http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กินยาริดสีดวงทวารแล้วดีขึ้นจึงอยากบอกต่อ

(อ่าน 109866/ ตอบ 70)

แจ๊ค

แจ้งอาการเพิ่มเติมครับ ผมกินยามา 2 เดือนอย่างต่อเนื่อง ผลการรักษาไม่ถ่ายเป็นเลือด ไม่เจ็บ ไม่บวม ตรงทวารแล้ว ดื่มสุราได้ ไม่ทรมานเหมื่อนตอนแรก ที่กินยาโรงบาล  มีกำลังใจขึ้นเยอะ จึงรู้ว่ามียารักษาหาย  หากท่านใดกำลังทานยาขวดสีฟ้าอยู่ ช่วยแบ่งปันและเล่าสู่กันฟังบางนะครับ


คนสุราษฎร์

เดี๋ยวเค้าจะหาว่าเป็นหน้าม้า   แต่ก้ออดไม่ได้   เราเพิ่งกินได้  8 วันของเราเป็นขั้น 4  เจ็บจนนอนไม่ได้  นั่งไม่ติด  เดินไม่ได้เลย   มันเจ็บทรมานสุดๆ     ไม่เคยเป็นไม่รู้หรอก   เราเลยหาข้อมูลในแน๊ต บางคนก็บอกต้องผ่า   แต่บางคนก็บอกว่าผ่ามาหลายรอบแล้วก็เป็นอีก  เครียดมาก  กลัวสุดๆ  เลย   โชคดีมาเจอสมุนไพรอันนี้  หลังจากอ่านหลายความคิดเห็นแล้ว  เราให้แฟนรีบออกไปซื้อมาให้กินเลย  หาทั่วสุราษฎร์เลย  มีขายอยู่เจ้าเดียว  (ใน  อ.เมือง )

ได้ยามารีบกินเลย   กินแล้วยังไม่รู้หรอกว่าดีหรือเปล่า  (กินปุ๊ปหายปั๊บก็ยาเทวดาแล้ว)  ดีขึ้นหน่อยนึง  ก็โอเค  เราก็ทำงานปกติ  กินอาหารปกติ  เดินมาก  ปรากฏว่ามันอักเสบ  เจ็บมากจนเดินไม่ได้เลย  นั่งก็ไม่ได้  นอนก็ไม่มีความสุข  แต่ยังกินยาปกติ  (แอบถอดใจนิดนึง)

พอมาหาข้อมูลถึงได้รู้ว่ามีของที่ห้ามกินด้วย  เช่น  หอม กระเทียม  พริกไทย  พริก  ขิง (อาหารฤทธิ์ร้อน) เนื่องจากไปกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด  ทำให้มีความร้อนในตัวสะสมมาก  ริดสีดวงก็กำเริบ  

เราก็กินยา  (ก่อนอาหาร 1 ชม.)  และเลี่ยงอาหารแสลง  และกินอาหารที่มีฤทธิ์เย็นเสริมไปอีก  อิ อิ  8 วัน  เริ่มฝ่อแล้ว  ดีใจมากเลย

และก็กินยาต่อไปตามคำแนะนำ  กะว่าหลังจากมันหดเข้าไปหมด  ก็จะกินยาต่ออีก 3 เดือน  ให้หายขาดไปเลย  จะได้ลาขาดกันซะทีไม่เอาแล้ว  ริชซี่

ใครที่กำลังมีปัญหาอยู่  อย่าเพิ่งท้อนะ  ลองทำดูไม่เสียหายหรอก  เราว่าดีกว่าผ่าเยอะ 

สมุนไพรภูหลวง

ดีใจด้วยนะคะที่อาการดีขึ้น ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่มีการเล่าสู่กันฟังนะคะ

