http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

มีร้านขายสมุนไพรริดสีดวงทวารใน จ.สุราษฎร์ธานีไหมค่ะ

(อ่าน 6698/ ตอบ 12)

คนสุราษฎร์

มีร้านขายสมุนไพรรักษาริดสีดวงทวารใน  จ.สุราษฎร์ธานีไหมค่ะ

ตอนนี้มีติ่งยื่นออกมา  และเจ็บด้วยค่ะ  ยิ่งเวลานั่งนาน  หรื่อเดินมากๆ  จะยิ่งปวดเลย   ต้องกินยาแก้อักเสบร่วมด้วยไหมค่ะ


คนสุราษฎร์

ไปซื้อยามากินแล้วค่ะ  ครั้งแรกเลยกินแล้วหายปวดเลยค่ะ   ต่อมาวันจันทร์ทำงานเดินทั้งวัน (วันจันทร์ไม่ปวด)  กินผัดไทยกุ้งสด (มีคนบอกว่าแสลง)   วันอังคารกินผัดเผ็ด  (เริ่มมีอาการปวดแต่ทำงานได้)   วันพุธ  ปวดมากเดินไม่ได้เลย  แม้แต่ตอนนอนก็เจ็บ

คำถามนะคะ
1. เป็นไปได้ไหมค่ะว่าที่เจ็บเพราะกินของแสลง
2. เป็นไปได้ไหมค่ะ  ว่าที่เจ็บเพราะยากระทุ้งออก (เคยได้ยินว่าสมุนไพรจะไปกระทุ้งออก  ทำให้ช่วงอาทิตย์แรกเจ็บกว่าเดิม)   ถ้าใช่มันจะหายใช่ไหมค่ะ  หรือเป็นมากกว่าเดิม
3. เป็นระยะ 4 กินยานานแค่ไหนค่ะกว่าติ่งที่โผล่ออกมาจะนิ่ม  และหดกลับ
4. กรณีที่หลังถ่าย  มีหัวโผล่ (อันที่ดันกลับได้)  ควรดันกลับหรือปล่อยไว้ค่ะ
5. เป็นระยะ 4 กินยาแล้วหายแน่ไหมค่ะ  มีคนบอกว่าให้ไปผ่าเถอะ  แต่กลัวค่ะ
6. ยามีผลข้างเคียงไหมค่ะ  มีผลกับอวัยวะส่วนอื่นหรือเปล่าค่ะ (เพราะต้องกินต่อเนื่องกันนาน)
7. กินยาเกินวันละ  3 มื้อได้ไหมค่ะ  (เช่นเพิ่มมื้อก่อนนอน )  เผื่อจะได้หายเร็วขึ้น  T^T

สมุนไพรภูหลวง

ยังไงตอบให้เป็นข้อๆเลยนะคะ ....


1. เป็นไปได้ไหมค่ะว่าที่เจ็บเพราะกินของแสลง


ที่มีการระคายเคืองอาจจะเป็นไปได้เนื่องมาจากทานอาหารแสลง หรือการทานอาหารที่มีรสจัดมากไป ทานแบบรสชาติพอดี ดีกว่านะคะ ... ดังนั้นลองหยุดทานเผ็ดมั้ยเผื่ออาการจะดีขึ้น


เรื่องอาหารแสลง ถ้าคนที่ทานแล้วไม่แพ้ ก็ สามารทานอาหารแสลงได้หมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นของหมักดอง หน่อไม้ เนื้อวัว อาหารทะเล ข้าวเหนียว ของเค็ม ของเผ็ด แอลกอฮอล์  แต่ควรจะอยู่ในปริมาณที่ปกติไม่มากเกินไป คือสมมุติอยากทานหน่อไม้ ... ก็ทานได้ตามมื้ออาหารคะแต่ก็ไม่มากเกิน ... ส่วนของหมักดอง ถ้าอยากทานก็ทานแค่ให้หายความอยากได้ แต่ก็อย่ากินเยอะ ... กินทุกอย่างได้หมดคะแต่แค่พอดีๆ ... แต่ถ้าคนที่ทานอาหารแสลงแล้วแพ้ คือทานนิดๆหน่อยๆแล้วมีปฏิกิริยาเลยก็ควรจะงดคะ


แต่ถ้าช่วงนี้เจ็บมาก แนะให้ทานคู่กับยาแก้อักเสบ และห้ามทานยาแก้อักเสบเกิน 7 วัน เพราะเป็นยาปฎิชีวนะ (ยาปฎิชีวนะ ถ้าทานมากเกินไปจะเกิดการสะสมคะ ไม่ดีต่อร่างกาย)หลังจากนั้นแล้ว ( 7 วัน) ก็ให้ทานแต่ยาของบริษัทอย่างเดียว


