http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สงสัยยาซูฮาโล่

(อ่าน 3172/ ตอบ 1)

ขี้สงสัย

เท่าที่อ่านข้อมูลของยาซูฮาโล่ในเว็ป ผมเข้าใจว่าเป็นยารักษาเบาหวานใช่มั๊ยครับ อยากทราบว่าจะต้องทางอย่างไร แล้วทานนานเท่าไหร่จึงจะดีขึ้น
พอดีไปหาหมอมา ผมเลยเพิ่งรู้ตัวว่ามีโอกาสเป็นโรคเบาหวานแล้ว ทำไงดี??

ปล.ยังทราบมาอีกว่าโรคเบาหวานไม่มีทางรักษาหายจิงมั๊ยครับ รบกวนช่วยแถลงไขด้วยนะครับ


สมุนไพรภูหลวง

--  ใช่ค่ะ --


 


เรื่องหายไม่หาย .. ถ้าทางการแพทย์ ก็จะบอกว่าไม่หาย ต้องมีการควบคุมไปตลอดชีวิต ... ดังนั้นทางบริษัทก็เลยไม่อยากจะบอกว่าหายหรือไม่ เพราะถ้าเราบอกว่าหาย คนที่ไม่เชื่อเรื่องสมุนไพรก็จะว่าโกหก ... แต่ถ้าคนที่เคยศึกษาเรื่องสมุนไพร ก็คงจะเชื่อ หรือใครที่กินแต่ยาต้มมาตลอด หรือ เชื่อเรื่องนี้ก็ต้องมีความมั่นใจบางส่วนว่าอาจเป็นไปได้  นานาจิตตังคะ แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนคะ เราไม่อยากให้ใครมาแอนตี้เรา ... แล้วก็ไม่อยากให้ใครมาว่าว่าโม้มั้ย หรือ โกหกรึเปล่า


 


ขอยกตัวอย่างนะคะ แต่จะเชื่อหรือไม่แล้วแต่คุณ


คนที่มีระดับน้ำตาลสูงมากถึง 300 ขึ้นไป ปกติต้องมีการไปพบแพทย์ทุกเดือนเพื่อตรวจระดับน้ำตาล คุณทานแค่ ไม่เกิน  6 กระป๋อง หรือ 2 เดือน (เพราะต้องทานวันละ 3 ครั้ง) น้ำตาลในเลือดคุณจะลดลงมาอย่างเห็นได้ชัด แล้ว ที่จริงภายในเดือนแล้วก็จะทราบแล้วว่าเริ่มลดลงคะ ... แต่ถ้าคนที่ระดับน้ำตาลในเลือดไม่สูงมากประมาณ 150 การเห็นผลก็จะค่อยเป็นค่อยๆปไม่ชัดเหมือนคนที่ระดับน้ำตาลในเลือดสูงเนื่องจากการทำปฏิกิริยาของยาค่ะ ...


 


กรณีที่เป็นแผลสดแล้วหายยาก แผลก็จะค่อยๆแห้งลง หรือกรณีที่เคยคว้านเนื้อที่เป็นแผลเรื้อรังถ้ากรณีนี้คว้านไปนานๆ สุดท้ายก็จะถึงกระดูก แต่เมื่อทานไปเรื่อยๆ หลังจากแผลค่อยๆแห้งแล้ว เนื้อก็จะค่อยๆเต็มขึ้นมา (มาถึงตรงนี้คุณอาจคิดว่าเป็นไปได้หรือ เราเลยไม่อยากจะพูดยังไงคะ) แต่มีผู้ป่วยหลายคนที่ญาติคนไข้แอบเอายาของเราไปให้ญาติทานที่โรงพยาบาล แล้วอาการก็ดีขึ้น ...เพราะยาของเราเป็นยาชงดื่มกลิ่นหอมๆคล้ายสมุนไพรค่ะ ทานไม่ยากไม่ขม ...


 


เนื่องจากราคายาไม่แพงเท่ายาแผนปัจจุบัน เทียบราคาต่อเดือนนะคะ .... คนที่อยู่ต่างจังหวัดและ ชาวบ้านหลายคนรู้จักยาเราดี และมีการบอกต่อๆกันไป ... บอกแล้วยาดี มีคุณภาพ ราคาไม่จำเป็นต้องแพงคะ ที่เค้าขายกันแพงๆ เพราะการตลาด และเน้นการโฆษณา เค้าก็ชาร์จราคาจากคุณเพื่อไปจ่ายค่าโฆษณา แต่ของเราส่วนมากจะเป็นการบอกต่อกันมากกว่าคะ ...


