http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

จะซื้อสินต้าได้ที่ไหนคะ

(อ่าน 1549/ ตอบ 3)

เป่า

คือสนใจยารักษาริดสีดวงอ่ะคะ


เข้าไปดูช่องทางจำหน่ายแล้ว ไม่มีระบุร้านที่แน่นอน มีแต่บอกเป้นเขตเลยไม่รู้ว่าจะไปเริ่มที่ไหนดี -*-


ระกวนช่วยบอกได้ไหมคะ ว่าจะซื้อได้ที่ไหนบ้าง ดิฉันอยู่เขตบางแคอ่ะคะ ใกล้ๆก็จะเป็นเขตหนองแขมกับภาษีเจริญคะ


รบกวรช่วยบอกชื่อร้านและที่อยู่หรือเบอร์ติดต่อหน่อยนะคะ


ขอบคุณคะ ^^


เป่า

ขอถามอีกนิดนึงนะคะ ถ้ากินตามที่ระบุไว้ จะใช้เวลาประมาณเท่าไรถึงจะหายหรอคะ


ดิฉันเป็นแบบภายนอกอะคะ มีก้อนเนื้อยื้นออกมา ปวดมากเลยคะ

สมุนไพรภูหลวง

รบกวนช่วยบอกได้ไหมคะ ว่าจะซื้อได้ที่ไหนบ้าง ดิฉันอยู่เขตบางแคอ่ะคะ ใกล้ๆก็จะเป็นเขตหนองแขมกับภาษีเจริญคะ ...


เขตหนองแขม


 *    ร้าน อุดมทรัพย์ 2/2 ม.8 เพชรเกษม ซอย.77 แขวงหนองค้างพลู หนองแขม 02-809-9614 (ตรง ข้าม ช่อง 3 )


ถ้ากินตามที่ระบุไว้ จะใช้เวลาประมาณเท่าไรถึงจะหายหรอคะ



 


วิธีรับประทานยา.....

 


การทานยานะคะ .. ครั้งละ



 



2 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงคะ (ควรทานยาก่อนอาหารเพราะร่างกายจะได้นำยาไปใช้ได้เต็มที่คะ ถ้าทานพร้อมมื้ออาหารประสิทธิภาพของยาก็จะลดลงไปด้วย)  ... และควรทานยาต่อเนื่องนะคะ ไม่ควรทานๆหยุดๆคะ ... เพื่อการรักษาอย่างต่อเนื่อง



 



ยาริดสีดวงทวารของทางบริษัทเป็นยาตำรับคะ คือนำสมุนไพรหลายตัวที่มีประสิทธิภาพในการรักษามาผสมกันเพื่อใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงทวารโดยตรง  ซึ่งสามารถรักษาได้ตั้งแต่ระยะที่ 1-4  ... ถึงแม้ต้องทานนานกว่ายาแผนปัจจุบัน แต่ยาเรารักษาที่ต้นเหตุ และก็มีหลายคนที่หายแล้ว .. ยาของเราพอกินไปเรื่อยๆหัวริดสีดวงจะค่อยๆฝ่อลง หลังจากที่หัวริดสีดวงฝ่อลงไปเป็นเนื้อเดียวกับทวารแล้ว ก็ทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาบริเวณเส้นเลือดดำบริเวณทวารหนักที่อักเสบให้หายสนิท ..



อย่าที่เคยแจ้งกับทุกๆคนที่ทาน ยาของเรา ถ้าคนที่มีอาการเป็นเลือด .. รับรองภายใน 15 วัน แน่นอนคะ .. ไม่ค่อยมีใครเกินระยะเวลานี้ นอกจากคนที่หนักจริงๆแบบต้องเอาแผ่นผ้าอนามัยมารอง ...


 


แต่กรณีที่มีติ่งออกมาแล้ว ... ต้องใช้เวลานิดนึง แต่พอติ่งเริ่มรับยาได้ ... ติ่งก็จะค่อยๆฝ่อและหดลงไปคะ ... เรื่องนี้รับรอง เพราะ คนที่เค้าเป็น และหาย หัวริดสีดวงของเค้าจะค่อยๆเล็กลงและหดกลับเข้าไปคะ ... แต่ช่วงเดือนแรกๆ (ถ้ากรณีเป็นมานาน) บางคนอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างแต่สังเกตุเห็นไม่ชัด แต่พอเดือน 2 เข้าเดือน 3 หรือเดือนที่ 3 จะเห็นชัดคะว่าเล็กลงค่ะ ...