แจ๊ค

ใจก็กลัวเหมือนกัน ว่าเป็นหน้าม้าขายยา  ( เหมือนคุณคนสุราษฎร์คิด )  แต่ผมกินแล้วมันดีขึ้น ก็บอกต่อ ๆ ไปก็แค่นั้น ของพรรณนี้ไม่ลองไม่รู้  แต่ผมจะกินต่อไปเรื่อย ๆ  ไม่เดือดร้อนอะไร เพราะกลัวมันกลับมาเป็นอีก คิดแล้วมันทรมานจริง ๆ  สำหรับท่านที่เข้ามา Web นี้ บอกได้ว่าเราพอมีความหวังครับ ลองกินยานี้ดู ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อ แต่กินมาแล้วมันดีขึ้น ก็อยากบอกต่อก็เท่านั้นจริง  ๆ  ไม่มีอะไรแอบแฝง

แจ๊ค

3 เดือนผ่านไปไวเหมือนโกหก  กินยาอย่างต่อเนื่อง เหมือนมันจะหายนะครับ แต่ใจผมก็ไม่ประมาท กินมันไปเรื่อย ๆ อย่างนี้หร่ะ   ริดซี่ ดีขึ้นมาก  ๆ  ๆ ครับ

สมุนไพรภูหลวง

คุรแจ็ค น่ารักจังเลยค่ะ มีการอัพเดทอาการให้ทราบตลอดเวลา ขอให้หายไวๆนะคะ

แจ๊ค

ผมทานยานี้ต่อเนื่องดีขึ้นมาก จริง ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ  ลืมบอกผมมันชอบทานเบียร์ ทานเนื้อ เลยไม่อยากหยุดยา กลัวจะกลับมาเป็นอีก เลยตัดสินใจทานไปเรื่อย ๆ มันอย่างนี้ ครับ  ส่วนท่านอีน หากหยุดเครื่องดื่ม หรืออาหารที่ย่อยยากได้ ผมคิดว่าน่าจะหายได้นะครับ  เป็นกำลังใจให้ครับ ( ทานยาต่อไปเผื่อจะได้ไปโอลิมปิค) ล้อเล่นนะ!!!!!!!!!!!!

สมุนไพรภูหลวง

คุณแจ็คคะ .. ถ้าอาการบวมหรือติ่งเนื้อยุบไปหมดแล้ว ทานยาไปอีกประมาณ 3 เดือน แล้วทดลองหยุดดูก็ได้นะคะ .. เพราะยาของเราสามารถรักษาอาการของโรคริดสีดวงให้หายได้คะ ... ไม่ต้องทานไปตลอดคะ ...


ขอบคุณนะคะสำหรับการอัพเดพข้อมูล น่ารักจังคะ ...


 

เจ็บเหลือทน

ผมเองก็กำลังเริ่มกินครับ ไม่รู้จะได้ผลเมื่อไหร่ แต่ก็อยากหายเร็วๆๆ
จะลองดูครับ พึ่งไปซื้อมาวันนี้เอง เดวลองได้ผลอย่างไรจะมาตอบนะครับ

J

เป็นแล้วไม่หาย ทรมานมากสุดบรรยาย เลือดออกมาร่วมเกือบ2เดือน มีทั้งเลือดหยด และ เลือด เป็นก้อนลิ่มๆ (คาดว่ามาจากแผลภายใน)กลัวมาก กลัวว่าเลือดจะหมดตัว หายาอื่นๆทาน(สมุนไพรคนละยี่ห้อ) ยังไม่ดีขี้น เมื่ออาทิตย์ที่แล้วตัดสินใจไปหาหมอ เค้าก็ให้ยาที่เราเคยซื้อทานเอง(ดราฟร่อน)และยาเหน็บ อาการก็ดีขึ้นแต่ยังไม่หายยังแสบทรมานมากเวลาถ่าย จนไม่อยากถ่าย เลือดก็ยังมีไหลอยู่ แต่ไม่เป็นมากเหมือนเดิม อาจเป็นเพราะยาเหน็บจึงดีขึ้น เพราะที่ผ่าน ไม่ได้ใช้ยาเหน็บ มันแสบมากเวลาเหน็บ แต่อ่านดูในเน็ต เค้าบอกว่าต้องเหน็บ อาการจะดีขึ้น ดังนั้น หลังถ่ายเสร็จสักพักใหญ่ๆผ่านไป เลยกลั้นใจเหน็บ รู้สึกดีขึ้น


