http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามเรื่องยาซูฮาโล่

(อ่าน 3800/ ตอบ 3)

แม่น้องปุ๊ก

สวัสดีค่ะ ดิฉันโทรเข้าไปที่บริษัทไม่มีคนรับสายเลยคะ ดิฉันเคยโทรไปเมื่อปีที่แล้วคงจำกันไม่ได้แล้ว ตอนนั้นดิฉันโทรเข้าไปสอบถามเรื่องยาซูฮาโล่ แล้วบริษัทก็ได้แนะนำการทานยาให้ดิฉัน  ตอนนี้น้ำตาลในเลือดของดิฉันลดลงมามากแล้วคะเหลือแค่ประมาณ 110 จากตอนที่โทรไปเมื่อต้นปีที่แล้วน้ำตาลในเลือดของดิฉันประมาณ 350 ตอนนี้คุณหมอที่ต้องตรวจให้ดิฉันทุกเดือนแอบงงปนสงสัยมากๆคะ แต่ดิฉันก็ไม่บอกเค้านะคะเพราะกลัวเค้าให้หยุดยาของบริษัทคุณ เพราะคุณหมอจะไม่ให้กินยาอะไรเลยนอกจากยาของโรงพยาบาลที่คุณหมอจ่ายให้ (บอก จริงๆยังไม่อยากหยุดทานเพราะยาของคุณทำให้น้ำตาลในเลือดของดิฉันลดลงจริงๆ ทั้งๆที่ตอนกินของหมอน้ำตาลในเลือดเราไม่ลดเคยคงที่ตลอดแถมถ้าไม่ควบคุม อาหารน้ำตาลแอบขึ้นอีก ตลอดนั้นเครียดมาก) 


ร่ายยาวเลย ถามเลยละกันนะคะ


คำถาม - ตอนนี้น้ำตาลในเลือดลดลงมามากแล้ว ดิฉันต้องกินยาอีกนานมั้ยคะแล้วต้องกินไปตลอดเลยหรือไม่ ถ้าหยุดยาแล้วน้ำตาลจะขึ้นอีกมั้ย แค่นี้ค่ะที่อยากถาม


ปล ขอบคุณมากที่ผลิตยาที่มีคุณภาพออกมา


ถ้าใครเป็นเบาหวานอยู่ดิฉันขอแนะนำคุณให้ลองทานยาตัวนี้เลยคะ เพราะดิฉันเพราะดิฉันเห็นผลเองกับตัว


สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ ...


ดีใจด้วยนะคะ อาการดีขึ้นเยอะเลย เร็วด้วย... ต้องขอโทษด้วยนะคะที่โทรมาแล้วไม่มีคนรับสาย อาจเป็นเพราะเมื่อวานวันที่ 5 ทางบริษัทหยุดคะ เป็นวันฉัตรมงคล และเห็นโพสมาแต่เช้าเลย คุณแม่น้องปุ๊กอาจโทรมาก่อน 8 โมงมั้งคะ เลยยังไม่มีใครเข้างาน ... ยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ ....


เห็นบอกคุณหมองงเลย .... มีหลายคนก็บอกแบบนี้เหมือนกันคะ เค้าบอกกินยาหมอ ยาโรงพยาบาล แค่ทรงๆ ไม่ลดไม่ขึ้น พอได้ยาเราช่วยอีกแรงก็ค่อยๆลด แต่ไม่พรวดพราด ทำให้ร่างกายไม่ทรุดแต่กับแข็งแรงขึ้น มีเรี่ยวแรงมากขึ้น ... และยังมีอีกหลายคนที่เป็นแล้วญาติเค้าแอบเอายาเราเข้าไปให้ทานในโรงพยาบาล เพราะยาเราทานง่าย ดื่มง่าย ...