  


  


แต่ถ้าช่วงนี้เจ็บมาก แนะให้ทานคู่กับยาแก้อักเสบ และห้ามทานยาแก้อักเสบเกิน 7 วัน เพราะเป็นยาปฎิชีวนะ (ยาปฎิชีวนะ ถ้าทานมากเกินไปจะเกิดการสะสมคะ ไม่ดีต่อร่างกาย)หลังจากนั้นแล้ว ( 7 วัน) ก็ให้ทานแต่ยาของบริษัทอย่างเดียว


  


อีกวิธีนะคะ .... ถ้ามีอาการเจ็บ-ปวด บริเวณทวารหนักให้ลองนั่งแช่น้ำอุ่นประมาณ วันละครั้ง สองครั้ง ก็สามารถบรรเทาอาการเจ็บได้บ้างค่ะ ... ครั้งละประมาณ 10-15 นาที ...



 


... เนื่องจากยาของทางบริษัท จะไม่เหมือนยาในท้องตลาดหรือสมุนไพรยี่ห้ออื่น คือใส่ยาถ่ายยาระบายลงไปมากๆเพื่อให้ผู้ป่วยรู้สึกถ่ายคล่องจะได้ไม่รู้เจ็บเวลาถ่ายเลยเหมือนอาการริดสีดวงดีขึ้นแต่มันเป็นแค่ความรู้สึกอาการไม่ได้ทุเลา เพราะหลายคนกินยี่ห้ออื่นมาเป็นปีแต่ริดสีดวงไม่หายกลายเป็นคนติดยาระบาย ยาถ่ายไปอีก....


แต่ยาของทางบริษัท ใน 500 mg. เราเน้นเป็นยาแก้อักเสบซะส่วนใหญ่ จะมีแค่ยาช่วยในหล่อลื่นนิดหน่อยคือไม่ให้แข็งมาก แต่ไม่ใช่ยาระบายหรือยาถ่าย แล้วอีกอย่างคนที่เป็นริดสีดวงก็ไม่จำเป็นต้องท้องผูกคนที่ท้องเสียก็มี โอกาสเป็นริดสีดวงเหมือนกันคะ ....


ยังไงดูแลตัวเอง เรื่องขับถ่ายด้วยนะคะ ... เรื่องนี้เราต้องแจ้งให้ทราบก่อน เพราะบางคนกินยี่ห้ออื่นแล้วถ่ายแต่ไม่หาย เลยเปลี่ยนยาพอมากินยาเราแล้วไม่ถ่ายต้องออกแรงเบ่งเลยอักเสบไปใหญ่ แต่พอเราชี้แจงเค้าดูแลเรื่องขับถ่ายของตัวเองแล้ว ทานยาของเราต่อไปอาการเค้าก็ดีขึ้นทุกคน


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 038-448052-3


จ-ศ เวลา 8.00 - 16.30


ส.    เวลา 8.00 - 14.30



วันอาทิตย์หยุดค่ะ


เป่า

ขอปรึกษานิดนึงนะคะ


คือตอนนี้มีเนื้อยื่นออกมาแล้วอ่ะคะ ขนาดประมาณผลองุ่นอ่ะคะ ดันกลับเข้าไปไม่ได้ด้วย แล้วรู้สึกปวดมากเลยอ่ะคะ  เดินไม่สะดวก แถมนั่งหรือขยับตัวช่วงล่างก็เจ็บมากเลยคะ ทำให้ไม่อยากทำอะไรเลย ทำอย่างไรดีคะ มีวิธีแนะนำไหมคะ แล้วถ้าทานยาของภูหลวง ต้องทานยาอย่างอื่นควบคู่ไปด้วยหรือป่าวคะ เพราะ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยคะ ขยับแล้วเจ็บ เดี่ยวต้องไปทำงานแล้วอ่ะคะ


ขอบคุณคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view