 


2. เป็นไปได้ไหมค่ะ  ว่าที่เจ็บเพราะยากระทุ้งออก (เคยได้ยินว่าสมุนไพรจะไปกระทุ้งออก  ทำให้ช่วงอาทิตย์แรกเจ็บกว่าเดิม)   ถ้าใช่มันจะหายใช่ไหมค่ะ  หรือเป็นมากกว่าเดิม


ไม่เกี่ยวกับยาแน่นอนคะ เรื่องที่เกี่ยวกับการกระทุ้งออก ส่วนมากจะเป็นส่าไข้มากกว่าคะ


 


3. เป็นระยะ 4 กินยานานแค่ไหนค่ะกว่าติ่งที่โผล่ออกมาจะนิ่ม  และหดกลับ


..... ถ้าทานยาเป็นประจำ และร่างกายตอบสนองกับยาได้ไว ... อาการก็จะกระเตื้องขึ้นเร็วคะ ... คือหลังจากทานยาไปซักระยะที่ต้อง/หัว ที่ยื่นก็จะเริมนิ่มและค่อยๆหดคะ ...  (ไม่ใช่ 5 วัน 7 วัน อาจจะต้องทานเป็นเดือน  เพราะเป็นถึงขั้นมีติ่ง) ระยะเวลาการรักษาก็ขึ้นอยู่กับว่าเป็นมานานกี่ปีแล้ว ถ้าเป็นมานานมาก ก็อาจต้องทานยานานหน่อย ... แต่หายแน่คะ ถ้าไม่ท้อซะก่อน และหลังจากที่ติ่ง/หัว ยุบไปแล้ว ก็ทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ... จะได้หายขาดไม่กลับมาเป็นอีก เพราะตัวยาจะไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบให้หาย ถ้าเส้นเลือดที่อักเสบยังไม่หายขาดโอกาสที่จะกลับมาเป็นก็สูงคะ .....


ให้สังเกตนะคะว่าตอนนี้หัวที่เป็นใหญ่แค่ไหน แข็งหรือไม่ พอทานไปได้ซักระยะ (เอาแบบนานๆไว้นะ คือประมาณ เข้าเดือนที่ 2 หรือ 3 ) ยาจะต้องมีปฏิกิริยากับติ่ง/หัว ริดสีดวง แน่นอนคะ คือมันจะเริ่มฝ่อ และเริ่มเล็กลง


 


4. กรณีที่หลังถ่าย  มีหัวโผล่ (อันที่ดันกลับได้)  ควรดันกลับหรือปล่อยไว้ค่ะ


ถ้ายังดันกลับได้แนะนำให้ดันกลับคะ...


 


5. เป็นระยะ 4 กินยาแล้วหายแน่ไหมค่ะ  มีคนบอกว่าให้ไปผ่าเถอะ  แต่กลัวค่ะ
...ถ้าคุณจะไปผ่าตัด ทางเราอยากแนะนำให้ลองทานยาของทางบริษัทดูก่อน เพราะ ...หลายคนที่ไปผ่าตัดมาไม่เคยมีใครเกิน 3 ปีเลยคะ บางคนก็ไม่ถึงปีก็กลับมาเป็นใหม่แล้ว ...ขนาดคนที่ไปเลเซอร์มาค่าใช้จ่ายเป็นแสนยังไม่หายขาดเลย --- ข้อมูลจากคนที่โทรมาที่บริษัทเพื่อสอบถามและเล่าให้ฟัง ---- หลังจากที่ผ่าตัดมาก็ต้องทรมานต้องเป็นเดือนๆ นั่ง ยืน ถ่าย ทุกอิริยาบถเจ็บ ทรมาน ทั้งนั้น แถมยังไม่หายอีก ...


.....  บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้ว กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะ ... คนที่ทางบริษัทเจอคือหนักหน่อยคือมีติ่งยาวออกมาประมาณ 2 นิ้ว แบบหดกลับหรือใช้มือช่วยดันกลับไม่ได้แล้ว เค้ากินยาเราประมาณ 2 ปีคะ... และตอนนี้ก็หายแล้วไม่กลับมาเป็นแล้ว


---- มีแค่เคสเดียวที่เราแนะนำให้เค้าไปผ่าตัดก่อนมาทานยาก็คือ .... เค้ามีหัวใหญ่มากเท่าลูกลำไยแล้วหดกลับไม่ได้แล้วแล้วที่หัวเค้าแตกอีกทำให้หัวบานใหญ่มาก เราเลยให้เค้าไปผ่าตัดก่อนแล้วรีบมาทานยาของทางบริษัท เนื่องจากเวลาเค้าทำการผ่าตัดเค้าก็จะเอาแต่หัวออกไป ไม่ได้ทำการรักษา


