http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ริดซี่ ระยะ3-4

(อ่าน 2022/ ตอบ 7)

น้องP

เป็นระยะที่3 มีติ่งยื่อนออกมากินยาแล้วจะหดกับได้ไหม(ไม่เคยมีเลือออกเลย)


Link: คลิ๊กที่นี่

สมุนไพรภูหลวง

ปกติแล้วคนที่เป็นริดสีดวง บางคนมีอาการถ่ายเป็นเลือด  บางคนก็ไม่มี --- บางคนมีอาการคันร่วมด้วย บางคนก็ไม่มี    สาเหตุที่แต่ละคนมีอาการไม่เหมือนกันเนื่องจากต้องดูด้วยว่าเส้นเลือดดำที่โป่งพอง หรือ อักเสบ ภายในทวารหนัก เกิดขึ้นบริเวณไหน  ถ้าเกิดบริเวณที่เวลาถ่ายอุจจาระ แล้วไปโดน เสียดสีกับเส้นเลือดดำที่อักเสบหรือโป่งพองอยู่ เวลาถ่าย ก็จะเจ็บ แสบ และ มีโอกาสมีเลือดปะปนออกมา  แต่ถ้าจุดที่เกิดหัว หรือเส้นเลือดที่อักเสบ ไม่ได้อยู่ที่ตำแหน่งที่อุจจาระไปโดน อาการถ่ายเป็นเลือด เจ็บ แสบ บางคนก็ไม่มีอาการคะ


ยาริดสีดวงทวารของบริษัทเป็นยาตำรับซึ่งสามารรักษาได้ตั้งแต่คนที่เพิ่งเป็น คือ ระยะที่ 1 และจนถึงระยะที่ 4 คือ ติ่งไม่สามารถดันกลับเข้าไปได้แล้ว ยาของทางบริษัทเป็นยาที่ใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงจากต้นเหตุ ถ้าหายแล้วก็หายเลยนะคะ โอกาสกลับมาเป็นน้อยมาก ยกเว้นไม่เปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน  ... ยาของเราไม่ได้รักษาที่ปลายเหตุ กินแล้วหายพอหยุดกินก็กลับมาเป็นใหม่ .... บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้ว กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะคะ


กรณีมีติ่งยื่นออกมาแล้ว


ให้ทานยาไปจนกว่าเนื้อหรือติ่งนั้นจะเริ่มนิ่มลง และค่อยๆหดลงจนเป็นเนื้อเดียวกับทวาร  หลังจากติ่งที่ยื่นออกมาหายเป็นเนื้อเดียวกับทวารแล้ว รบกวนคุณทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบบริเวณทวารหนักที่ทำให้มีติ่งยื่นออกมา...จะได้หายขาดคะ ไม่กลับมาเป็นอีก..


 


.....  บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้ว กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะ ... คนที่ทางบริษัทเจอคือหนักหน่อยคือมีติ่งยาวออกมาประมาณ 2 นิ้ว แบบหดกลับหรือใช้มือช่วยดันกลับไม่ได้แล้ว เค้ากินยาเราประมาณ 2 ปีคะ... และตอนนี้ก็หายแล้วไม่กลับมาเป็นแล้ว


-----------------------------------------------------------------------------------------


ขอบคุณคะ ...


 


ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

น้อง P

น้องP ซื้อยามา4กระปุกๆละ100เม็ดทานได้ 1 เดือนแล้วยังไม่เห็นมีการเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ(ติ่งก็ยังยื่นออกมาเวลาถ่ายเหมือนเดิม)แล้วถ่ายเสร็จก็ต้องดันกลับเข้าไปเหมือนเดิม


1.น้อง P รู้สึกว่าส่วนที่โผล่ออกมาตอนถ่ายมันไม่ได้แข็งอะไรก็เลยอยากทราบว่าที่คุณบอกว่าจะทำให้ติ่งนิ่มลง(มันจะช่วยในเรื่องของอะไรกันแน่)


2.เวลาทานยารู้สึกว่าแคปซูลจะติดคอ(เลยอยากถามว่าสามารถทานแบบแกะเอาแคปซูลออกได้ไหมค่ะ)


3.เคยโทรไปปรึกษาคนที่ให้คำปรึกษาบอกว่าติ่งที่ยื่นออกมาจะกลับไปเป็นรูปก้นได้ตามปกติ(เรื่องนี้ไม่ค่อยแน่ใจว่าช่วยรักษาหัวริดสีดวงอย่างเดียวหรือเปล่า)


4.การที่ทวารหนักหย่อนลงมาทางการแพทย์บอกว่ามันไม่สามารถกับไปได้ไม่ใช่เหรอค่ะ


5.จะลองทานยาต่อไปอีกให้ครบ 3 เดือนแล้วจะมาคุยให้ฟังเรื่อยค่ะถึงอาการ

สมุนไพรภูหลวง

อย่าที่เคยแจ้งกับทุกๆคนที่ทานยาของเรา ถ้าคยนที่มีอาการเป็นเลือด .. รับรองภายใน 15 วัน แน่นอนคะ .. ไม่ค่อยมีใครเกินระยะเวลานี้ นอกจากคนที่หนักจริงๆแบบต้องเอาแผ่นผ้าอยามัยมารอง ...


แต่กรณีที่มีติ่งออกมาแล้ว ... ต้องใช้เวลานิดนึง พอติ่งเริ่มรับยาได้ ... ติ่งก็จะค่อยๆฝ่อและหดลงไปคะ ... เรื่องนี้รับรอง เพราะ คนที่เค้าเป็น และหาย หัวริดสีดวงของเค้าจะค่อยๆเล็กลงและหดกลับเข้าไปคะ ... แต่ช่วงเดือนแรกๆ (ถ้ากรณีเป็นมานาน) บางคนอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างแต่สังเกตุเห็นไม่ชัด แต่พอเดือน 2 เข้าเดือน 3 หรือเดือนที่ 3 จะเห็นชัดคะว่าเล็กลง ...


เรื่องยาติดคอ ... ควรจะทานน้ำตามเยอะๆนะคะ .. เพราะเราใช้แคปซูลเบอร์ 0 ซึ่งเป็น แคปซูลไซล์ปกติคะ .... แต่ถ้าจะแกะแคปซูลกลัวว่าจะทานลำบากเพราะรสชาดจะออกขมๆหน่อย ...


แนะนำหน่อยนะคะ เรื่่องการทานยา ควรทานขณะท้องว่างนะคะ ... ยาไม่มีฤทธิ์กัดกระเพาะคะ ... ทานห่างก่อนอาหารประมาณ 1 ชั่วโมงนะคะ ...


เรื่องความเร็วความช้าของอาการที่หาย ... ปกติแต่ละคนระยะเวลาไม่เท่ากันจริงๆคะ ... บางคนก็เร็วมาก บางคนก็ค่อนข้างช้า ... แต่ก็หายทุกคนนะคะ .. อดทนทานยาหน่อยนะคะ ... 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


 


 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view