http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

อาการข้างเคียงจากการทานยา

(อ่าน 3208/ ตอบ 3)

boy

ผมเริ่มทานยามาได้ประมาณ 2-3 วันครับ รู้สึกว่า หลังจากทานยาเข้าไปแล้ว  มีอาการปวดมวนท้องอะครับ และรู้สึกว่าจะถ่ายบ่อยขึ้น(วันแรกๆไม่เป็น) ไม่ทราบว่าเป็นอาการข้างเคียงจากการทานยาหรือเปล่าครับ ผมทานยาตามคำแนะนำทุกอย่างครับ
อ้อ อีกนิดหนึ่งครับ อยากทราบว่าเมื่อครบ 1 ชั่วโมงที่ทานยาแล้วต้องทานอาหารทันทีหรือเปล่าครับ ถ้าเลยไปมีผลข้างเคียงอะไรหรือเปล่าครับ


สมุนไพรภูหลวง

เรื่อง ตัวยา ... จะมีตัวยาแค่ช่วยให้อุจจาระอ่อนนุ่มลงเท่านั้นเองคะ ... ไม่ถึงขั้นถ่ายหรือ ปวดมวนท้อง ... ปกติแล้ว ไม่ทราบว่าคุณบอยมีอาการท้องเสียบ่อยมั้ยคะ ... ถ้ามีอาจมีการปรับธาตุนิดหน่อยเท่านั้นเองคะ คงแค่ไม่กี่วันเท่านั้นเองคะ ...


ส่วน เรื่องการทานยา ... ปกติยาสามารถทานได้ขณะท้องว่างคะ ... ยาไม่มีฤทธิ์กัดกระเพาะ ... ทานช่วงท้องว่างยิ่งดีคะ ... ไม่ได้ทานอาหารเช้า ก็สามรถทานยาได้คะ ...


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ .. หรือถ้าไม่สบายใจก็สามารถโทรมาคุยกันได้คะ ..

น้อง P

สวัสดคค่ะคุณบอย น้องP ทานยามาได้1เดือนแล้วยังไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนเแปลงค่ะน้องP เป็นระยะที่3ค่ะมีติ่งยื่นออกมาเวลาถ่ายเสร็จต้องดันกับไปหาหมแผนปัจจุบันเขาไม่แนะนำให้ทำการผ่าตัดค่ะเพราะว่าก็อาจกับมาเป็นได้อีกและอาจจะทำให้รูทวารตีบตันค่ะ//ก็เลยมาพึ่งยาแผนโบราณของภูหลวงค่ะ(ลองดูค่ะเผื่อสวรรค์มีจริง)


-น้องPเป็นมา 10 ปีกว่าแล้วค่ะไม่เคยมีเลือดไหลเลย


-แต่จะมีอาการอักเสบเป็นบางครั้งเท่านั้นเวลาเป็นเมื่อก่อนก็จะไปหาหมอและเอายาชนิดครีมขี้ผึ้งสีขาวมาป้ายก็จะช่วยลดอาการอักเสบค่ะ//และก็เอาก้นแช่น้ำอุ่น


-ไว้ถ้ามีอะไรก็คุยกันผ่านเมลล์ของน้อง P ได้นะค่ะเผื่อจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ


 E.mail  //   aic711@hotmail.com ค่ะ

สมุนไพรภูหลวง

คุณน้อง p.คะ ... เรื่องการทานยาแต่ละคนระยะเวลาในการทานยาไม่เท่ากัน เคยแจ้งตอบในหลายกระทู้แล้ว สำหรับคนที่ต้องการเห็นผลไวๆ ว่าเป็นไปไม่ได้ ยาของทางบริษัทเป็นยาสมุนไพรไม่ใช้ยาปฎิชีวะนะ ... ยาของเราเป็นยารักษาจากภายใน ... ถ้าหายแล้วหายขาดเลย ... คนที่เป็นมานานแล้ว ก็ต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ กว่าติ่งจะรับยาได้ เห็นน้องบอกเป็นมาต้อง 10 ปีแล้ว ต้องใช้เวลานิดนึงคะ ... น้อง p. รักษาแบบแผนปัจจุบันมาตั้งนานแล้วยังไม่หายเลย ของเราเป็นการรักษาแบบแผนโบราณต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ .... แต่เรารับรองคะ ... มีหลายคนที่หายและดีขึ้นเป็นลำดับ ....จะมีก็แค่เคสเดียวที่เราแนะนำเค้าไปผ่าตัด ... เพราะเค้าเป็นหนักมาก .. และหัวริดสีดวงใกล้รูทวารมาก ทำให้ขับถ่ายไม่ได้