 วันนี้พึ่งค้นหาเจอว่าจะไปซื้อยาของภูหลวงได้ที่ไหน ขอทดลองร่วมพิสูจน์ด้วยคนค่ะ ได้ผลอย่างไรจะกลับมาเล่าให้ฟัง เพราะต้องการหายขาด อยากกลับมาใช้ชีวิตในการทานของอร่อยๆ ได้เหมือนเดิม


J

สมุนไพรภูหลวง


เป็นแล้วไม่หาย ทรมานมากสุดบรรยาย เลือดออกมาร่วมเกือบ2เดือน มีทั้งเลือดหยด และ เลือด เป็นก้อนลิ่มๆ (คาดว่ามาจากแผลภายใน)กลัวมาก กลัวว่าเลือดจะหมดตัว หายาอื่นๆทาน(สมุนไพรคนละยี่ห้อ) ยังไม่ดีขี้น เมื่ออาทิตย์ที่แล้วตัดสินใจไปหาหมอ เค้าก็ให้ยาที่เราเคยซื้อทานเอง(ดราฟร่อน)และยาเหน็บ อาการก็ดีขึ้นแต่ยังไม่หายยังแสบทรมานมากเวลาถ่าย จนไม่อยากถ่าย เลือดก็ยังมีไหลอยู่ แต่ไม่เป็นมากเหมือนเดิม อาจเป็นเพราะยาเหน็บจึงดีขึ้น เพราะที่ผ่าน ไม่ได้ใช้ยาเหน็บ มันแสบมากเวลาเหน็บ แต่อ่านดูในเน็ต เค้าบอกว่าต้องเหน็บ อาการจะดีขึ้น ดังนั้น หลังถ่ายเสร็จสักพักใหญ่ๆผ่านไป เลยกลั้นใจเหน็บ รู้สึกดีขึ้น




 วันนี้พึ่งค้นหาเจอว่าจะไปซื้อยาของภูหลวงได้ที่ไหน ขอทดลองร่วมพิสูจน์ด้วยคนค่ะ ได้ผลอย่างไรจะกลับมาเล่าให้ฟัง เพราะต้องการหายขาด อยากกลับมาใช้ชีวิตในการทานของอร่อยๆ ได้เหมือนเดิม




J



J เมื่อ 12/07/2010 - 14:33

 


ลองดูนะคะ ... เน้นนิดนึงนะคะ วันนึงทานยาให้ได้ 3 เวลาก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง หรือช่วงที่ท้องว่าง ยาไม่มีฤทธิ์กัดกระเพาะ มื้อไหนไม่ได้ทานอาหารก็สามารถทานยาได้นะคะ ... ภายใน 15 วัน อาการถ่ายเป็นเลือดจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ...




ปล .. ยาของทางบริษัทห้ามทานพร้อมกับยาสมุนไพรอื่นๆทุกตำรับนะคะ ....

J

กินยาได้2วัน (ทำตามวิธีรับประทานยาทุกอย่าง) ไม่ได้ทานสมุนไพรตัวอื่น ไม่ได้ทาน ดราฟล่อน ทานยาภูหลวง2วัน ถ่ายไม่มีเลือดแล้วา แต่มีข้อสงสัย จึงขอถามว่า ทำไมเวลาถ่ายยังปวดแสบรอบๆปากทวาร ทั้งบริเวณรอบนอกและขอบใน อีกนานหรือปล่าวอาการนี้ถึงจะหาย  แต่ตอนนี้แสบไม่มาก ไม่ทรมานสุดๆเหมือนแรกๆ แสบพอทนได้แต่ไม่อยากให้มีอาการนี้เวลาถ่าย หวังว่าอาการนี้คงจะหายไปในเร็ววัน 


