http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

รักษาหรือเเค่บรรเทาริดสีดวง

(อ่าน 9444/ ตอบ 15)

หนุ่ม

สงสัยนิดหนึ่งคับพอดีเห็นชื่อยาที่หน้าเวบบอกว่า  บรรเทาอาการริดสีดวง


เเต่เข้ามาอ่านกระทู้ส่วนมากบอกว่ารักษาให้หายขาดได้เลยก้อเลยเกิดความสังงัยคับพอดีก้อเป็นเหมือนกัน กำลังซื้อมาทานได้2วันอยู่เลย   อาการของผม(น่าจะเป็นมานานเเต่ไม่ได้สนใจ)ถ่ายไม่มีเลือดเเต่จะเเสบเวลาฉีดล้าง  พอหลังๆมาวันหนึ่งถ่ายเป็นเลือด เจบด้วยเหมือนอุจจาระมันไปโดนแผลที่รูทวาร ก้อเลยไปหาหมอ หมอก้อบอกว่าเป็นริดสีดวง   ได้ยามากิน7 วัน  เลือดไหลหยุดเพราะทานยาระบายด้วยถ่ายคล่อง เเต่จากนั้นอีก2วัน  ถ่ายมาเจ็บทวารเพราะถ่ายเป็นก้อนเลยไปเคืองกับเเผลเลยทำให้เลือดออก   ช่วงนี้ถ่ายเหลวเลยไม่มีเลือดออกตามคับ


อาการของผมสามารถใช้ยาของภูหลวงให้หายขาดได้ไหมคับ  เเล้วที่บอกว่าให้ทานยาก่อนอาการ1ชม   ถ้าผมทานเเล้วมันเกิน1ชมจะมีผลไหมคับ เพราะว่าบางครั้งตอนเยนที่บ้านทานข้าวไม่เป็นเวลาคับบางทีก้อดึก เลยทานยาไว้ก่อนก้อเลยเกิน1ชมบ้าง   บางทีก้อ2ชมเลย


หนุ่ม

หลังจากทานยาได้ 2 วันมีอาการถ่ายเหลวเป็นน้ำเลย  ไม่ทราบว่าเกิดจากการทานยาไหมคับ

สมุนไพรภูหลวง

จากที่เล่ามานะคะ .... คือมีอาการเป็นริดสีดวงทวาร ก่อนทานยาของบริษัท คุณหนุ่มได้ไปพบคุณหมอมา และได้ทานยาระบายเพื่อให้ถ่ายคล่องขึ้น ได้ 7 วัน หลังจากนั้น ก็ค่อยมาทานยาบริษัทต่อจาก 7 วันนั้นใช่มั้ยคะ ...


 


ถ้าใช่ ... อาจเพราะว่าทานยาระบายมากเกินไปในลำไส้ยาอาจจะยังขับออกไปไม่หมด พอทานยาเราก็เลยทำให้เกิดการถ่ายเหลว แล้วปกติคุณหนุ่มเป็นคนธาตุแข็ง หรือ ธาตุอ่อนคะ ...  เพราะยาตัวยาของบริษัทจะช่วยให้แค่อุจจาระอ่อนนุ่มลงแต่ไม่ถึงกับขั้นยาถ่ายหรือยาระบายคะ ...  อาจเป็นไปได้ที่เชื้อของยายังหลงเหลืออยู่พอทานยาของเราที่ช่วยให้อุจจาระอ่อนลง เลยทำให้มีการถ่ายเหลว ถ้าตอนนี้ทานยาถ่ายหรือยาระบายอยู่ลองหยุดยาระบายและยาถ่ายก่อนนะคะ ...


 


อาการของผมสามารถใช้ยาของภูหลวงให้หายขาดได้ไหมคับ  เเล้วที่บอกว่าให้ทานยาก่อนอาการ1ชม   ถ้าผมทานเเล้วมันเกิน1ชมจะมีผลไหมคับ เพราะว่าบางครั้งตอนเยนที่บ้านทานข้าวไม่เป็นเวลาคับบางทีก้อดึก เลยทานยาไว้ก่อนก้อเลยเกิน1ชมบ้าง   บางทีก้อ2ชมเลย


 


ยาของบริษัทเป็นยาสำหรับโรคริดสีดวงทวารโดยตรงคะ ... แต่ด้วยข้อกำหนดในการระบุสรรพคุณของยาและตั้งชื่อยาตามกฎหมายของกระทรวง เค้าไม่สามารถให้เราระบุว่ารักษาได้คะ ... ทุกที่เป็นเหมือนกันหมดคะ .....


