http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กินยามาได้ครบ1เดือน

(อ่าน 1753/ ตอบ 6)

น้อง P

น้องP ซื้อยามา4กระปุกๆละ100เม็ดทานได้ 1 เดือนแล้วยังไม่เห็นมีการเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ(ติ่งก็ยังยื่นออกมาเวลาถ่าย เหมือนเดิม)แล้วถ่ายเสร็จก็ต้องดันกลับเข้าไปเหมือนเดิม


 


1.น้อง P รู้สึกว่าส่วนที่โผล่ออกมาตอนถ่ายมันไม่ได้แข็งอะไรก็เลยอยากทราบว่าที่คุณ บอกว่าจะทำให้ติ่งนิ่มลง(มันจะช่วยในเรื่องของอะไรกันแน่)


 


2.เวลาทานยารู้สึกว่าแคปซูลจะติดคอ(เลยอยากถามว่าสามารถทานแบบแกะเอา แคปซูลออกได้ไหมค่ะ)


 


3.เคยโทรไปปรึกษาคนที่ให้คำปรึกษาบอกว่าติ่งที่ยื่นออกมาจะกลับไปเป็นรูป ก้นได้ตามปกติ(เรื่องนี้ไม่ค่อยแน่ใจว่าช่วยรักษาหัวริดสีดวงอย่างเดียวหรือ เปล่า)


 


4.การที่ทวารหนักหย่อนลงมาทางการแพทย์บอกว่ามันไม่สามารถกับไปได้ไม่ใช่ เหรอค่ะ


 


5.จะลองทานยาต่อไปอีกให้ครบ 3 เดือนแล้วจะมาคุยให้ฟังเรื่อยค่ะถึงอาการ


สมุนไพรภูหลวง

คุณน้อง p.คะ ... เรื่องการทานยาแต่ละคนระยะเวลาในการทานยาไม่เท่ากัน เคยแจ้งตอบในหลายกระทู้แล้ว สำหรับคนที่ต้องการเห็นผลไวๆ ว่าเป็นไปไม่ได้ ยาของทางบริษัทเป็นยาสมุนไพรไม่ใช้ยาปฎิชีวะนะ ... ยาของเราเป็นยารักษาจากภายใน ... ถ้าหายแล้วหายขาดเลย ... คนที่เป็นมานานแล้ว ก็ต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ กว่าติ่งจะรับยาได้ เห็นน้องบอกเป็นมาต้อง 10 ปีแล้ว ต้องใช้เวลานิดนึงคะ ... น้อง p. รักษาแบบแผนปัจจุบันมาตั้งนานแล้วยังไม่หายเลย ของเราเป็นการรักษาแบบแผนโบราณต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ .... แต่เรารับรองคะ ... มีหลายคนที่หายและดีขึ้นเป็นลำดับ ....จะมีก็แค่เคสเดียวที่เราแนะนำเค้าไปผ่าตัด ... เพราะเค้าเป็นหนักมาก .. และหัวริดสีดวงใกล้รูทวารมาก ทำให้ขับถ่ายไม่ได้


 


.....  บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้ว กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะ ... คนที่ทางบริษัทเจอคือหนักหน่อยคือมีติ่งยาวออกมาประมาณ 2 นิ้ว แบบหดกลับหรือใช้มือช่วยดันกลับไม่ได้แล้ว เค้ากินยาเราประมาณ 2 ปีคะ... และตอนนี้ก็หายแล้วไม่กลับมาเป็นแล้ว


 


ถ้ากรณีที่มีเม็ดมีหัวออกมาแล้วเราสรุปเวลาที่แน่นอนให้ไม่ได้คือเพราะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง แต่รับรองคะว่าหายแน่คะ ปัจจัยที่ว่านะคะ


1. พฤติกรรมการรับประทานยา .. ถ้าทานต่อเนื่องและทานได้วันละ 3 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล ช่วงที่ท้องว่าง (เนื่องจากยาไม่มีฤทธิ์กัดกระเพาะ) และ ถ้าทานตอนที่ท้องว่างพอแคปซูลละลายตัวยาจะได้ดูดซึมเลย ประสิทธิภาพของยาก็จะออกได้ประมาณ 80-90 %  แต่ถ้าทานตอนช่วงที่ทานอาหารแล้ว.. ยาอาจดูดซึมได้ไม่เต็มที่เนื่องจากอาหารดูดซึมตัวยาไปบางส่วนแล้ว ... ประสิทธิภาพอาจเหลือแค่ 50 % .... และบางคนลืมทานยาบ่อยมั้ย ดังนั้นเลยไม่สามารถบอกเลยคะว่าทานนานแค่ไหน แต่ถ้าทานต่อเนื่อง เข้าเดือนที่ 2-3 ก็น่าจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงแล้วคะ .. บางคนก็เร็วกว่านั้น


