หายเลยนะคะ โอกาสกลับมาเป็นน้อยมาก ยกเว้นไม่เปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน  ... ยาของเราไม่ได้รักษาที่ปลายเหตุ กินแล้วหายพอหยุดกินก็กลับมาเป็นใหม่ .... บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้ว กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะคะ


กรณีมีติ่งยื่นออกมาแล้ว


ให้ทานยาไปจนกว่าเนื้อหรือติ่งนั้นจะเริ่มนิ่มลง และค่อยๆหดลงจนเป็นเนื้อเดียวกับทวาร  หลังจากติ่งที่ยื่นออกมาหายเป็นเนื้อเดียวกับทวารแล้ว รบกวนคุณทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบบริเวณทวารหนักที่ทำให้มีติ่งยื่นออกมา...จะได้หายขาดคะ ไม่กลับมาเป็นอีก..



แต่ถ้าช่วงนี้เจ็บมาก แนะให้ทานคู่กับยาแก้อักเสบ และห้ามทานยาแก้อักเสบเกิน 7 วัน เพราะเป็นยาปฎิชีวนะ (ยาปฎิชีวนะ ถ้าทานมากเกินไปจะเกิดการสะสมคะ ไม่ดีต่อร่างกาย)หลังจากนั้นแล้ว ( 7 วัน) ก็ให้ทานแต่ยาของบริษัทอย่างเดียว


ถ้าเจ็บมาก ก็ลองนั่งแช่น้ำอุ่นประมาณ วันละครั้ง สองครั้ง ก็สามารถบรรเทาอาการเจ็บได้บ้างค่ะ ...


ขอแนะนำเรื่องการแพ้อาหาร กับ อาหารแสลง หน่อยนะคะ เพราะหลายคนเข้าใจผิด จะบอกแต่ตัวเองไม่แพ้แต่บ้างครั้งไม่ทราบเรื่องความแตกต่าง

การแพ้อาหาร คือ การที่เราทานอะไรลงไปแล้วจะเกิดผื่นตามตัว เป็นจุด ผด หรือคันตามตัว คันบริเวณริมฝีปาก หอบ หายใจไม่ออก ....
แต่ อาหารแสลง คือ ... อาหารที่เราทานไปแล้วแสลงกับโรคที่เราเป็นอยู่ แต่หลายคนจะไม่รู้ อย่างเช่น เราชอบกินส้มตำปูเค็ม ... บางคนกินปูเค็มแล้วก็เห็นว่าไม่แพ้ ก็กินต่อไป แต่ไม่รู้ว่ามันแสลงกับหัวริดสีดวงของเรา คือสังเกตุได้จากเป็นมากขึ้น ... เช่น คนเคยถ่ายเป็นเลือด ตอนไม่ได้ทานก็ดีขึ้น พอทานเข้าไปก็มีอาการถ่ายเป็นเลือดออกมาอีก ... หรือคนที่ติ่งเริ่มยุบ พอทานเข้าไป ก็กลับขึ้นมาอีกหรือ ถ้าหนักหน่อยหัวริดสีดวงอาจแตก ... บางคนไม่มีอาการคันพอทานไปก็เกิดอาการคัน

อาหาร แสลงที่พบในหลายๆคน นะคะ ... บางคนก็ไม่แสลงนะคะ ... เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาร้า ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยวมากเกินไป ...


ที่อยู่ๆมีอาการอักเสบขึ้นมา เจ็บมากๆ อาจเป็นเพราะการเบ่งถ่าย หรือการทานอาหารแสลงก็เป็นไปได้ค่ะ .. ยังไงรบกวนช่วงเวลานี้ให้ทานผักผลไม้มากๆ งดอาหารรสเผ็ด หรือรสจัด เนื้อวัว สุรา แอลกอฮอล์ ทานอาหารที่ย่อยง่ายๆดูนะคะ ..

สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


พอน

เป็นเหมือนกันค่ะเพิ่งเริ่มมีอาการค่ะ..ถ่ายไม่มีเลือด แต่เจ็บเวลาถ่ายเสร็จค่ะ เริ่มมีติ่งเล็กๆค่ะ


แนะนำด้วยนะค่ะ..อยากรักษาค่ะ

จนท



เป็นเหมือนกันค่ะเพิ่งเริ่มมีอาการค่ะ..ถ่ายไม่มีเลือด แต่เจ็บเวลาถ่ายเสร็จค่ะ เริ่มมีติ่งเล็กๆค่ะ




แนะนำด้วยนะค่ะ..อยากรักษาค่ะ



พอน เมื่อ 25/07/2013 - 15:25


คนที่เป็นริดสีดวงถึงขั้นมีติ่ง ... ต้องเป็นจากภายในมาก่อน แต่เราไม่รู้ตัว... แล้วติ่งนั้นที่อยู่ภายในจะค่อยๆดันออกมาข้างนอกค่ะ ถ้ากรณีที่ดันออกมาข้างนอกแล้ว ระยะการเป็นริดสีดวงที่อยู่ภายในไม่น่าต่ำกว่า 5 ปีค่ะ



อาการถ่ายแล้วมีเลือดออก -- อาการ ถ่ายเป็นเลือดสามารถกิดได้ทุุกระยะของการเป็นริดสีดวงค่ะ ไม่ว่าริดสีดวงภายในหรือภายนอก หรือสามารถถ่ายเป็นเลือดได้ตั้งแต่ระยะที่ 1 - 4 ค่ะ  . ขึ้นอยู่กับมีปัจจัยอะไรไปกระตุ้นให้เกิดอาการ ...



ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับคะ คือนำสมุนไพรหลายตัวที่มีประสิทธิภาพในการรักษามาผสมกันเพื่อใช้สำหรับรักษาโรค ริดสีดวงทวาร โดยตรง ทั้งริดสีดวงภายในและภายนอก ระยะที่ 1 - ระยะที่ 4 ไม่ ใช่สมุนไพรเดี่ยว คือเป็นเพชรสังฆาต อย่างเดียวคะ .. ตัวยาเพชรสังฆาตเป็นแค่ส่วนประกอบตัวหนึ่งในยาของเราคะ ยังมีสมุนไพรอื่นร่วมด้วยคะที่ไปช่วยเรื่อง รักษา อาการอักเสบ บริเวณภายในทวารหนักคะ



กรณีที่มีติ่งออกมาแล้ว ... ต้องใช้เวลานิดนึง เพราะการที่มีติ่งออกมาแล้ว ก็น่าจะเป็นมานานแล้ว แต่บางคนก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเพราะหัวริดสีดวงอยู่ภายใน เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นก็ตอนที่ติ่งออกมาอยู่ข้างนอก


แต่พอติ่งเริ่มรับยาได้ ... ติ่งก็จะค่อยๆฝ่อและหดลงไปคะ ... เรื่องนี้รับรอง เพราะ คนที่เค้าเป็น และหาย หัวริดสีดวงของเค้าจะค่อยๆเล็กลงและหดกลับเข้าไปคะ ... แต่ช่วงเดือนแรกๆ (ถ้ากรณีเป็นมานาน) บางคนอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างแต่สังเกตุเห็นไม่ชัด แต่พอเดือน 2 เข้าเดือน 3 หรือเดือนที่ 3 จะเห็นชัดคะว่าเล็กลง ...


การทานยาของบริษัท -- การรักษาต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ  ... เนื่องจากยาของทางบริษัทเป็นยาสมุนไพร ไม่ใช่ยาปฎิชีวะนะ เหมือนยาแก้อักเสบ หรือยาแก้ปวด ที่จะเห็นผลทันที หรือภายใน 1-2 วัน 1-2 อาทิตย์เพราะถ้าเป็นริดสีดวงทวารแล้ว คุณหมอตามคลีนิคหรือโรงพยาบาล จะจ่ายยาประมาณ 2 อย่าง บางคนทานเป็นปีๆ และพอหัวริดสีดวงออกมาอยู่ข้างนอกถาวรแล้ว สุดท้ายคุณหมอก็จะนัดผ่าตัด.. ผ่าตัดแล้วส่วนมากจะไม่เกิน 3 ปีก็จะกลับมาเป็นใหม่ค่ะ ..


