http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ปรึกษาอาการริดสีดวงครับ

(อ่าน 1880/ ตอบ 4)

โป

ผมอายุ24เคยให้หมอตัดหัวริดสีดวงออกหนึ่งหัวมาสามปีที่แล้ว (ตัดแล้วกลับบ้านได้เลย) ตอนนี้ผมมีอาการคล้ายเดิมแต่ไม่อยากให้หมอตัดครับ อาการก็คือมีติ่งยื่นออกมาตลอดหนึ่งอาทิตย์แล้วครับ เจ็บๆปวดๆ แต่ถ่ายไม่เป็นเลือด ก่อนหน้านี้ก่อนที่ติ่งจะยื่นก็เคยถ่ายแล้วเจ็บ มีเลือดออกแต่แบบซิบๆ


ตอนนี้มันปวดครับ  ช่วงนี้ผมดูแลให้ถ่ายคล่องมาอาทิตย์นึงแล้ว(เวลาถ่ายไม่เจ็บเลย) อาการก็ยังปวดเหมือนเดิม ติ่งก็เหมือนเดิม ถ้ากินยาอาการปวดจะหายได้ในเวลาประมาณกี่วันครับ แล้วหัวจะยุบได้ไหมครับ


สมุนไพรภูหลวง

หลายคนที่เคยผ่าตัดแล้วเกือบทุกคนก็กลับมาเป็นใหม่ ถั่วเฉลี่ยส่วนมากก็ไม่เกิน 3 ปี ก็จะกลับมาเป็นใหม่ บางคนเคยไปเลเซอร์ก็จะกลับมาเป็นใหม่ก็มีคะ..เพราะการผ่าตัดและการเลเซอร์ เป็นการที่เอาหัวที่เห็นออก แต่เค้าไม่ได้รักษาที่ภายใน หรือตรงต้นเหตุ ตรงเส้นเลือดที่อักเสบที่ทำให้เราเป็นริดสีดวง
ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับคะ คือนำสมุนไพรหลายตัวที่มีประสิทธิภาพในการรักษามาผสมกันเพื่อใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงทวารโดยตรง ไม่ใช่สมุนไพรเดี่ยว คือเป็นเพชรสังฆาต อย่างเดียวคะ .. ตัวยาเพชรสังฆาตเป็นแค่ส่วนประกอบตัวหนึ่งในยาของเราคะ ยังมีสมุนไพรอื่นร่วมด้วยคะที่ไปช่วยเรื่องรักษาอาการอักเสบ บริเวณภายในทวารหนักคะ
อยากแนะนำให้คุณโปลองทานยาของเราดูก่อน ... ถึงแม้ต้องทานนานกว่ายาแผนปัจจุบัน แต่ยาเรารักษาที่ต้นเหตุ และก็มีหลายคนที่หายแล้ว .. ยาของเราพอกินไปเรื่อยๆหัวริดสีดวงจะค่อยๆฝ่อลง หลังจากที่หัวริดสีดวงฝ่อลงไปเป็นเนื้อเดียวกับทวารแล้ว ก็ทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาบริเวณเส้นเลือดดำบริเวณทวารหนักที่อักเสบให้หายสนิท ..
แต่ถ้าช่วงนี้เจ็บมาก แนะให้ทานคู่กับยาแก้อักเสบ และห้ามทานยาแก้อักเสบเกิน 7 วัน เพราะเป็นยาปฎิชีวนะ (ยาปฎิชีวนะ ถ้าทานมากเกินไปจะเกิดการสะสมคะ ไม่ดีต่อร่างกาย)หลังจากนั้นแล้ว ( 7 วัน) ก็ให้ทานแต่ยาของบริษัทอย่างเดียว


.....  บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้ว กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะ ... คนที่ทางบริษัทเจอคือหนักหน่อยคือมีติ่งยาวออกมาประมาณ 2 นิ้ว แบบหดกลับหรือใช้มือช่วยดันกลับไม่ได้แล้ว เค้ากินยาเราประมาณ 2 ปีคะ... และตอนนี้ก็หายแล้วไม่กลับมาเป็นแล้ว


---- มีแค่เคสเดียวที่เราแนะนำให้เค้าไปผ่าตัดก่อนมาทานยาก็คือ .... เค้ามีหัวใหญ่มากเท่าลูกลำไยแล้วหดกลับไม่ได้แล้วแล้วที่หัวเค้าแตกอีกทำให้หัวบานใหญ่มาก เราเลยให้เค้าไปผ่าตัดก่อนแล้วรีบมาทานยาของทางบริษัท เนื่องจากเวลาเค้าทำการผ่าตัดเค้าก็จะเอาแต่หัวออกไป ไม่ได้ทำการรักษา


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

โป

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ


ตอนนี้กินยาdaflonมาเจ็ดวันแล้วอาการก็เหมือนเดิม เลยอยากจะลองใช้ยาภูหลวง ติ่งของผมใหญ่1ซม. จะเจ็บเวลาเปลี่ยนจากยืนมานั่งหรือนั่งแล้วจะยืนเป็นส่วนใหญ่


อยากถามว่ายา1 ขวดกินได้กี่วันครับ และเก็บได้นานเท่าไร เพราะจะได้ไม่ต้องไปซื้อบ่อยๆครับ

สมุนไพรภูหลวง

ยาริดสีดวงทวารมี 2 ขนาดบรรจุนะคะ


1.ขนาดบรรจุขวดละ 50 แคปซูล ทานได้ 8 วัน


2. ขนาดบรรจุขวดละ 100 แคปซูล ทานได้ 16 วัน


 


ยาหลังจากผลิตเก็บได้นาน 3 ปีคะ .. วันที่ผลิตและหมดอายุ มีแสดงอยู่ที่ขวดยาคะ ...


 


วิธีรับประทานยา.....


การทานยานะคะ .. ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงคะ (ควรทานยาก่อนอาหารเพราะร่างกายจะได้นำยาไปใช้ได้เต็มที่คะ ถ้าทานพร้อมมื้ออาหารประสิทธิภาพของยาก็จะลดลงไปด้วย)  ... และควรทานยาต่อเนื่องนะคะ ไม่ควรทานๆหยุดๆคะ ... เพื่อการรักษาอย่างต่อเนื่อง


 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ...


 


จ-ศ 8.00-16.30 น


ส.   8.00-14.00 น.


วันอาทิตย์หยุดคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view