 


.....  บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้ว กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะ ... คนที่ทางบริษัทเจอคือหนักหน่อยคือมีติ่งยาวออกมาประมาณ 2 นิ้ว แบบหดกลับหรือใช้มือช่วยดันกลับไม่ได้แล้ว เค้ากินยาเราประมาณ 2 ปีคะ... และตอนนี้ก็หายแล้วไม่กลับมาเป็นแล้ว


 


ถ้ากรณีที่มีเม็ดมีหัวออกมาแล้วเราสรุปเวลาที่แน่นอนให้ไม่ได้คือเพราะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง แต่รับรองคะว่าหายแน่คะ ปัจจัยที่ว่านะคะ


1. พฤติกรรมการรับประทานยา .. ถ้าทานต่อเนื่องและทานได้วันละ 3 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล ช่วงที่ท้องว่าง (เนื่องจากยาไม่มีฤทธิ์กัดกระเพาะ) และ ถ้าทานตอนที่ท้องว่างพอแคปซูลละลายตัวยาจะได้ดูดซึมเลย ประสิทธิภาพของยาก็จะออกได้ประมาณ 80-90 %  แต่ถ้าทานตอนช่วงที่ทานอาหารแล้ว.. ยาอาจดูดซึมได้ไม่เต็มที่เนื่องจากอาหารดูดซึมตัวยาไปบางส่วนแล้ว ... ประสิทธิภาพอาจเหลือแค่ 50 % .... และบางคนลืมทานยาบ่อยมั้ย ดังนั้นเลยไม่สามารถบอกเลยคะว่าทานนานแค่ไหน แต่ถ้าทานต่อเนื่อง เข้าเดือนที่ 2-3 ก็น่าจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงแล้วคะ .. บางคนก็เร็วกว่านั้น


2. บริเวณที่เกิดการอักเสบหรือบริเวณเส้นเลือดดำที่โป่งพองแล้วแตกหรืออักเสบทำให้เกิดเม็ดเกิดหัว .... เพราะถ้าหัวริดสีดวงหรือบริเวณที่อักเสบที่เส้นเลือดดำภายใน ถ้าเกิดบริเวณที่อุจจาระไปโดนเวลาถ่ายก็มีโอกาสเจ็บอยู่แล้วคะและเวลาเวลาขับถ่ายอุจจาระ อุจจาระก็ต้องไปโดนไปเสียดสีทุกครั้งดังนั้นแผลก็จะแห้งช้ากว่า คนที่บาดแผลหรือบริเวณที่อักเสบหรือตำแหน่งที่เกิดหัวริดสีดวงไม่ใช่บริเวณที่เวลาถ่ายอุจจาระแล้วอุจจาระไปโดน ...... 
3.เป็นมานานแล้วหรือยัง... บางคนเป็นริดสีดวงแล้วไม่ทราบว่าตัวเองเป็นคือ เกิดริดสีดวงภายในก่อนเป็นมานาน แล้วพอหัวที่อยู่ภายในเกิดออกมาอยู่ข้างนอกเป็นริดสีดวงภายนอกก็เลยเพิ่งนึกว่าตัวเองเป็น .....  บางคนก็ไม่เป็นริดสีดวงภายในเวลาเป็นก็เป็นริดสีดวงภายนอกเลย ...  ดังนั้นระยะเวลาการรักษาเลยไม่เหมือนกันคะ


4.เป็นมากเป็นน้อย ... บางคนเป็นแค่นิดเดียวการรักษาก็ไวหน่อย บางคนเป็นมากหัวโตก็ช้าหน่อย บางคนมีแค่หัวเดียว บางคนหัวริดสีดวงแตกมีหลายหัว


5. ติ่งแข็งมั้ย .. ถ้าติ่งแข็งหรือเริ่มข้งคือไม่นิ่มเหมือนเนื้อปกติก็ต้องให้เวลาตัวยาละลายติ่งให้นิ่มก่อน เพราะถ้าติ่งเริ่มแข็งกว่าเนื้อปกติหรือกลายเป็นไตไปแล้ว (ติ่งแข็งแบบตายด้าน) กว่าติ่งจะรับยาได้ก็ต้องใช้เวลา


 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ....

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view