ตอนนนี้วิธีรักษาตัวเองคือ ต้องไม่ให้ท้องผูก ถึงแม้ทั้งวัน จะพยายามทานแป้งและเนื้อสัตว์ให้น้อย(น้อยมาก) ทานผลไม้และผักที่มีกากเยอะๆ  แต่ก่อนนอนจะทานยาระบายตลอด เพราะสังเกตุว่าถึงแม้จะทานผักผลไม้เยอะๆ อุจาระตอนแรกก็จะแข็งอยู่ เสี่ยงต่อการทำให้เป็นแผลอีก เกรงว่าจะกลับไปทรมาน จึงแก้ปัญหาโดยทานยาระบาย ก่อนนอนทุกวัน จนกว่าแผลจะหาย ไม่ทราบว่าทำอย่างนี้ถูกต้องหรือปล่าว เพราะเกรงว่าระบบขับถ่ายจะเสีย แต่ก็ต้องทำเพราะกลัวว่าจะรับกับความเจ็บปวดไม่ได้เวลาถ่ายแข็งอีก


และตอนนี้ก็จะงดของเผ็ด(นิดหน่อยก็ไม่เอาเลย) ของแสลง(ของทะเล) ปลาร้า สุราและของทุกอย่างที่คิดว่าลำบากต่อการขับถ่าย ต้องอดทดไปก่อน เพื่อจะได้หาย แค่ตอนนี้เจ็บไม่มาก ก็นับว่าเป็นบุญแล้ว


แต่ไม่รู้ว่าอีกนานหรือปล่าว ก้อนติ่งมันถึงจะยุบและฝ่อลงตามที่ท่านอื่นๆ บรรยายมา แต่ก็จะพยายาม ทานยาให้ครบไม่ขาดเพื่อไม่ให้ความทรมานกลับมาอีก


ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่เป็นอยู่ พยายามรักษา อดทนในเรื่องการทานอาหาร และ ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการทานให้ได้ ตอนนี้ตัวข้าพเจ้าเองขอกลับไปรักษาทานยาต่อ อยากหายขาดมากๆ และจะกลับมาเล่าผลของอาการอีก


 

สมุนไพรภูหลวง

คุณ J. คะ เพิ่งทานยาได้ 2 วันเองค่ะ .. ใจเยบ็นนิดนึงนะคะ ... เรื่องอาการทานผัก ผลไม้ เยอะๆดีแล้วค่ะ .. แต่ไม่อยากให้ทานยาถ่ายเลยค่ะระบบการทำงานจะเสีย ... ถ้าเจ็บมาก ลองทานยาของบริษัท + ยาแก้อักเสบ ที่ขายตามร้านขายยาดีกว่ามั้ยคะ .. แต่อย่าทานยาอักเสบเกิน 7 วันนะคะ .. เพราะเป็นยาปฏิชีวะนะ ทานมากไม่ดีค่ะ จะสะสม ... หลังจาก 7วันอาการเจ็บก็น่าจะดีขึ้นแล้ว ส่วนเรื่องขับถ่าย เน้นทานอาหารที่ย่อยง่ายดีกว่าคะ ซักพัก ลำไส้ก็จะปรับตัวได้ค่ะ ...


