http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กินยามาสิบวันแล้วคะ กลุ้มใจจัง

(อ่าน 1840/ ตอบ 1)

ปนัดดา

เป็นริดสีดวง ถ่ายเป็นเลือดคะ อ่านจากในเวบแล้วเลยไปหาซื้อยาของภูหลวงมาทาน ตอนนี้ทานไปสิบกว่าวันแล้ว  แต่เวลาถ่ายยังมีเลือดออกอยู่เลย อีกอย่างยาไม่ช่วยระบายเลยอ่ะคะก่อนนอนต้องทานสมุนไพรระบายท้องไปด้วย ไม่งั้นเวลาถ่ายแบ่งแล้วเลือดจะออกเยอะ ทำไงดีค่ะจะหายไหมเนี่ย ต้องใช้เวลาอีกกี่วัน คลำดูริดสีดวงก้อเลกลงเวลาไม่ปวดถ่ายก้อยุบนะคะแต่แบ่งแล้วมันก้อจะปูดออกมาอีก กังวลเรื่องเลือดไหลหลายวันแล้วจะเป็นอันตรายหรือเปล่า ตอบด้วยนะคะ


สมุนไพรภูหลวง

... เนื่องจากยาของทางบริษัท จะไม่เหมือนยาในท้องตลาดหรือสมุนไพรยี่ห้ออื่น คือใส่ยาถ่ายยาระบายลงไปมากๆเพื่อให้ผู้ป่วยรู้สึกถ่ายคล่องจะได้ไม่รู้เจ็บเวลาถ่ายเลยเหมือนอาการริดสีดวงดีขึ้นแต่มันเป็นแค่ความรู้สึกอาการไม่ได้ทุเลา เพราะหลายคนกินยี่ห้ออื่นมาเป็นปีแต่ริดสีดวงไม่หายกลายเป็นคนติดยาระบาย ยาถ่ายไปอีก....


แต่ยาของทางบริษัท ใน 500 mg. เราเน้นเป็นยาแก้อักเสบซะส่วนใหญ่ จะมีแค่ยาช่วยในหล่อลื่นนิดหน่อยคือไม่ให้แข็งมาก แต่ไม่ใช่ยาระบายหรือยาถ่าย แล้วอีกอย่างคนที่เป็นริดสีดวงก็ไม่จำเป็นต้องท้องผูกคนที่ท้องเสียก็มี โอกาสเป็นริดสีดวงเหมือนกันคะ ....



ยังไงดูแลตัวเอง เรื่องขับถ่ายด้วยนะคะ ... เพราะถ้าเรายังต้องออกแรงถ่ายแบบแรงๆ ... มันก็จะหายช้า

เลือดไหลออกมากเลยเหรอคะ ... แบบออกมาทั้งวันประปราย หรือ แค่หลังถ่าย ...

ถ้าเลือดมีไหลออกมาทั้งวัน .. ลองทานยาแก้อักเสบร่วมด้วยดีมั้ยคะ คือทานพร้อมกับยาของเราได้เลย ยาแก้อักเสบซื้อได้จากร้านขายยา ... ทานคู่กัน ไม่เกิน 7 วัน แล้วให้หยุดยาแก้อักเสบ ... เหลือแต่ทานยาเราอย่างเดียว

และอย่างให้ช่วงนี้ทานอาหารทีมีกากใยเยอะๆ งดอาหารเผ็ด อาหารรสจัด แอลกอฮอล์  เนื้อวัว หน่อไม้ หรือ ของหมักดอง

เพราะหลายคนมีการเข้าใจผิดเรื่องอาหารแสลง ... ทุกคนจะเข้าใจเป็นถ้าแพ้อาหารจะมีติ่ง ตุ่ม ผื่น ขึ้นตามตัว ... อย่างนี้ไม่ใช่เรียกว่าอาหารแสลงกับอาการนะคะ เค้าเรียกว่าแพ้อาหาร ..... แต่อาหารแสลงคือ พอเราทานอะไรลงไปแล้วมีปฎิกิริยากับอาการของเราที่เราเป็นอยู่ อย่างบางคน หัวริดสีดวงแสลงกับปลาร้า หรือ ปูดอง พอทานเข้าไปก็ถ่ายเป็นเลือดทันที หรือคันบริเวณหัวริดสีดวงหรือบริเวณข้างเคียง

ยังไงตอนนี้ลองทานแค่พวกผักผลไม้ ปลา เนื้อไก่ อะไรที่ย่อยง่ายๆดู .... แล้วลองดูอีกซักระยะว่ามีอาการเลือดไหลไม่หยุดอีกหรือเปล่า ... เพราะเราอาจไปทานอาหารที่แสลงกับอาการริดสีดวงของเราก็ได้ .. แล้วอย่าลืมดูแลตัวเองเรื่องขับถ่ายด้วยนะคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view