 


อีกประการการหนึ่ง .... ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับ ไม่ใช่สมุนไพรเดี่ยว เช่น เพชรสังฆาต หรือ อัคคีทวาร เหมือนยาในท้องตลาด แต่ ยาตำรับหมายถึง การนำสมุนไพรหลากหลายชนิดมาปรุงรวมกันเป็นยาเพื่อรักษาโรคใดโรคหนึ่ง...ซึ่ง ยาของเราเน้นการรักษาริดสีดวงโดยตรงเน้นการรักษาที่ต้นเหตุหรือที่บริเวณที่ อักเสบให้หาย


 


เนื่องจากยาของทางบริษัทเป็นยาสมุนไพรไม่ใช่ยาปฎิชีวนะ จะดีขึ้นภายใน 2-3 วัน คงเป็นไปไม่ได้ ...ยาของเราเป็นยาสำหรับรักษาโรคริดสีดวงเฉพาะอาจต้องใช้เวลาในการรักษาแต่ถ้าใจเย็นหน่อยไม่ใจร้อนมากนัก ทานยาไปเรื่อยๆ ก็จะหายแน่นอนคะ (หายขาดด้วยนะคะ) เพราะยาไปรักษาบริเวณเส้นเลือดดำที่อักเสบโดยเฉพาะเลย ...


 


เรื่องการทานยา ขอให้ทานให้ได้วันละ 3 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล หรือช่วงที่ท้องว่าง (เนื่องจากยาไม่มีฤทธิ์กัดกระเพาะ) ดังนั้นจะก่อน 1 ชั่วโมงหรือ 2 ชั่วโมงก็ได้คะ ... และถ้าได้ทานตอนที่ท้องว่างพอแคปซูลละลายตัวยาจะได้ดูดซึมได้เต็มที่ ดังนั้นถึงแม้ไม่ได้ทานอาหารก็สามารถทานได้คะ


 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ... หรือถ้าไม่สบายใจยังไงก็โทรมาคุยกันได้นะคะ


 


จ-ศ 8.00-16.30 น


ส.   8.00-14.00 น.


วันอาทิตย์หยุดคะ

หนุ่ม

ขอบคุณคับ  ที่ถ่ายเหลวเพราะผมทานยาระบายด้วยจิงๆคับ  ตอนนี้ลองหยุดก้อหายถ่ายเหลวเเล้วถ่ายเปนปกติไม่มีเลือดเเล้ว  เเต่ที่ทวารมักจะก้อนเนื้อยื่นออกมาเเละ ถ้าอยู่เฉยๆไม่ได้ทำไรเช่่น  นั่งนานๆก้อนเนื้อที่ทวารก้อชอบยื่นออกมาเเต่เอามือกดเข้าไปมันก้อเข้านะคับ  อาการเเบบนี้เป็นปกติใช่ไหมคับ  ตอนนี้ซื้อยาของภูหลวงมาตุนไว้เเล้ว4กระปุก  ประปุกละ100เเคปชูล  กินได้น่าจะ2เดือน ทานหมดเเล้วจะมาเล่าอาการให้ฟังนะคับว่าเป็นยังงัยบ้าง  ขอบคุณที่ตอบคำถามคับ

สมุนไพรภูหลวง

ถ้าอยู่เฉยๆไม่ได้ทำไรเช่่น  นั่งนานๆก้อนเนื้อที่ทวารก้อชอบยื่นออกมาเเต่เอามือกดเข้าไปมันก้อเข้านะ คับ  อาการเเบบนี้เป็นปกติใช่ไหมคับ


คะ .. เป็นอาการปกติของคนที่เป็นริดสีดวงทวาร ระยะที่ 3 คะ ... ไม่ต้องกังวลนะคะ ..


ทานยาแล้วเป็นยังไงก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะะคะ


 


 

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ ... คุณหนุ่ม .. ชัดมากเลย


ยาสามารถรักษาริดสีดวงได้ทุกชนิดคะ .. แต่ระยะเวลาการรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละคนนะคะ ... อาการเคืองที่ว่า หมายถึงมีอาการคันใช่มั้ยคะ ... ถ้าใช่ลองดูว่าก่อนที่อาการคันนั้น ได้ทานอาหารอะไร ลองลองเลิกอาหารนั้นดูว่ายังเคืองมั้ย เพราะอาจจะแพ้อาหารบางชนิดก็ได้ ...  และไม่ทราบว่าธาตุแข็งมั้ยพยายามอย่าให้ธาตุแข็งเพราะถ้าเราออกแรงเบ่งเวลาขับถ่ายตรงนั้นจะยิ่งอักเสบค่ะ ... แล้วมีอาการปวดด้วยมั้ยคะ ถ้าปวดก็อยากจะแนะนำให้นั่งแช่น้ำอุ่นทุกวันด้วยเพื่อให้เลือดบริเวณนั้นไหลเวียนได้สะดวก ...


การกินยา.. อยากให้ทานครั้งละ 3 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง เพราะ เป็นค่อนข้างเยอะ ... ทานไปจนกระทั่งติ่งเริ่มหดหรือรับยา แ้ล้วค่อยหดเหลือครั้งละ 2 แคปซูล แต่ยังคง 3 เวลาเหมือนเดิม ...