สอบ ถามเพิ่มเติมได้นะคะ

J

เหนื่อยจริงๆกับการรักษาริดสีดวง เรื่องยาแก้อักเสบ พอดีได้ซื้อยาอะม๊อกซิล (เวลาเจ็บคอจะซื้อยาตัวนี้ทาน) จึงคิดว่าน่าจะใช้ได้เหมือนกัน ก่อนหน้าที่จะเริ่มทานภูหลวงก็ทาน ยาแก้อักเสบมาตลอด ทานๆพอครบ7วันก็หยุดไปซักอาทิตย์ ตอนก่อนเริ่มทานยาของภูหลวง ก็เริ่มทานต่อ ตอนนี้ได้ประมาณ8-9วัน จึงหยุดยาแก้อักเสบแล้ว อาการเจ็บแสบที่รอบปากทวารหนัก ยังไม่หายแต่ก็แสบพอทน คือจะแสบมากเฉพาะตอนเริ่มแรกที่ถ่ายออกมา และ จะบอกว่าที่ผ่านมา เมื่อถ่ายแล้วจะนั่งทำงานไม่ได้เลย มันเจ็บไปหมด ต้องไปแอบยื่นที่อื่นตลอด และ ก็ลาหยุดงานบ่อยมากเพราะนั่งทำงานไม่ได้ จนถึงเย็นนั่งรถกลับบ้านยังทรมาน  จนมาวันนี้ เป็นวันแรก(วันแรกจริงๆ) ที่ถ่ายแล้ว นั่งทำงานได้เจ็บนิดๆ ค่อยสบายใจขึ้นมาหน่อย แต่อาการเจ็บแสบรอบปากทวารจะยังไม่หาย  แต่อย่างว่าก็พึ่งทานยาภูหลวงมาได้แค่6วันเอง ได้แค่นี้ก็ดีใจไม่เครียดแล้ว


แต่อยากถามว่าคือ หลังจากทานยาของภูหลวงมาได้2วัน ก็กลับมาทานดราฟล่อนต่อ เช้ากลางวันเย็นต่อครั้งละ1เม็ด ไม่ทราบว่าจะเป็นไรหรือไม่ เพราะไม่รู้ว่าจะทานยาตัวไหน ให้รอบๆปากทวารไม่อักเสบ ไม่แสบเวลาถ่าย จึงทานดราฟล่อนต่อ คิดว่าคงทานให้หมดแผง 15เม็ด(ตอนนี้เหลือ2วัน) ไม่ทราบว่าจะอันตรายหรือไม่ และยาเหน็บสามารถหยุดใช้ได้หรือยังต้องเหน็บต่อไปอีกหรือไม่ เพราะอาการถ่ายเป็นเลือดไม่มีแล้ว ตอนนี้ใช้วันละครั้งก่อนนอน


และเรื่องยาระบาย จะพยายามเลิกใช้ แต่ตอนนี้ต้องขอใช้ต่อไปอีกสัก3วัน เพราะเกรงว่าแผลจะอักเสบเพิ่ม หลังจากนั้นจะค่อยๆลดจำนวนเม็ดให้น้อยลง และเลิกใช้ยาระบายภายในอาทิตย์นี้


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ

J

ต้องขอคำแนะนำอีกแล้ว ไม่สบายใจ เครียดมาก  จากที่ปกติจะทานยาระบายเพื่อให้ถ่ายเหลวเป็นน้ำเพื่อไม่ให้มีเลือดออก และจากที่เลือดหยุดไหลมาประมาณ3วันแล้ว เมื่อวานลดปริมาณยาถ่ายให้น้อยลง ทำให้ตอนเช้าถ่ายนิ่มออกเหลวด้วย แต่ไม่ถึงเป็นน้ำ ก็ยังมีเลือดออกมาเลย แต่ไม่เยอะ และพอนั่ง ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนมีแผลที่ปากทวาร ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไงดี กลุ้มใจขนาดถ่ายไม่แข็งยังเลือดออกแล้ว อย่างนี้จะหายหรือไม่ และแผลมีสิทธิ์กลับมาอักเสบจนนั่งไม่ได้อีกหรือไม่  ช่วยแนะนำทีว่าต้องทานยาอะไรเพิ่มเติม หรือต้องทำอย่างไร กลุ้มใจจริงๆ

สมุนไพรภูหลวง

คุณ J คะ การที่ถ่ายเหลวมากๆไม่ดีนะคะ .. ควรปรับธาตุให้การขับถ่ายเป็นปกติ เพราะ .... การที่เราถ่ายเหลว ก็เหมือนเราท้องเสียใช่มั้ยคะ .. การที่อุจจาระสามารถออกมาเป็นน้ำได้ เหมือนกับบริเวณนั้นต้องอักเสบมากเพื่อให้ถ่ายเป็นน้ำ แล้ว แผลก้จะแห้งยาก  ... (อย่าลืมนะคะคนที่ท้องเสียบ่อยก็สามารถเป็นริดสีดวงได้เหมือนกัน ) .... เน้นการทานผักผลไม้มากๆดีกว่า ...


