http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ทานแล้วดีขึ้น แต่อยากขอข้อมูลเพิ่ม

(อ่าน 4624/ ตอบ 6)

แฮรี่

หลังจากเคยรับการผ่าตัดมารอบนึงเมื่อสองปีแล้ว ก็ดีมาตลอด จนมาล่าสุด เริ่มจากสามเดือนที่แล้วมีถ่ายเลือด ไม่เจ็บ ไม่คัน เป็นทุกวัน จนมาเจอและทานยาของสมุนไพรภูหลวง อาการก็ดีขึ้นคือ ทานไปได้แค่ 10 วันเลือดหยุดไหล่ ถ่ายสะดวก

แต่ระหว่างทานยา ก็ลืมซะ! ไปทานอาหารรสเผ็ด 2-3 วัน ตอนนี้เลยมีปัญหาคือ มีอาการถ่ายเป็นน้ำเหมือนท้องเสียทุกเช้า ไม่หายสักที วันละ 2-3 ครั้ง แล้วก็เริ่มเจ็บ เป็นมา 20 กว่าวันแล้ว

อยากจะทราบว่า ต้องทำอย่างไรดี เพราะตอนนี้ก็ค่อนข้างเจ็บและถ่ายเป็นน้ำทุกเช้า กลัวอักเสบ เพราะตัวเองเป็นริดสีดวงภายใน อยากจะซื้อ Daflon มาทานแก้อักเสบ เผื่อช่วยได้ อยากหายมากๆ เลย

แต่ที่สำคัญคือ ทานสมุนไพรแล้ว ดีใจที่เลือดหยุดไหล เพราะตั้งแต่ถ่ายเป็นเลือด ก็ไม่สามารถที่จะบริจาคเลือดได้เลย ปกติบริจาคเลือดสม่ำเสมอ

รบกวนขอข้อมูลด้วยครับ

สมุนไพรภูหลวง

จากอาการที่เล่ามา ท้องเสียตั้ง 20 กว่าวัน ... น่าจะเกิดจากทานอาหาร... ลองควบคุมเรื่องการทานอาหารด้วยนะคะ ... เพราะถ้าเป็นเพราะยาน่าจะเป็นตั้งแต่วันแรกที่ทานยา ...

อาหารเผ็ดงดก่อนนะคะ .. ทานแต่รสชาติธรรมดา .... อาหารก็พยายามปรุงให้สุก ... ถ้าตอนนี้เจ็บทานคู่กับยาแก้อักเสบดีกว่านะคะ ... ลองทานยาเรา+ยาแก้อักเสบ ทานพร้อมกันได้เลย แต่ิอย่าทานเกิน 7 วันนะคะ เนื่องจากยาแก้ัอักเสบเป็นยาปฎิชีวะนะ ทานมากไม่ดีต่อร่างกายคะ

... เนื่องจากยาเรามีส่วนให้อุจจาระอ่อนนุ่มลง ... ช่วงนี้ที่ยังถ่ายอยู่ลองเปลี่ยนมาทานยาหลังอาหารนะคะ หลังประมาณซัก 2 ชั่วโมง ทั้ง 3 มื้อ แล้ว พออาการท้องเสียเริ่มดีขึ้น ก็ค่อยมาทานเป็นก่อนอาหารเหมือนเดิมค่ะ ...

นอกจากรสเผ็ด .. เนื้อวัว ... ของหมักดอง ... ปลาร้า.. ปูเค็ม ... หน่อไม้ ... ลองงดก่อนดีมั้ยคะ เผื่ออาหารเหล่านี้ไปแสลงกับอาการริดสีดวงของคุณ ...

สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

แฮรี่

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ ... ผมเชื่อว่าสมุนพรภูหลวงช่วยได้จริง เพราะอย่างน้อยเลือดก็หยุดไหลมาตั้งแต่วันที่ 10 ที่ทานแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ไม่ไหลอีก แสดงว่า มั่นใจว่ายาดีจริง ผมต้องทานต่อแน่นอนครับ เพียงแต่ช่วงนี้ ลำบากที่ถ่ายเป็นน้ำเท่านั้น ไม่งั้นผมคง happy ไปนานแล้ว (ผมไม่น่าไปทานอาหารผิดเท่านั้นเอง) ตอนนี้พยายามระวังเรื่องอาหารครับ ... ขอบคุณครับ

สมุนไพรภูหลวง

ปรึกษาได้ตลอดเวลานะคะ .. บางทีอาจตอบช้าบางเพราะงานค่อนข้างเยอะ และนอกจากตอบหน้าเวปแล้ว ยังต้องตอบเมลล์อีกเพราะคนถามทางเมลล์ค่อนข้างเยอะ .. หรือถ้าต้องการคำตอบด่วนหรือร้อนใจไม่สบายใจก็สามารถโทรเข้ามาที่บริษัทได้เลยนะคะ ... มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาคะ ...


หมายเลขโทรศัพท์ 038-448052-3
จ-ศ เวลา 8.00 - 16.30 น.
ส    เวลา 8.00 - 14.30 น.
วันอาทิตย์ -- หยุดค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view