http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ไม่ใช่ยาเทวดา แต่กินแล้วดีขึ้น เลยมาบอกต่อ

(อ่าน 2497/ ตอบ 1)

NaNo

    สมัยตอนอยู่มหาลัยจำได้ว่าตอนถ่ายแล้วมันเจ็บๆและก็มีเลือดหยดตามมาด้วย ตอนนั้นไม่รู้หรอกว่าเป็นอะไร ก็ได้คำตอบจากคนรอบข้างว่าอ้อ....เราเป็นริดสีดวงนี่เอง แต่มันมีเลือดไหลออกมา 2-3 ครั้งแล้วก็ไม่ไหลออกมาอีก และก็ไม่เจ็บด้วย


  ผ่านไปหลายปี จนมาเมื่ออาทิตย์ก่อนตอนถ่ายแล้วมันเจ็บมากแต่ไม่มีเลือดออก มีเนื้อนิ่มๆออกมาด้วย(ไม่รู้เรียกว่าหัวหรือเปล่า) ต้องดันกลับเข้าไปเอง จหลังจากถ่ายเสร็จะเจ็บอยู่อย่างนั้นประมาณ 7-8 ชั่วโมงกว่าจะดีขึ้น แต่พอเข้าไปทำธุระใหม่ มันก็จะเจ็บแสบขึ้นมาอีก และก็ใช้เวลาอย่างที่ว่ากว่าจะทุเลา นั่งก็เจ็บยืนก็แสบ ยิ่งเวลาขับรถตอนรถติดๆแดดร้อนๆ ยิ่งไปกันใหญ่  แต่ถ้านอนก็จะดีขึ้น จนบางครั้งไม่อยากเข้าห้องน้ำเลย ไม่กล้าเบ่งเพราะเจ็บ แต่ในใจก็คิดว่าถ้าไม่ทำซะ มันอาจจะทำให้เราท้องผูกอีกก็ได้ ก็เลยต้องทนไป... ไม่กล้าไปผ่าเพราะบางคนเขาบอกว่าไม่ค่อยจะหาย

  ผมเลยลอง search ใน net ดูเจอยาบรรเทาริดสีดวงทวารของภูหลวง เห็นมีหลายความเห็นเลยที่บอกว่ากินแล้วดีขึ้น เลยลองไปหาซื้อมากินดู เริ่มกินไป 2-3 วันแรกรู้สึกว่าระยะเวลาการเจ็บแสบหลังจากถ่ายมันสั้นลงเรื่อยๆ แต่ว่าตอนถ่ายมันยังเจ็บอยู่บ้างแต่ไม่มาก (ไม่น่าจะคิดไปเองนะ) นี่ผ่านไป 9 วันแล้ว (เริ่มขวดที่ 2 แบบ 50 เม็ด) รู้สึกว่าขณะถ่ายไม่เจ็บเท่าไหร่แล้ว และหลังถ่ายมีอาการแสบอยู่บ้างแต่ว่านั่งไม่เจ็บ ยืนก็ไม่เจ็บแสบ ใช้เวลาไม่กี่นาทีก็เป็นปกติแล้ว นั่งขับรถติดๆก็ได้ ส่วนก้อนนิ่มๆที่มันยื่นมาหลังถ่ายบางครั้งก็ยื่นออกมาบ้าง บางครั้งก็ไม่ยื่น ความรู้สึกตอนนี้ดีขึ้นมาก กล้าที่จะเข้าห้องน้ำเวลาปวด ... ขอบคุณยาบรรเทาริดสีดวงทวารของภูหลวง จริงๆ ไม่งั้นคงแย่ทั้งกายและจิตใจ ตอนนี้ผมได้ซื้อมาติดไว้ครึ่งโหล (แบบ 50 เม็ด) กะว่าจะลองกินดูสักระยะหนึ่ง แล้วจะกลับมาเล่าให้ทุกๆท่านฟังเป็นระยะนะครับ

ปล. มีคำแนะนำมาบอก

- ควรรับประทานยาตามที่ฉลากเขียนแนะนำไว้ทุกครั้ง

- ควรรับประทานผักหรือผลไม้ในมื้ออาหารทุกมื้อด้วย เพื่อท้องจะได้ไม่ผูก อาหารที่เผ็ดควรหลีกเลี่ยงซักระยะนึงก่อน

- การถ่ายบ่อยๆ อาจจะทำให้หายช้าลง ควรจะถ่ายทุกวัน 1-2 ครั้งก็พอ (ผมเองเป็นคนถ่ายท้องบ่อยมากวันนึงตั้ง 3-4 ครั้ง แต่ท้องไม่ได้เสียนะครับ)

- ลดความเครียดและความกังวลเนื่องจากสาเหตุต่างๆ ในชีวิตประจำวันลง

- ออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ....

ขอให้โชคดีทุกท่านครับ


สมุนไพรภูหลวง

ดีใจจังเลยที่ยาของทางบริษัทสามารถช่วยเหลือคุณได้ แล้วมาอัพเดตอาการให้ฟังบ้างนะคะ คนอื่นๆที่เป็นจะได้ทราบข้อมูลบ้าง .. แถมตอนท้ายมีคำแนะนำดีๆอีก ขอบคุณมากคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view