-------------------------------------------



เพราะโดยส่วนมากแล้ว 90 % จะได้ผล จะมีแค่ 10 % ที่ไม่ได้ผล คือ
1. ใจร้อน
2. ท้องผูก ท้องเสียตลอดเวลา
3. ทานอาหารแสลงตลอดเวลา ทั้งๆที่รู้ว่าริดสีดวงของเราแสลงกับอาหารนั้น ...
4. ร่างกายไม่รับยาเลย ร่างกายรับยาของเราไม่ค่อยได้ เหมือนไม่ถูกกับยา .. แต่น้อยคนนะคะ ... เช่น เหมือนกับการที่เราทานยาแก้ปวดหัว ยี่ห้อ A แล้วไม่ได้ผล เหมือนไม่ถูกกับยา เลยต้องเปลี่ยนเป็นยี่ห้อ B C หรือ


 



ข้อแนะนำเพิ่มเตติม


1. การทานอาหารแสลง ... ถ้ามีอาหารที่เรารู้ว่าแสลงกับอาการริดสีดวงของเราก็ต้องงดก่อนนะคะ เพราะถ้าไปทานเดี๋ยวเกิดอาการอักเสบขึ้นมาอีก หรือ พอติ่งเริ่มหดแล้ว ก็จะออกมาอีก ... ช่วงนี้ลองงดอาหารแสลง ... ริดสีดวง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยว เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาเค็ม ปลาร้า ปลาหมึก กุ้ง ข้าวเหนียว หน่อไม้ แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง ..หรืออหารตัวอื่นที่เราคิดว่าแสลง ..  ถ้าทานอาหารพวกนี้อยู่รบกวนงดอาหารพวกนี้ก่อนนะคะ เพราะอาการริดสีดวงอาจจะแสลงกับอาหารตัวใดตัวหนึ่ง



2. อากัปกิริยา ... นั่ง ยืน เดิน การก้มยกของหนัก .. นานเกินไป การที่เรานั่งเป็นเวลานานๆ ก็ทำให้เกิดการกดทับบริเวณติ่ง .. ต้องมีการลุกยืดเส้นยืดสายบ้างนะคะ .. การยืนนานๆ ก็จะเกิดการเกร็ง .. ส่วนการเดินนานๆ ก็จะเกิดการเสียดสีตลอดเวลาค่ะ...


3. ห้ามออกกำลังกายหักโหม โดยเฉพาะการวิ่ง หรือเดิน นานๆ... เนื่องจากติ่ง/หัว ริดสีดวง อาจเกิดการเสียดสี .. ทำให้อักเสบมากขึ้น ..


4. นิสัยการขับถ่าย .. ถ้ามีอาการท้องผูกเป็นประจำ ต้องดูแลตัวเองด้วย ไม่งั้นจะหายช้า และพอจะหาย พอเราเริ่ม เบ่งถ่าย ก็จะเกิดการอักเสบอีก.. ลองทานอาหารที่มีกากใยมากๆนะคะ และดื่มน้ำมากๆด้วย จะช่วยเรื่องท้องผูกค่ะ.. การนั่งขับถ่ายนานๆไม่ดีนะคะ เพราะจะทำให้ติ่งออกมาอีกได้ง่ายขึ้นค่ะ  ... หรือถ้ามีการถ่ายเหลวหรือท้องเสียบ่อย... ต้องรีบดูแลตัวเองเลย เพราะบางรายเวลากำเริบหนักกว่าท้องผูกอีก และรักษายากกว่า ..


 5. ถ้ามีเวลาอยากให้นั่งแช่น้ำอุ่นบ้าง เลือดบริเวณที่คั่งอยู่จะได้คลายบ้าง... เลือดจะได้ไหลเวียนได้สะดวก เวลานั่งนะคะ .. อยากให้นั่งลงไปเลยหรือนั่งบนห่วงยางนั่งอ่านหนังสือ หรือดูหนังก็ได้ ประมาณ 10 นาที ... แต่ห้ามนั่งยองๆนะคะ  เดี๋ยวติ่งริดสีดวงจะยิ่งออกมา ...


