http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

รบกวนปรึกษาค่ะ

(อ่าน 1490/ ตอบ 3)

JP

ปกติเป็นคนขับถ่ายทุกวันนะคะ เมื่อประมาณ5 เดือนที่แล้ว มีอาการถ่ายล
บากอุจาระแข็งเมื่อใช้ทิชชุ่ชับพบว่าเป็นหยดเลือดสด และจากนั้นมีติ่งเนื่อสีชมพู นุ่มๆ ขนาดประมาน 0.5-1 ซม. ยื่นออกมาตรงบริเวณขอบรูทวารอ่ะค่ะ จากนั่นจึงพยายามมรับประทานผลไม้ และดื่มน้ำมากขึ้น ทําให้ขับถ่ายคล่องขึ้น

หลังๆมานี่ไม่มีอาการเจ็บ ไม่คัน ไม่มีเลือดออกจากติ่งเนื้อนั่นเลย (ติ่งเนื้อนี้ไม่เคยดันเข้าไปเลยอ่ะค่ะ เพราะมันอยุ่แบบนี้นานแล้ว ) อยากรบกวนถามคุณหมอว่า 1.ติ่งเนื้อสีชมพู นุ่มๆนี่ เป็นหัวริดสีดวงรึป่าวคะ แล้วจะต้องทําการรักษาอย่างไร 2. เคยอ่านตามเวป เค้าบอกว่า ต้องดันหัวริดสีดวงกลับเข้าไป ...ในกรณี้ถ้าไม่เคยดันเข้าไปประมาณ 5 เดือนแล้ว จะทําให้เกิดการอักเสบภายหลังหรือไม่คะ

ทุกวันนี้ไม่มีอาการผิดปกติใดๆ คือไม่เจ็บ ไม่คัน ไม่มีเลือดออก แต่เมื่อจับหรือดูติ่งเนื้อนี่แล้ววิตกกังวลมาก เพราะกัวว่าจะเกิดการอักเสบ รบกวนคุณหมอช่วยตอบด้วยนะคะ


สมุนไพรภูหลวง

ยังไงขอตอบเป็นข้อๆนะคะ


1.ติ่งเนื้อสีชมพู นุ่มๆนี่ เป็นหัวริดสีดวงรึป่าวคะ แล้วจะต้องทําการรักษาอย่างไร


น่าจะเป็นหัวริดสีดวงคะ ...


2. เคยอ่านตามเวป เค้าบอกว่า ต้องดันหัวริดสีดวงกลับเข้าไป


ปกติถ้าเริ่มมีติ่ง.. ติ่งจะออกมาหลังจากที่เราทำธุระเสร็จ แล้วซัก 10 นาทีมันก็จะหดกลับเข้าไปเองคะ .. พอเป็นนานๆเข้า ติ่งก็จะเริ่มหดไม่ได้แล้ว เราต้องช่วยดันเข้าไม่งั้นจากริดสีดวงระยะที่ 2 จะเข้าสู่ระยะที่ 4 เลยคะ .. คือจะไม่สามารถหดกลับได้แล้ว ...


ถ้าไม่ทำการรักษาติ่งก็จะค่อยๆยาวขึ้น แต่ก็นานกว่าจะใหญ่ขึ้นทีละนิด  โรคริดสีดวงไม่ใช่โรคที่ร้ายแรง แต่ทำให้คนที่เป็นรู้สึกรำคาญและหงุดหงิดเท่านั้นเองคะ...


 


ดีนะคะที่หัวริดสีดวงยังไม่แข็งเพราะถ้าแข็งแล้วต้องทานยานานเลยคะ ... เพราะถ้าแข็งเป็นไตแล้ว ก็เหมือนกับเนื้อที่ตายด้าน กว่าติ่งจะเริ่มรับยาได้


 


ยาริดสีดวงทวารของบริษัทเป็นยาตำรับซึ่งสามารรักษาได้ตั้งแต่คนที่เพิ่งเป็น คือ ระยะที่ 1 และจนถึงระยะที่ 4 คือ ติ่งไม่สามารถดันกลับเข้าไปได้แล้ว ยาของทางบริษัทเป็นยาที่ใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงจากต้นเหตุ ถ้าหายแล้วก็หายเลยนะคะ โอกาสกลับมาเป็นน้อยมาก ยกเว้นไม่เปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน  ... ยาของเราไม่ได้รักษาที่ปลายเหตุ กินแล้วหายพอหยุดกินก็กลับมาเป็นใหม่ .... บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้ว กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะคะ


 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

JP

สอบถามเพิ่มเติมค่ะ

อยากทราบร้านที่ขายยาในจังหวัดเชียงใหม่ และ ลำปาง ค่ะ ขอบคุณค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view