http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

หลังจากทานยาริดสีดวงไป มีอาการแบบนี้

(อ่าน 3074/ ตอบ 5)

J

ตอนนี้รับประทานมาได้ เกือบ 1 เดือนแล้วคะ ก่อนอื่นเลยดีใจมาก เพราะตอนนี้ถ่ายออกมาไม่มีเลือดแล้ว ตั้งใจว่าจะกินต่ออีก 2-3 เดือนตามที่แนะนำก่อน จะได้หายขาดเสียที

แต่หลังจากกินไปมีข้อสังเกตความเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ซึ่งไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี เลยอยากสอบถามหน่อยคะ

หลังจากกินยาได้สักพัก ก็จะถ่ายท้องตอนเช้า (7-8 โมง) ทุกวัน แต่จะถ่ายออกมาค่อยข้างนิ่มไปถึงเหลวคะ บางวันมีถ่ายเพิ่มช่วงบ่ายก็จะเป็นก้อนปกติ ซึ่งเมื่อก่อนจะเป็นก้อนตลอด เลยอยากทราบว่าผิดปกติหรือเปล่า หรือเป็นเพราะสรรพคุณของยาคะ

ตอนนี้ทานน้ำผลไม้บ้างผักบ้าง ปั่นกินทุกเช้าเลยคะ เพราะเป็นคนไม่ชอบกินผัก กินอย่างนี้ง่ายกว่าเยอะ อร่อยดีด้วยคะ ใครไม่ค่อยชอบทานผัก ลองทำกินดูได้คะ มีสูตรให้เลือกเยอะแยะเลยคะ แล้วจะติดใจคะ


สมุนไพรภูหลวง

ก่อนอื่นต้องดีใจด้วนะคะที่อาการดีขึ้น...


เรื่องอาการถ่ายเหลว .. ตามที่บอกเล่ามา ตามที่เคยตอบไว้ในหล ายๆ กระทู้ว่า ยาของทางบริษัทไม่ใช่ยาที่เน้นการถ่ายหรือระบายเหมือนหลายๆยี่ห้อที่จำหน่าย ในท้องตลาด แต่เราเน้นเรื่องการลดอาการอักเสบโดยตรง แต่จะมีตัวยาบางตัวที่ช่วยให้อุจจาระอ่อนนุ่มลง... แล้วตอนนี้คุณเจมีการทานน้ำผักผลไม้มากขึ้นประกอบตัวยาที่ทำให้อุจจาระ อ่อนลง .. เลยทำให้เกิดอาการถ่ายเหลว ... ตอนนี้ลำไส้กำลังปรับตัวอยู่.. เดี๋ยวก็ดีขึ้นคะ ... เพราะเป็นแค่ครั้งเดียวตอนเช้าแลประกอบกับคุณเจะยังไม่ได้ทานอะไรด้วยนอกจาก น้ำผลไม้ปั่น ... พอตอนอื่นๆหลังจากเริ่มทานอะไรแล้วในกระเพาะ ลำไส้ มีอะไรให้ย่อยบ้างทำให้อุจจาระไม่เหลวคะ...ไม่เป็นอะไรนะคะไม่ต้องกังวลคะ ...

nut

ยังไม่ได้ลองทาน แต่จัดหามาแล้ว รอผลครับ

สมุนไพรภูหลวง

ทานแล้ว อาการเป็นยังไงก็เล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ คุณ nut

โอม

ทานมาประมาณ 1 เดือน ทานก่อนอาหาร 1  ชั่วโมง ถ่ายเหลวถึงเป็นน้ำเลย และตอน 3 โมงเช้าถ่ายเหลวอีก เป็นอย่างนี้ต่อเนื่องมา  หลังจากกินยา ไม่ทราบปกติหรือเปล่าค่ะ

แอน

ทานยามาหลายเดือนแล้วตอนกินใหม่ๆ ดีมาก หัวริดสีดวงยุบลงและไม่มีอาการถ่ายเป็นเลือดแต่สังเกตุดูหลังจากหัวริดสีดวงยุบแล้วเวลาถ่ายจะเจ็บมากเพราะหูรูดแคบลงและเวลาถ่ายเหมือนกับอุจจาระไปบาดแผลเก่าทำให้เจ็บมากๆเวลาถ่ายและจะมีเลือดหยดออกมาอีก แต่ปัจจุบันตอนนี้มีปัญหาเกิดขึ้นอีกแล้วเพราะช่วงที่ยาหมดและหยุดกินไป 2-3 วัน ช่วงที่หยุดกินยาเวลาถ่ายจะไม่มีเลือดออกแต่เวลายืนนานๆ หรือเดินนานๆ หัวริดสีดวงจะยื่นออกมาจะต้องรีบเข้าห้องน้ำเพื่อเอามือดันให้หัวริดสีดวงยุบลงไป แต่หลังจากซื้อยามากินต่อปรากฎว่าเวลาถ่ายจะมีเลือดซึมออกมาเป็นเลือดสดๆ หยดออกมาเยอะมากบางครั้งออกมาจากห้องน้ำจะมีอาการหน้ามืดเพราะเสียเลือดมาก แต่เวลายืนนานๆ หรือ เดินนานๆ หรือนั่งยองๆ หัวริดสีดวงก็จะไม่ยื่นออกมา
1) อยากรู้ว่าทำไมช่วงที่หยุดยาเวลาถ่ายเลือดจะไม่ออกมาและถ่ายไม่เจ็บแต่เวลาเดินนานๆ หรือ ยืนนานๆ หัวริดสีดวงจะ
    ยื่นออกมาและตอนที่ดันหัวริดสีดวงลงไปจะมีเลือดซึมออกมาด้วย
2) ทำไมช่วงที่กลับมากินยาต่อเวลาถ่ายทำไมถึงมีเลือดซึมออกมาเป็นปริมาณที่เยอะมากจนทำให้มีอาการหน้ามืด

ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view