2. บริเวณที่เกิดการอักเสบหรือบริเวณเส้นเลือดดำที่โป่งพองแล้วแตกหรืออักเสบทำให้เกิดเม็ดเกิดหัว .... เพราะถ้าหัวริดสีดวงหรือบริเวณที่อักเสบที่เส้นเลือดดำภายใน ถ้าเกิดบริเวณที่อุจจาระไปโดนเวลาถ่ายก็มีโอกาสเจ็บอยู่แล้วคะและเวลาเวลาขับถ่ายอุจจาระ อุจจาระก็ต้องไปโดนไปเสียดสีทุกครั้งดังนั้นแผลก็จะแห้งช้ากว่า คนที่บาดแผลหรือบริเวณที่อักเสบหรือตำแหน่งที่เกิดหัวริดสีดวงไม่ใช่บริเวณที่เวลาถ่ายอุจจาระแล้วอุจจาระไปโดน ...... 
3.เป็นมานานแล้วหรือยัง... บางคนเป็นริดสีดวงแล้วไม่ทราบว่าตัวเองเป็นคือ เกิดริดสีดวงภายในก่อนเป็นมานาน แล้วพอหัวที่อยู่ภายในเกิดออกมาอยู่ข้างนอกเป็นริดสีดวงภายนอกก็เลยเพิ่งนึกว่าตัวเองเป็น .....  บางคนก็ไม่เป็นริดสีดวงภายในเวลาเป็นก็เป็นริดสีดวงภายนอกเลย ...  ดังนั้นระยะเวลาการรักษาเลยไม่เหมือนกันคะ


4.เป็นมากเป็นน้อย ... บางคนเป็นแค่นิดเดียวการรักษาก็ไวหน่อย บางคนเป็นมากหัวโตก็ช้าหน่อย บางคนมีแค่หัวเดียว บางคนหัวริดสีดวงแตกมีหลายหัว


5. ติ่งแข็งมั้ย .. ถ้าติ่งแข็งหรือเริ่มข้งคือไม่นิ่มเหมือนเนื้อปกติก็ต้องให้เวลาตัวยาละลายติ่งให้นิ่มก่อน เพราะถ้าติ่งเริ่มแข็งกว่าเนื้อปกติหรือกลายเป็นไตไปแล้ว (ติ่งแข็งแบบตายด้าน) กว่าติ่งจะรับยาได้ก็ต้องใช้เวลา


 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ....

สมุนไพรภูหลวง

อย่าที่เคยแจ้งกับทุกๆคนที่ทาน ยาของเรา ถ้าคนที่มีอาการเป็นเลือด .. รับรองภายใน 15 วัน แน่นอนคะ .. ไม่ค่อยมีใครเกินระยะเวลานี้ นอกจากคนที่หนักจริงๆแบบต้องเอาแผ่นผ้าอนามัยมารอง ...


 


แต่กรณีที่มีติ่งออกมาแล้ว ... ต้องใช้เวลานิดนึง พอติ่งเริ่มรับยาได้ ... ติ่งก็จะค่อยๆฝ่อและหดลงไปคะ ... เรื่องนี้รับรอง เพราะ คนที่เค้าเป็น และหาย หัวริดสีดวงของเค้าจะค่อยๆเล็กลงและหดกลับเข้าไปคะ ... แต่ช่วงเดือนแรกๆ (ถ้ากรณีเป็นมานาน) บางคนอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างแต่สังเกตุเห็นไม่ชัด แต่พอเดือน 2 เข้าเดือน 3 หรือเดือนที่ 3 จะเห็นชัดคะว่าเล็กลง ...


 


เรื่องยาติดคอ ... ควรจะทานน้ำตามเยอะๆนะคะ .. เพราะเราใช้แคปซูลเบอร์ 0 ซึ่งเป็น แคปซูลไซล์ปกติคะ .... แต่ถ้าจะแกะแคปซูลกลัวว่าจะทานลำบากเพราะรสชาดจะออกขมๆหน่อย ...


 


แนะนำหน่อยนะคะ เรื่่องการทานยา ควรทานขณะท้องว่างนะคะ ... ยาไม่มีฤทธิ์กัดกระเพาะคะ ... ทานก่อนอาหารประมาณ 1 ชั่วโมงนะคะ ...


 


เรื่องความเร็วความช้าของอาการ ที่หาย ... ปกติแต่ละคนระยะเวลาไม่เท่ากันจริงๆคะ ... บางคนก็เร็วมาก บางคนก็ค่อนข้างช้า ... แต่ก็หายทุกคนนะคะ .. อดทนทานยาหน่อยนะคะ ... 


 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

น้องP

สรุปว่ายาแกะแคปซูลแล้วทานได้ไหมค่ะ//จะมีอาการละคายเคืองที่คอหรือเปล่า//เรื่องขมไม่เกี่ยงค่ะ


ขอบคุณค่ะ
น้องP

สมุนไพรภูหลวง

น้อง p. คะ .. สามารถแกะแคปซูลทานได้ -- แกะเอาผงยามาผสมน้ำอุ่น แล้วดื่มน้ำตามอีกนิดด้วยนะคะ ... 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

น้องP

ขอบคุณค่ะที่ตอบคำถามเรื่องแกะแคปซูลผสมน้ำอุ่นทานได้ 
      แล้วจะปฏิบัติตามนะค่ะ

  ขอบคุณค่ะ
น้องP

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view