จากคำถามนะคะ .... ตอนนี้น้ำตาลในเลือดลดลงมามากแล้ว ดิฉันต้องกินยาอีกนานมั้ยคะแล้วต้องกินไปตลอดเลยหรือไม่ ถ้าหยุดยาแล้วน้ำตาลจะขึ้นอีกมั้ย แค่นี้ค่ะที่อยากถาม


ไม่ทราบว่าคุณหมอต้องการให้น้ำตาลในกระแสเลือดคงอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่คะ (ส่วนมากจะไม่เกิน 100 ) แต่ก็แล้วแต่บุคคลด้วย ....  ยังไงพอระดับน้ำตาลลดมาถึงระดับที่คุณหมอพอใจและให้ควบคุมแล้ว ก็ทานต่อไปอีกซักระยะนะคะ แบบหลายๆเดือนหน่อยแต่เหลือเป็นแค่วันละ 1 ครั้งพอ .... แล้วลองหยุดดู พอหยุดได้ซักเกือบเดือน หรือ 1 เดือน ก็ลองเช็คดูนะคะ ว่าระดับน้ำตาลในกระแสเลือดเพิ่มขึ้นมั้ย ถ้ายังไม่คงที่ก็ทานต่ออีกนิด แต่ถ้าคงที่แล้วก็สามารถหยุดยาได้คะ ...  ยาของทางเราเน้นการรักษาจริงๆค่ะ ไม่ต้องทานไปตลอดชีวิตแน่นอนคะ


ถ้าหายแล้วรบกวนแนะนำต่อๆกันไปด้วยนะคะ ...


ขอบคุณมากๆคะ

โอฬาร

อ่านข้อมูลแล้วผมรู้สึกสนใจครับ แต่อยากรู้ราคา ถ้าไม่แพงมากจนเวอร์เหมือนอาหารเสริมหลายๆยี่ห้อทีโฆษณาว่าดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ แต่จริงๆก็ไม่ได้เรื่องเลย ก็อย่างว่าเค้าเน้นเรื่องโฆษณา ว่าเค้าไม่ได้ไปหลงเชื่อเอง ถ้าราคาไม่เวอร์ก็อยากจะลองกินดู เพราะปัจจุบันไปหาหมอที่โรงพยาบาลทุกเดือนเพื่อตรวจเช็ค แต่ทรงๆ ตลอด อยากหายามาเป็นตัวช่วย เพราะ ถ้าขืนให้น้ำตาลสูงมากๆ และถ้าขาดการดูแลตัวเอง กลัวน้ำตาลจะสูงมากกว่าเดิม และจะมีโรคแทรกซ้อน อายุเยอะแล้วก็อย่างนี้ 

สมุนไพรภูหลวง

คุณโอฬาร ... ขอโทษนะคะตอบช้าไปหลายวันเลย
เรื่องเวชภัณฑ์ตราซูฮาโล่นะคะ ราคา อยู่ที่กระป๋องละ 350 บาท คะ ราคาไม่แพง .. รับรองคะ .
ราคายาของเราไม่แพงเท่ายาแผนปัจจุบัน เทียบราคาต่อเดือนนะคะ .... คนที่อยู่ต่างจังหวัดและ ชาวบ้านหลายคนรู้จักยาเราดี และมีการบอกต่อๆกันไป ... บอกแล้วยาดี มีคุณภาพ ราคาไม่จำเป็นต้องแพงคะ ที่เค้าขายกันแพงๆ เพราะการตลาด และเน้นการโฆษณา เค้าก็ชาร์จราคาจากคุณเพื่อไปจ่ายค่าโฆษณา แต่ของเราส่วนมากจะเป็นการบอกต่อกันมากกว่าคะ ...
อย่างคนที่เป็นมากๆนะคะ ( น้ำตาลในเลือดเกิน 180)  ต้องทานวันละ 3 เวลา 1 กระป่อง ทานได้ 10 วัน เดือน 1 ก็ 3 กระป๋อง ราคาไม่เกิน 1,050 บาทคะ .... พอน้ำตาลในเลือดลดมาถึง 150 ก็เหลือทานวันละแค่ 2 ครั้ง 1 กระป่อง ก็สามารถทานได้ 15 วัน ค่ายาไม่เกิน 700 บาท แต่พอลดเหลือ 100 หรือระดับที่หมอแนะนะ ก็ทานแค่วันละ 1 ครั้ง ดังนั้น 1 กระป๋อง ก็สามารถทานได้ 1 เดือน ค่ายาก็แค่ 350 บาท หรือคนที่มีประวัติญาติเป็นเบาหวาน คนกลุ่มนี้ก็มีโอกาสที่ตัวเองจะเป็น ดังนั้นทานควบคุมก็แค่วันละครั้ง ค่ายาก็แค่ 350 บาท เองคะ ....