เรื่องการทานยา ... ยาของทางบริษัท ทานคู่กับแผนปัจจุบันได้ค่ะ  ... ห้ามทานกับยาแผนโบราณร่วมกันเท่านั้นเองค่ะ...


ถ้าตอนนี้เจ็บมากลองนั่งแช่น้ำอุ่นดูนะคะ .. วันละ 10 นาที จะได้ทำให้เลือดบริเวณนั้นไหลเวียนสะดวกขึ้น จะช่วยบรรเทาอาการเจ็บได้เยอะเลยคะ ....


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

J

ขอเรียนถามสมุนไพรภูหลวงอีก(อย่าพึ่งเบื่อน่ะ)


ตอนนี้ได้หยุดทานยาระบายแล้ว (และปกติเป็นคนทานแต่ผักและผลไม้ ข้าวน้อยมากหรือบางวันไม่มี เนื่อสัตว์เช่นกัน) และปกติจะถ่ายทุกวันอยู่แล้ว แต่สาเหตุที่ทานยาระบายเพราะต้องการให้ถ่ายเหลวเลือดจะได้หยุดไหล แต่พองดยาระบาย ก็ถ่ายกลับมามีเลือดเหมือนเดิม


จะเรียนถามว่า แผลที่ตรงปากทวารที่ฉีกจะหายเหมือนเดิมหรือไม่ สมุนไพรภูหลวงตัวนี้ช่วยได้หรือไม่ และถ้าถ่ายแล้วปล่อยให้เลือดออกไปเรื่อยๆอย่างนี้จะอันตรายหรือไม่ และแผลจะกลับมาอักเสบจนถ่าย ทรมาน หรืออักเสบจนนั่งทำงานไม่ได้อีกหรือไม่ ที่ต้องถามไว้ล่วงหน้า เพราะไม่อยากให้กลับไปเป็นเหมือนเดิม มันทรมานมากจนอยากตายเลย


ตอนนี้หลังจากทานยาสมุนไพรภูหลวงมาครบ7วัน สังเกตุว่า วันนี้พึ่งเป็นวันแรกที่ถ่ายแล้วอาการเจ็บและแสบรอบๆปากทวาร แทบจะไม่เหลือแล้ว(ยังมีนิดๆ)  แต่เรื่องเลือดไหลนี้ไม่รู้ว่าจทำอย่างไรช่วยบอกทีกลุ้มใจอีกแล้ว กลัวแผลจะกลับมากอักเสบอีก


 

สมุนไพรภูหลวง

ไม่ต้องเครียบดนะคะ ...เดี๋ยวอีกซัีกพักแผลก็จะค่อยๆแห้งคะ ... อย่าทานยาระบาย ... เน้นผักผลไม้ ... ลองทานยาแก้อักเสบพร้อมกับยาของบริษัทอีก 7 วันนะคะ (ทานพร้อมกันเลยนะคะ) เดี๋ยวแผลจะแห้งไวขึ้นค่ะ ... แล้วอย่าลืมนั่งแช่น้ำอุ่นตามที่แนะนำนะคะ .... จะได้ลดความเจ็บ ปวด ลงได้บ้าง ..

