http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามค่ะ มีเลือดซึมออกมาตลอดค่ะ

(อ่าน 3575/ ตอบ 4)

ดิน

รบกวนถามค่ะ


เป็นริดสีดวงมานานแล้วเกือบ 20 ปี ตอนแรกมีติ่งยื่นมาหัวเดียว แต่ตอนนี้คลำดูเหมือนมีหัวเล็กๆ อีก2 หัว เจ็บมาเลยค่ะ มีน้ำแดงๆ ไม่ถึงขนาดแดงสดๆ เป็นแดงเหมือนจางมากับน้ำค่ะ ซึมออกมาตลอดเป็นมา 2 วันแล้ว ตอนแรกนึกว่าประจำเดือนมาแต่ไม่ใช่ ตอนนี้ต้องใส่ผ้าอนามัยตลอดค่ะควรไปพบหมอเลยไหมค่ะ ไม่อยากผ่าตัดเลยค่ะ แพงมาก เกือบ 90000 บาท หรือว่าอาการแบบนี้ทานยาไปก่อนจะดีขึ้นได้ไหมคะ  ถ้าดีขึ้นได้จะทานต่อเนื่องไปเลยค่ะ


รบกวนช่วยตอบแนะนำด้วยค่ะ กลุ้มใจมากนอนไม่หลับเลยค่ะ


 


ขอบคุณค่ะ


สมุนไพรภูหลวง

ถ้าคิดที่จะผ่าตัดแล้ว อยากให้ลองยาเราก่อนนะ ... เพราะหลายคนที่ไปผ่าตัดมาแล้ว แล้วโทรมาหาเราเพื่อปรึกษาเรื่องริดสีดวงทวาร จากที่ฟังเค้าเล่ากันนะคะ ไม่มีใครเกิน 3 ปีเลยคะ แล้วก็กลับมาเป็นใหม่ บางคนก็แค่ไม่กี่เดือน ... บางคนใช้วิธีเลเซอร์เป็นแสนเลย ยังกลับมาเป็นเลยคะ .... เพราะการผ่าตัดหรือเลเซอร์ คือการเอาหัวที่เลยออกมาจากทวารออก แต่ไม่ได้ทำการรักษาภายใน .... ดังนั้นโอกาสกลับมาเป็นเลยมีคะ ... และตอนผ่าตัดเสร็จก็ต้องทนเจ็บเป็นเดือนๆ ..


---- มีแค่เคสเดียวที่เราแนะนำให้เค้าไปผ่าตัดก่อนมาทานยาก็คือ .... เค้ามีหัวใหญ่มากเท่าลูกลำไยแล้วหดกลับไม่ได้แล้วแล้วที่หัวเค้าแตกอีกทำให้หัวบานใหญ่มาก เราเลยให้เค้าไปผ่าตัดก่อนแล้วรีบมาทานยาของทางบริษัท เนื่องจากเวลาเค้าทำการผ่าตัดเค้าก็จะเอาแต่หัวออกไป ไม่ได้ทำการรักษา


หลังจากทานยาของเราแล้ว .... จากอาการของคุณ หลังจากทานยาแล้วอาการดีขึ้นตอนแรกจะเป็นอาการถ่ายเป็นเลือดนะคะ คือไม่เกิน 15 วันอาการถ่ายเป็นเลือดจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และจะค่อยๆหายไป .... หลังจากอาการถ่ายเป็นเลือดหายแล้ว ให้ทานต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งติ่งยุบ หด ฝ่อ จนหดไปเป็นเนื้อเดียวกับทวารหนัก หลังจากไม่เห็นติ่งแล้วให้ทานต่อไปอีก 3 เดือนนะคะเพื่อให้ตัวยาไปรักษาบริเวณเส้นเลือดที่อักเสบ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นริดสีดวงทวาร ให้หายขาด จะได้ไม่ต้องกลับมาเป็นอีก ...


ลองตัดสินใจดูนะคะ ... ยาของทางเรามีทะเบียนยาถูกต้อง มีแหล่งผลิตจริงเป็นอาคารถาวร ไม่ทำแบบฉาบฉวยค่ะ  และปัจจุบันก็มีคลินิกที่รักษาริดสีดวงทวาร หลายแห่ง สั่งยาเราไป แต่เอาขวดบรรจุออกแล้วนับใส่ถุงจ่ายให้คนไข้แทนก็มีคะ ... และคลินิกแพทย์แผนไทยบางแห่งก็รับยาเราคะ ... แต่เราไม่สามารถเปิดเผยชื่อลูกค้ากลุ่มนี้ได้ค่ะ ...


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

ดิน

แล้วเลือดที่ซึมออกมาเวลาไม่ถ่าย คืออะไรทราบไหมคะ หรือทานยาแล้วจะหายไปเอง


 


ขอบคุณมากค่ะ

สมุนไพรภูหลวง


แล้วเลือดที่ซึมออกมาเวลาไม่ถ่าย คืออะไรทราบไหมคะ หรือทานยาแล้วจะหายไปเอง




 




ขอบคุณมากค่ะ



ดิน เมื่อ 04/08/2010 - 11:40

 


เป็นอาการปกติคะ บางคนก็มีเลือดออกประปรายมาทั้งวัน เพราะเส้นเลือดที่อักเสบข้างใน ... บางคนก็แค่ครั้งเดียวช่วงถ่ายคะ ....


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

เพียงเพ็ญ

แล้วถ้าริดสีดวงอักเสบ มีติ่งยื่นออกมาจากขอบทวาร บานมาก หพออาการปวดหายไป แต่มีน้ำใสสีเหลืองปนมากับเลือดเหมือนน้ำล้างเนื้ออกมามีกลิ่นเหม็นคาว จากนั้นสองวันมีเลือดออกมาสีน้ำตาลมีกลิ่นเหม็นคาวเหมือนเดิม ริดสีดวงไม่บวม ยุบลงมาก แต่จับดูแล้วเเข็งๆ ไม่เจ็บ ไม่ปวดถ้าไม่สไปโดนหรือสัมผัสแรงๆ แบบนี้อันตรายมั้ยคะ แล้วเลือดที่ปนน้ำใสๆมีกลิ่นเหม็นคาว ออกมาทุกมันคือน้ำอะไรคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view