อีกอย่ายาของเราก็ไม่ต้องทานไปตลอดนะคะ สามารถหยุดทานยาได้เมื่อหายแล้ว ....


 


กรณีที่ระดับน้ำตาลในเลือดลดลงมาถึงระดับที่คุณหมอควบคุมแล้วส่วนมากประมาณ ไม่เกิน 100 .... ให้คุณทานต่อไปอีกซัก 6 เดือน แล้วลองหยุดยาดูซัก เดือน 2 เดือน ว่าระดับน้ำตาลยังคงที่อยู่มั้ยถ้ายังคงที่ ก็หยุดยาได้แล้วค่ะ แต่ถ้ายังขึ้นอีกเราก็ทานต่ออีกซักระยะนึง แล้วลองหยุดดูคะ ... ถ้านิ่งแล้วก็ไม่ต้องทานแล้วคะ ...  คือยาของทางบริษัทไม่ใช่ว่าต้องทานไปตลอดชีวิตนะคะ คุณสามารถกินจนน้ำตาลนิ่งแล้วหยุดได้ค่ะ


 


วิธีรับประทานก็จะต่างกันไปตามระดับน้ำตาลในเลือดว่าอยู่ประมาณที่เท่าไหร่


*  สำหรับบุคคลที่ระดับน้ำตาลในเส้นเลือด 180 ขึ้นไป  รับประทาน ครั้งละ 2 ช้อนชา     วันละ 3 เวลา (เช้า-กลางวัน-เย็น ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง)


*  สำหรับบุคคลที่ระดับน้ำตาลในเส้นเลือด 120 - 180  รับประทาน ครั้งละ 2 ช้อนชา    วันละ 2 เวลา (เช้า- เย็น ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง)


*  น้อยกว่า 120 หรือ ผู้ที่ต้องการควบคุมระดับน้ำตาลให้คงที่  รับประทาน ครั้งละ 2 ช้อนชา     วันละ 1 เวลา (ก่อนอาหารเช้า 1 ชั่วโมง / หรือหลังจากตื่นนอน)


* ผู้ที่ต้องการป้องกันกันหรือมีภาวะเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวาน รับประทาน ครั้งละ 2 ช้อนชา     วันละ 1 เวลา (ก่อนอาหารเช้า 1 ชั่วโมง / หรือหลังจากตื่นนอน)


* ที่มีอาการแผลไม่แห้งหรือต้องมีการคว้านเนื้อ - ตัดเนื้อบางส่วนแล้ว ไม่ว่าน้ำตาลในเส้นเลือดสูงเท่าไหร่ ให้ทานครั้งละ 2 ช้อนชา     วันละ 3 เวลา (เช้า-กลางวัน-เย็น ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง)


 


หมายเหตุ :


*  สามารถทานควบคู่ไปกับการรักษาของแพทย์แผนปัจจุบัน ทานยาตามที่หมอสั่งได้ตามปกติ เพียงแต่เพิ่มการรับประทานยาตามข้อบ่งใช้(กรณีที่ยังไม่มั่นใจยาเรา ... เนื่องจากส่วนมากยาของคุณหมอจะช่วยให้น้ำตาลในกระแสเลือดคงที่แต่ยาของเราจะช่วยให้ระดับน้ำตาลค่อยๆลดลง)


*  ควรรับประทานยา ก่อนอาหาร ประมาณ 1 ชั่วโมง หรือเวลาที่ท้องว่าง เพื่อที่ร่างกายจะสามารถดูดซึมยาไปใช้ได้อย่างเต็มที่


 


 


ขอบคุณคะ ...


ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)


 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view