J

ขออัพเดทอาการ เมื่อวันพุทธที่แล้วไปหาหมอแผนปัจจุบัน เพื่อเอายา หมอก็จัดยาเหมือนเดิม ดราฟล่อน ยาเหน็บและทา ยาบำรุงเลือด แต่เที่ยวนี้ไม่ให้ยาระบายมาทาน ก็เลยคิดว่า แม้แต่หมอยังไม่สนับสนุนให้ทานยาระบายเลย จากนั้นก็แวะร้านขายยาให้เค้าจ้ดยาแก้ริดสีดวงอักเสบให้ (วันพฤหัสและศุกร์ เลยหยุดงานไปเลย เนื่องจากคิดๆดูแล้ว พอถ่ายเสร็จจะนั่งทำงานไม่ได้เลยมันเจ็บระบมไปหมด ขอนอนพักเพื่อไม่ให้มันอักเสบไปมากกว่านี้ดีกว่า ) ณ ตอนนี้ ถ่ายยังมีเลือดออก อาการแสบรอบๆทวารหนัก แทบจะไม่มีแล้ว มีเพียงอาการเจ็บตรงแผลที่เลือดออกหลังจากถ่ายเสร็จ และไม่ได้ทานยาระบายเลย นอกเสียจาก มีอยู่ครั้งเดียวที่ทานเพราะไม่ได้ถ่ายข้ามวันจึงต้องขอทานยาระบาย


จึงขอถามว่า อาการเลือดออก มันจะหายไปได้เองใช่หรือไม่ และติ่งก้อนเนื้อรอบๆทวาร ก็จะยุบหายไปหมดเองด้วยหรือปล่าว 

สมุนไพรภูหลวง

อาการเลือดออก มันจะหายไปได้เองใช่หรือไม่


-- ใช่ค่ะ .. พยายามดูแลตัวเองอย่าให้ท้องเสีย หรือ ท้องผูก นะคะ .. ธาตุปกติดีที่สุดค่ะ ...


 


ติ่งก้อนเนื้อรอบๆทวาร ก็จะยุบหายไปหมดเองด้วยหรือปล่าว


-- ติ่งจะค่อยๆฝ่อไปเองคะ .. อย่าใจร้อนนะคะ ... พยายามทานยาช่วงที่ท้องว่าง ร่างกายจะได้รับยาได้เต็มที่ค่ะ


 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


 

J

ขออัพเดท อาการหน่อยค่ะ จากที่อ่านข้อความคนอื่นๆมา รู้สึกจะบอกว่าประมาณ15วันเลือดจะหยุดไหล ตอนนี้ทานยาไปได้16วัน จริงๆเท่าที่สังเกตุเลือดจะไหลน้อยลง ไม่มากแล้ว แต่ก็ยังมีอาการเจ็บแผลตรงที่เลือดออกอยู่ แต่สามารถขับถ่ายได้โดยที่เคยทรมานสุดๆจนอยากตาย อาการมันหายไปเกือบหมด คือถึงเวลาถ่ายก็ไม่กังวล เพราะเจ็บไม่เยอะ ตอนนี้รอเวลาอย่างเดียว ว่าเมื่อไหร่ เวลาจะผ่านไปให้ไวๆ จะได้หายเป็นปกติ


แต่ได้แค่นี้ ก็ต้องขอขอบคุณสมุนไพรภูหลวงจริงๆ  อยากให้คนที่เป็นอยู่มาทานยาตัวนี้ เค้าช่วยได้จริงๆ จากที่เวลาจะเข้าห้องน้ำ แทบไม่อยากเข้า อยากตายๆไปเลย ตอนนี้ดีขึ้นจริงๆอย่างเห็นได้ชัด  แล้วจะกลับมาเล่าอาการต่อไปอีก


อ้ออีกอย่าง พอดีไปอ่านเจอเรื่องคันๆรอบปากทวาร คือริดสีดวงจะแตกหัวออกมา  ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น เพราะช่วงนี้อยู่ดีๆเริ่มมีอาการคันตอนกลางคืน (ตอนแรกคิดว่าแผลกำลังจะหายเสียอีก)  ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ จะเป็นไรหรือปล่าว

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view