 ------------------------------------------------------


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ









ปา

ถ้าตอนนี้ตั้งครรภ์ได้7เดือนแล้วมีติ่งออกมาจากทวารหนักแล้วจะทานยาอะไรได้ค่ะถึงจะบรรเทาอาการปวดติ่งที่ออกมาได้ค่ะ

nat nat

อยากรู้ว่า หากเราไม่แน่ใจว่าเราเป็น ริดสีดวงภายนอกหรือป่าวหรืออาจจะไม่เป็นก็ได้ แต่เราก็กินยา สมุนไพรของภูหลวง มันจะทำให้ติ่งเนื้อที่ยื่นออกมานั้นฝ่อไปได้หรือป่าวคับ พอดีว่าผมเป็นอยู่คับ แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช่ไหมนะคับ

จนท



อยากรู้ว่า หากเราไม่แน่ใจว่าเราเป็น ริดสีดวงภายนอกหรือป่าวหรืออาจจะไม่เป็นก็ได้ แต่เราก็กินยา สมุนไพรของภูหลวง มันจะทำให้ติ่งเนื้อที่ยื่นออกมานั้นฝ่อไปได้หรือป่าวคับ พอดีว่าผมเป็นอยู่คับ แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช่ไหมนะคับ



nat nat เมื่อ 18/12/2013 - 20:31




ถ้าติ่งนั้นเป็นติ่งของริดสีดวงทวาร .. ติ่งจะฝ่อค่ะ ..


ลองทานยาดูก่อนก็ได้นะคะ เพราะถ้าเป็นติ่งที่เกิดจากการเป็นริดสีดวงทวาร ภายในเดือน 2 เข้าเดือน 3 จะเริ่มฝ่อและมีขนาดเล็กลง ... ยาของทางบริษัทผลิตจากสมุนไพร 100 % ไม่มีอันตราย สามารทานได้เพื่อป้องกันด้วย บางคนไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นริดสีดวงภายในหรือเปล่าแต่กลัวเป็นเค้าก็ทานค่ะ


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


เป้

ดิฉันคลอดลูกได้สองเดือนกว่าตอนนี้ก็ให้นมลูกอยู่ไม่ทราบว่าทานยารักษาริดสีดวงได้หรือเปล่าค่ะ จะมีผลกระทบกับน้ำนมหรือเปล่า

mm

ราคาแพงไหมคร้าบ ของผมเป็นเล็กๆเองจะหายไหมคับ

จนท



ราคาแพงไหมคร้าบ ของผมเป็นเล็กๆเองจะหายไหมคับ



mm เมื่อ 25/01/2014 - 12:37


ราคาไม่แพงค่ะ ...


เรื่่องราคา จะมี 2 ขนาดค่ะ คือ  (ห้ามจำหน่ายเกินราคานี้) --

1. ขนาด 50 แคปซูล ราคาปลีก 180 บาท  (ทานได้ประมาณ 8 วัน)
2. ขนาด
100  แคปซูล ราคา 300 บาท (ทานได้ประมาณ 16 วัน)


-------------------------------------------------


คน ที่เป็นริดสีดวงถึงขั้นมีติ่ง ... ต้องเป็นจากภายในมาก่อน แต่เราไม่รู้ตัว... แล้วติ่งนั้นที่อยู่ภายในจะค่อยๆดันออกมาข้างนอกค่ะ ถ้ากรณีที่ดันออกมาข้างนอกแล้ว ระยะการเป็นริดสีดวงที่อยู่ภายในไม่น่าต่ำกว่า 5 ปีค่ะ