ยังไงโทรมาคุยกันก็ได้นะคะ


จ-ศ 8.00 - 16.30


ส.   8.00 - 14.00


อาทิตย์ หยุดค่ะ


 

หนุ่ม

ขอบคุณมากคับ  ไม่มีอาการเมื่อยหรือปวดใดๆคับ  จะรู้สึกเเสบๆเคืองๆ  ถ้าวันไหนท้องร่วง เเต่ไม่มีอาการคันคับ


จะลองเพิ่มจำนวนยาทานนะคับ เพราะตอนนี้ทานครั้งละ2 เเคปซูลอยู่

หนุ่ม

ลืมบอกไปคับรูปที่ถ่ายมาให้ดูจะเป็นตอนหลังถ่ายเสร็จใหม่ๆ พอสักพักมันก้อจะหดเข้าไปประมาณ2ส่วนเหลือยื่นออกมาสัก1ส่วน  ใช้มือดันเข้าไปได้หมด  เเต่นั่งๆยืนๆไป  ก้อจะยื่นออกมาอีกเเต่ไม่ได้ยื่นออกมาหมดตามภาพ  ออกมาสัก1ติ่งคับ   ปกติเป็นคนชอบปั่นจักรยานผาดโผนพวก bmx ไม่รู้ว่ามีผลไหม  เพราะว่าต้องเกรงกล้ามเนื้อทั้งตัว เช่นเเข้งขา ไปด้วย

สมุนไพรภูหลวง

คุณหนุ่มคะ.. กีฬาสามารถเล่นได้แต่อย่าหักโหมมากเกินไป ... แค่พอดีก็พอ .... ไม่งั้นอาการจะทุเลาช้า ..ถ้ารู้สึกเจ็บหรือออกกำลังกายมากเกินไป ... ลองนั่งแข่น้ำอุ่นบ้างนะคะ (ไม่ควรร้อนจัดเอาแค่ร่างกายรับได้พอ)  ... จะช่วยให้บริเวณนั้นคลายลง ...



สอบถามเพิ่มเติมได้ตลอดเวลานะคะ ..

หนุ่ม

ทานยาจะครบ2กระปุกเเล้ว กระปุก50เเคปซูลอะนะคับ


มาเล่าให้ฟัง


อาการถ่ายเป็นเลือดหายไปไหนไม่รู้ หายเป็นปลิดทิ้ง


ส่วนก้อนเนื้อยังยื่นออกมาเหมือนเดิมไม่มีการหดหายไปไหน


ไม่มีอาการปวด  ไม่มีอาการคันใดๆปกติๆเหมือนคนไม่เป็นริดสีดวง เเต่เวลาถ่ายจะรู้สึกแสบๆนิดหนึ่งไม่มากพอรู็สึกว่า(มันเเสบๆนิ)


มีเเค่นี้คับอยากจะบอก กำลังทานต่อไปอีก เเล้วจะมาเล่าให้ฟังคับ

สมุนไพรภูหลวง

คุณหนุ่มอาการดีขึ้นบ้างแล้ว ดีใจด้วยนะคะ ... ยังไงเรื่องหัวริดสีดวงคือว่ามันค่อนข้างใหญ่ แต่ยังไงอย่าเพิ่งท้อนะทานไปเรื่อยๆหดแน่นอนค่ะ


มีอะไรสอบถามเพิ่มเติม ทางเรายินดีตอบนะคะ ... สอบถามได้ตลอดเวลาค่ะ

ปลา

เหมือนผมจะเป็นเลยคับเพราะเวลาขับถ่าย ล้างไปบริเวณทวารเหมือนมีตุ้มอะไรออกมา
พอจะมีวิธีไหนที่ช่วยได้เร็วที่สุดคับ

ปอน

ต้องขออภัยนะครับ ภาพน่าเกลียดไปหน่อย แต่กำลังกลุ้มใจอยู่ว่าจะเปนไรมากรึป่าว


ผมทานยารักษาริดสีดวงไปประมาณ 2 อาทิตย์ละครับ ก้อยังไม่ดีขึ้น ละมีอาการคันๆบ่อยด้วยครับ


เพิ่งมาสังเกตวันนี้เองว่า แผลมีลักษณะแบบนี้ไปแล้ว เหมือนเปนหนองเลย ทำไงดีครับ นิสัยการเข้าห้องน้ำ ผมนั่งชักโครกและชอบอ่านหนังสือในห้องน้ำ ใช้เวลานานครับ ไม่อยากผ่าตัด ทานยาจะหายมั้ยครับ 

ปอน


นี่ครับรูป

1

อันนี้มันเหมือนหูดหงอนไก่เลยครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view