http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

รบกวนขอถามเรื่อวริดสีดวงเพื่มเติมค่ะ

(อ่าน 1941/ ตอบ 2)

NT

สวัสดีค่ะ... สมุนไพรภูหลวง
คือฉันเป็นคนที่ถ่ายยาก สองสามวันครั้ง ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดจนต้องกินยาถ่าย และพอเลิกกินก็ถ่ายยากเหมือนเดิม (ยาถ่ายไม่ได้กินบ่อยมากนะค่ะ) ซึ่งช่วงหลัง ๆ บางทีการกินยาถ่ายมันก้อทำให้ฉันถ่ายบ้าง ไม่ถ่ายบ้าง จนรู้สึกแปลกใจ และเมื่อ 2-3 วันมานี้ ฉันรู้สึกว่าแปลกใจกับการขับถ่ายมากขึ้น เพราะฉันกินทั้งผลไม้ เช่น มะละกอ ตัวช่วยในการขับถ่าย กินทั้งผัก ก็ยังไม่มีถ่าย เลยทำให้ฉันรู้กังวล และฉันรู้สึกปวดท้องเหมือนอย่างจะถ่าย แต่พอไปห้องน้ำก็ไม่ถ่าย จนฉันรู้สึกแปลกใจเรื่อย ๆ จนกระทั่งวันที่ 3 ของการที่ไม่ได้ถ่าย ก็มีอาการปวดท้องถ่ายแต่พอไปห้องน้ำก็ยังไม่ได้ถ่ายจนมีอาการ ผายลมออกมาเป็นเลือดสีแดงสด ซึ่งฉันตกใจและกลัวมาก ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร ถามเพื่อนเพื่อนบอกว่าเป็นริดสีดวง แต่ฉันแค่ผายลมแล้วเลือดก้อไหลออกมานะค่ะ ยังไม่ได้ขับถ่ายเลย และที่สำคัญฉันลองคลำ ๆ ที่ก้นดูว่ามีก้อนริดสีดวงรึป่าว ซึ่งมันก็ไม่มีก้อนริดสีดวง มันเลยทำให้ฉันรู้สึกแปลกใจและสับสน ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นริดสีดวงหรืออะไร จะไปหาหมอก็ไม่กล้า จึงรบกวนให้ผู้รู้ช่วยตอบปัญหาและไขข้อข้องใจให้ฉันที จะเป็นพระคุณอย่างสูง ; ) * 


สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ ...


จากอาการที่ระบุมายังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด โอกาสที่จะเป็นริดสีดวงได้ก็มีคะ ... แต่ลองให้คุณหมอวินิจฉัยให้แน่ใจก่อนดีกว่ามั้ยคะ ... เพราะคนที่เป็นริดสีดวงทวารไม่ว่าจะมี ติ่ง หรือไม่ก็ตาม โอกาสถ่ายเป็นเลือดก็มีทั้งนั้นคะ ... ไม่ทราบว่าตอนที่ไปนั่งทำธุระ  ก่อนจะผายลมที่ทำให้มีเลือดออกมา มีการออกแรงเบ่งเพื่อจะถ่ายด้วยมั้ยคะ ... ถ้าใช่ โอกาสที่เป็นริดสีดวงก็มีสูงคะ...


ปรึกษาเพิ่มเติมได้นะคะ

TOON

สวัสดีครับ  คือว่าผมก็มีอาการแบบนี้นะครับ  เวลาผายลมออกมามันมีเลือดออกมาด้วย แต่เป็นสีออกคล้ำ สีแดงๆแก่ๆครับ มันเกิดจากสาเหตุอะไรหรอครับ แล้วจะเป็นริดสีดวงรึเปล่าครับ แต่เลือดที่ออกมามีลักษณะเหมือนคราบน้ำมันอะครับ ไม่เหมือนเลือดทั่วไป ช่วยบอกทีครับ ว่าเป็นอะไรกันแน่ แล้วพอจะมีวิธีแก้หรือเปล่าครับ

http://www.samunpaiphuluang.com/index.php?mo=5&qid=467936

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view