้อแนะนำเพิ่มเติม

-- ทานยาวันนึงให้ได้ 3 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง ... ถ้าเป็นมาก สามารถเพิ่มการทานยาก่อนนอนได้อีก 2 แคปซูล …..
-- ดูแลตัวเองอย่าให้ท้องผูกหรือท้องเสีย ธาตุปกติดีที่สุด
-- อาหาร แสลงที่พบในหลายๆคน นะคะ ... บางคนก็ไม่แสลงนะคะ ... เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาร้า ปลาเค็ม ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ ข้าวเหนียว แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยวมากเกินไป ... ถ้างดได้ควรงดก่อน
-- เรื่อง อากัปกิริยา ก็มีส่วนนะคะ ที่จะทำให้หายเร็วหรือช้า .... ควรจะดูแลตัวเองร่วมด้วยก็จะหายไวขึ้นค่ะ ....  ถ้า ต้องนั่งทำงานทั้งวัน ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้เลือดได้มีการไหลเวียนไม่ถูกกดทับนานเกินไป.... ถ้าต้องเดินนานๆ ก็อย่านานเกิน เพราะมันจะมีการเสียดมีนาน จะยิ่งทำให้อักเสบมากขึ้น ...  พยายาม อย่า ยืน เดิน นั่ง นานเกิน ให้ เปลี่ยนท่าบ้าง การนอน ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้พยายามนอนคว่ำหรือนอนตะแครง...และพยายามอย่าก้มยกของ หนักด้วยนะคะ .. เพราะจะดันให้หัวริดสีดวงออกมาง่ายขึ้นและเร็วขึ้น
-- ถ้าช่วงนี้เจ็บมากลองนั่งแช่น้ำอุ่นดูนนะคะ นั่งลงไปเลยอย่านั่งยองๆนะคะ .. จะช่วยให้เส้นคลายได้บ้างอาการเจ็บจะทุเลาลงบ้างค่ะ .....
------------------------------------------



-------------------------------------------
 


ยาของทางบริษัทโดยส่วนมากแล้ว 90 % จะได้ผล จะมีแค่ 10 % ที่ไม่ได้ผล คือ
1.
ใจร้อน
2.
ท้องผูก ท้องเสียตลอดเวลา
3.
ทานอาหารแสลงตลอดเวลา ทั้งๆที่รู้ว่าริดสีดวงของเราแสลงกับอาหารนั้น ...
4.
ร่าง กายไม่รับยาเลย ร่างกายรับยาของเราไม่ค่อยได้ เหมือนไม่ถูกกับยา .. แต่น้อยคนนะคะ แทบไม่เคยเจอเคสนี้ ... เช่น เหมือนกับการที่เราทานยาแก้ปวดหัว ยี่ห้อ A แล้วไม่ได้ผล เหมือนไม่ถูกกับยา เลยต้องเปลี่ยนเป็นยี่ห้อ B C หรือ


---------------------------------------------

สอบถามเพิ่ม เติมได้นะคะ

กัปตัน

ของผมเจ็บตรงรูตูดไม่มีติ่ง ไม่มีเลือดไหล จะเป็นริดสีดวงเปล่าครับ แล้วทานยาได้ไหมครับ

ตูน

มีเป็นติ่งเนื้ออยู่เหนือทวารหนักอะครับ ไม่ได้ยื่นออกมาจากทวารหนัก เวลาถ่ายถ้าเบ่งก็จะเจ็บ หรือถ้าเอามือไปจับก็จะเจ็บเช่นกันครับ เลยไม่ทราบว่าจะใช่อาการของริดสีดวงหรือเปล่าครัย

จนท



มีเป็นติ่งเนื้ออยู่เหนือทวารหนักอะครับ ไม่ได้ยื่นออกมาจากทวารหนัก เวลาถ่ายถ้าเบ่งก็จะเจ็บ หรือถ้าเอามือไปจับก็จะเจ็บเช่นกันครับ เลยไม่ทราบว่าจะใช่อาการของริดสีดวงหรือเปล่าครัย



ตูน เมื่อ 31/05/2014 - 01:03



ติ่งที่บอกมาที่อยู่รอบทวารจะไม่สามารถสรุปได้ 100 % ว่า ใช่ติ่งที่เกิดจากการเป็นริดสีดวงทวารหรือไม่ เพราะเป็นไปได้ที่ ติ่งเกิดจากการเป็นริดสีดวง หรือ ติ่งเป็นเนื้อปกติ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นบริเวณไหนก็ได้ตามร่างกาย ถ้าเป็นติ่งเนื้อธรรมดา ผ่าตัดก็หาย