 


อย่างคนที่เป็นมากๆนะคะ ( น้ำตาลในเลือดเกิน 180)  ต้องทานวันละ 3 เวลา 1 กระป่อง ทานได้ 10 วัน เดือน 1 ก็ 3 กระป๋อง ราคาไม่เกิน 1,050 บาทคะ .... พอน้ำตาลในเลือดลดมาถึง 150 ก็เหลือทานวันละแค่ 2 ครั้ง 1 กระป่อง ก็สามารถทานได้ 15 วัน ค่ายาไม่เกิน 700 บาท แต่พอลดเหลือ 100 หรือระดับที่หมอแนะนะ ก็ทานแค่วันละ 1 ครั้ง ดังนั้น 1 กระป๋อง ก็สามารถทานได้ 1 เดือน ค่ายาก็แค่ 350 บาท หรือคนที่มีประวัติญาติเป็นเบาหวาน คนกลุ่มนี้ก็มีโอกาสที่ตัวเองจะเป็น ดังนั้นทานควบคุมก็แค่วันละครั้ง ค่ายาก็แค่ 350 บาท เองคะ ....


 


ต่อนะคะ แบบตอบยาวมากเลย ...


กรณีที่ระดับน้ำตาลในเลือดลดลงมาถึงระดับที่คุณหมอควบคุมแล้วส่วนมากประมาณ ไม่เกิน 100 .... ให้คุณทานต่อไปอีกซัก 6 เดือน แล้วลองหยุดยาดูซัก เดือน 2 เดือน ว่าระดับน้ำตาลยังคงที่อยู่มั้ยถ้ายังคงที่ ก็หยุดยาได้แล้วค่ะ แต่ถ้ายังขึ้นอีกเราก็ทานต่ออีกซักระยะนึง แล้วลองหยุดดูคะ ... ถ้านิ่งแล้วก็ไม่ต้องทานแล้วคะ ...  คือยาของทางบริษัทไม่ใช่ว่าต้องทานไปตลอดชีวิตนะคะ คุณสามารถกินจนน้ำตาลนิ่งแล้วหยุดได้ค่ะ


 


วิธีรับประทานก็จะต่างกันไปตามระดับน้ำตาลในเลือดว่าอยู่ประมาณที่เท่าไหร่


*  สำหรับบุคคลที่ระดับน้ำตาลในเส้นเลือด 180 ขึ้นไป  รับประทาน ครั้งละ 2 ช้อนชา     วันละ 3 เวลา (เช้า-กลางวัน-เย็น ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง)


*  สำหรับบุคคลที่ระดับน้ำตาลในเส้นเลือด 120 - 180  รับประทาน ครั้งละ 2 ช้อนชา    วันละ 2 เวลา (เช้า- เย็น ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง)


*  น้อยกว่า 120 หรือ ผู้ที่ต้องการควบคุมระดับน้ำตาลให้คงที่  รับประทาน ครั้งละ 2 ช้อนชา     วันละ 1 เวลา (ก่อนอาหารเช้า 1 ชั่วโมง / หรือหลังจากตื่นนอน)


* ผู้ที่ต้องการป้องกันกันหรือมีภาวะเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวาน รับประทาน ครั้งละ 2 ช้อนชา     วันละ 1 เวลา (ก่อนอาหารเช้า 1 ชั่วโมง / หรือหลังจากตื่นนอน)


* ที่มีอาการแผลไม่แห้งหรือต้องมีการคว้านเนื้อ - ตัดเนื้อบางส่วนแล้ว ไม่ว่าน้ำตาลในเส้นเลือดสูงเท่าไหร่ ให้ทานครั้งละ 2 ช้อนชา     วันละ 3 เวลา (เช้า-กลางวัน-เย็น ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง)


 


หมายเหตุ :


*  สามารถทานควบคู่ไปกับการรักษาของแพทย์แผนปัจจุบัน ทานยาตามที่หมอสั่งได้ตามปกติ เพียงแต่เพิ่มการรับประทานยาตามข้อบ่งใช้(กรณีที่ยังไม่มั่นใจยาเรา ... เนื่องจากส่วนมากยาของคุณหมอจะช่วยให้น้ำตาลในกระแสเลือดคงที่แต่ยาของเราจะช่วยให้ระดับน้ำตาลค่อยๆลดลง)


*  ควรรับประทานยา ก่อนอาหาร ประมาณ 1 ชั่วโมง หรือเวลาที่ท้องว่าง เพื่อที่ร่างกายจะสามารถดูดซึมยาไปใช้ได้อย่างเต็มที่


 


ขอบคุณคะ ...


ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view