http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กินยารักษษไซนัส6 ขวดยังไม่เห็นผลเลยครับ

(อ่าน 1882/ ตอบ 3)

pp

ผมได้กินยารักษาริดสีดวงจมูก เป็นจำนวน 6 ขวด โดยกินยาติดต่อกันทุกวันก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง ไม่ทานอาหารแสลงเลย ซึ่งผมมีอาการหายใจเหม็นคาวมาก  แต่อาการยังไม่ดีขึ้นเลยครับ


สมุนไพรภูหลวง

ปกติ ปฏิกิริยา อัตราการรับยาของร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน บางคนรับยาได้ไวก็เห็นผลไวคะ ... ยังไงขอทราบอาการก่อนทานยาได้มั้ยคะว่าเป็นยังไงบ้างนอกจาก อาการหายใจมีกลิ่นเหม็น ...


ตามที่เคยแจ้งไวว่าถ้าคนที่ที่หายใจมีกลิ่น จะเริ่มดีขึ้นเมื่อทานได้ประมาณ 4 ขวด คือจะเริ่มดีขึ้น ไม่ใช่ว่าหาย อาการดีขึ้นจะค่อยๆเป็นลำดับคะ ..  อีกอย่างเห็นบอกว่าเห็นคาวมาก .. อาจต้องใช้เวลานิดนึงคะ เพราะส่วนมากจากที่เราวัด 4 ขวดจะเป็นสถิติ ของคนที่ทานแล้วอาการดีขึ้นคะ  จากคนที่ทานยาและมีปัญหาเรื่องกลิ่นของการหายใจคะ   


ไม่ทราบว่าแล้วระบบหายใจเป็นอย่างไรบ้างคะเริ่มแห้งขึ้นไหม หรือคล่องขึ้นมั้ย เนื่องจากคนที่มีปัญหาเรื่องการหายใจมีกลิ่น คือคนที่ประสบปัญหาคือมีหนองอยู่ตามบริเวณ ทีโซนแล้ว ถ้ามีกลิ่นเหม็นมาก ก็หมายความว่ามีหนองคลั่งอยู่มาก ... มันจะค่อยๆแห้งคะ ...


จะโทรมาปรึกษาหรือคุยกันก็ได้นะคะ ...  ที่หมายเลข 038-448052-3  ...

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ ... เห็นพี่ใน office บอกน้องโทรมา และเล่าอาการให้ฟัง ...


เห็นบอกว่าน้ำมูกเริ่มแห้งลง น้อยลง นิดหน่อยแล้ว... แต่ยังมีอาการเหม็นคาวอยู่.. และมีอาการน้ำมูกไหลลงคอ และเห็นน้องบอกบริเวณที่อยู่มีฝุ่นค่อนข้างมาก ... และก่อนที่จะเป็นไซนัส คือเป็นภูมิแพ้มาก่อน ...


อาจจะเป็นเพราะน้องเป็นค่อนข้างมาก เป็นเยอะมาก และยังเผชิญกับมลภาวะที่เป็นฝุ่นอีก  ... การที่บอกน้ำมูกเริ่มแห้งลงแล้ว แปลว่าร่างกายเริ่มรับยาได้แล้ว ... แต่ที่ช้าเป็นเพราะน้องเป็นมาก การที่กลิ่นคาวมีมากก็หมายความว่า หนองบริเวณที่โซน หรือหนองในจมูก โพรงไซนัส มีค่อนข้างเยอะ ก็คือภายในอักเสบค่อนข้างมาก  เพราะตั้งแต่เป็นมาอาจไม่เคยล้างน้ำเกลือ หรือดูดหนองออกเลย ... ยังไงลองปรับการทานยาก็ได้นะคะ เป็นครั้งละ 3 แคปซูล เช้า - กลางวัน - เย็น ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง  พออาการเริ่มดีขึ้นแล้ว แบบสังเกตได้ชัดเจน ก็ค่อยลดลงมาเหลือ 2 แคปซูล เช้า-กลางวัน - เย็น ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง ...


ทานยาแล้วเป็นยังไงโทรมาเล่าก็ได้นะค่ะ หรือถ้าต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมก็โทรมาได้ึค่ะ

pp

ครับพี่ ถ้าอาการดีขึ้นยังไงจะโทรไปเล่าให้ฟังนะครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view