หมายความว่าถ้าเป็นติ่งจากริดสีดวงทวารแบบ 100 % คือ ติ่ง/หัว ออกมาจากทวารหนัก 


ถ้ากรณีที่ติ่งที่อยู่รอบทวารหนัก อาจเป็นหรือไม่เป็นก็ได้ ....  ไม่งงนะคะ


ลองทานยาดูก่อนก็ได้นะคะ เพราะถ้าเป็นติ่งที่เกิดจากการเป็นริดสีดวงทวาร ภายในเดือน 2 เข้าเดือน 3 จะเริ่มฝ่อและมีขนาดเล็กลง ... ยาของทางบริษัทผลิตจากสมุนไพร 100 % ไม่มีอันตราย สามารทานได้เพื่อป้องกันด้วย บางคนไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นริดสีดวงภายในหรือเปล่าแต่กลัวเป็นเค้าก็ทานค่ะ 


ช่วงที่ทานยาลองงด .. อาหารแสลง และอาหารที่ระคายเคืองลำไส้ด้วยนะคะ ...



เครื่องดื่มแอลกอฮอล์  อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยว เนื้อวัว --- ควรจะงดนะคะเพราะเป็นเพราะถ้าทานแล้วจะระคายเคืองลำไส้ค่ะ  ...ต้องงดนะคะ ... ---





อาหารแสลงส่วนมาก ที่พบในผู้ป่วยที่เป็นริดสีดวง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาร้า ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยว ถ้าทานอาหารพวกนี้อยู่รบกวนงดอาหารพวกนี้ก่อนนะคะ เพราะอาการริดสีดวงอาจจะแสลงกับอาหารตัวใดตัวหนึ่ง  และ พยายามดูแลตัวเองอย่าให้ท้องผูกหรือท้องเสียนะคะ เพราะจะทำให้ริดสีดวงหายช้า ... พยายามรักษาธาตุให้เป็นปกติดีที่สุดค่ะ .... เพราะถ้าเรายังทานอาหารแสลง อาการแสลงอาหารจะหายไปเองหรือบรรเทาไปภายในไม่เกิน 10 วัน แต่ 10 วันนี้ทานยาไปก็ช่วยบรรเทา ....





ช่วงนี้พยายามอย่าเดินเยอะ นะคะ เพราะจะเกิดการเสียดสีเดี๋ยวยิ่งอักเสบค่ะ ... ตอนนอนพยายามนอนคว่ำหรือตะแครง และตอนนั่งหาอะไรมารองนั่งหน่อยนะคะ เพื่อไม่ให้ติ่งนั้นถูกกดทับนานเกินไป ...





สอบถามเพิมเติมได้นะคะ

Golf

ขอโทดนะครับ พอผมมีการบวมที่ข้างๆรูทวาร ไม่มั่นใจว่าเป็นอะไร


แต่ลุกนั่งเจ็บมากๆครับ อาจจะเป็น ริดสีดวงฯภายนอก ผมจะรักษา


ได้อย่างไรครับ แล้วซื้อยารักษาได้ที่ไหนหรือครับ // ขอบคุณครับ

จนท

ตัวแทนจำหน่ายดูได้จากเมนู ด้านซ้ายมือนะคะ ...


ถ้าบวมข้างรูทวาร จะยังไม่สามารถสรุปให้ว่าเป็นริดสีดวงหรือไม่ อาจเป้นหรือไม่เป็นก็ได้ ... แต่จะลองทานยาดูก่อนก็ได้นะคะ เพราะถ้าเป็นติ่งที่เกิดจากการเป็นริดสีดวงทวาร ภายในเดือน 2 เข้าเดือน 3 จะเริ่มฝ่อและมีขนาดเล็กลง ... ยาของทางบริษัทผลิตจากสมุนไพร 100 % ไม่มีอันตราย สามารทานได้เพื่อป้องกันด้วย บางคนไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นริดสีดวงภายในหรือเปล่าแต่กลัวเป็นเค้าก็ทานค่ะ 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ..




Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view