 


6. ยามีผลข้างเคียงไหมค่ะ  มีผลกับอวัยวะส่วนอื่นหรือเปล่าค่ะ (เพราะต้องกินต่อเนื่องกันนาน)
ไม่ต้องห่วงเรื่องการทานยานานจะมีผลข้างเคียง เพราะรับรองคะทานต่อเนื่องได้ เพราะไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีใดๆ ยาของทางบริษัทผลิตจากสมุนไพร 100 % จึงไม่ต้องห่วงเรื่องสารตกค้างคะ และมีการทดสอบการแตกตัวและละลายตัวของยาคะ ส่วนแคปซูลที่นำมาบรรจุยาก็มีเอกสารรับรองคุณภาพ เรื่องการแตกตัวคะ ... ดังนั้นคุณไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ...


 


7. กินยาเกินวันละ  3 มื้อได้ไหมค่ะ  (เช่นเพิ่มมื้อก่อนนอน )  เผื่อจะได้หายเร็วขึ้น 


ก็สามารถทานได้นะ แต่ที่จริง 3 เวลาก็พอคะ ... เพราะยาไม่มีผลข้างเคียงนะคะ อีกอย่างขึ้นอยู่กับว่าร่างกายคนเรารับยาได้แค่ไหน ถ้าร่างกายเรารับยาได้อีก ก็จะมีผลคือจะกระเตื้องขึ้นเล็กน้อย แต่ถ้าร่างกายรับไม่ได้แล้ว ก็ไม่มีผล ...เน้นนิดนึงทานตอนท้องว่านะคะ ยาจะได้ออกฤทธิ์ได้ดีคะ ...


 


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

คนสุราษฎร์

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ  ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก  หลังจากระวังเรื่องอาหารการกิน   เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ   ไม่ปวด  คลำดูเนื้อเริ่มนิ่มแล้ว   เดินนั่งได้ไม่เจ็บแล้วค่ะ  

จะอดทนกินยาต่อไปค่ะ  กลัวต้องผ่า  เพราะแค่ตอนที่มันปวด   ปวดทรมานกว่าแผลคลอดลูกซะอีกค่ะ

คนสุราษฎร์

แจ้งความคืบหน้า   ตอนนี้ริชซี่ เริ่มฝ่อแล้วค่ะ   ดีใจมากเลย   เหมือนสวรรค์โปรด 
มีรู้สึกคันบ้างเล็กน้อย  แต่ก็ใช้ชีวิตได้ปกติ  ใส่กางเกงยีนส์ได้แล้ว

ถ้ามีเพื่อนๆ  หลงเข้ามาอ่าน   เราขอแชร์ประสบการณ์นะ  ให้ลองสมุนไพรตัวนี้ดู  (ไม่ใช่หน้าม้านะ)  เราเคยทรมานมาก  กับอาการปวด   ปัจจุบันกินไปได้  8 วันเท่านั้นเอง   แต่แนะนำว่าของที่เค้าว่าแสลงให้งดทั้งหมดไปเลย  จนกว่าจะไม่ปวด    แล้วจะกินบ้างก็ไม่มีผลอะไร  แต่ยาเรากินไม่ขาด  กินก่อนอาหาร 1 ชม.  อย่างเคร่งครัด  (กลัวเจ็บอีก) 

ของที่แสลงคือ  ของที่มีฤทธิ์ร้อน  เพราะมันไปกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด  ทำให้มีความร้อนสะสมในตัวมาก  อาจทำให้เส้นเลือดแตก  และอาการริดสีดวงกำเริบได้ค่ะ  ควรหลีกเลี่ยง  กระเทียม  หอม  ขิงสด  พริกไทย  พริก

เราก็เลยเพิ่มกินอาหารที่มีฤทธิ์เย็นเข้าไปด้วย  เช่น  ถั่วเขียวต้ม  ฟัก  มะระ 

ลองดูนะ  โรคนี่ไม่เป็น  ไม่เข้าใจหรอกว่าทรมานแค่ไหน

สมุนไพรภูหลวง

อาการดีขึ้น ทางเราก็ดีใจด้วยนะคะ  อีกอย่างน่ารักจังเลยคะ ... มีการอัพเดทข้อมูลและแนำนำด้วย เพราะแต่ละคนอาหารแสลงที่ทานแล้วทำให้เจ็บ หรือ ปวดมากกว่าเดิม ก็ไม่เหมือนกัน บางคนก็ไม่แพ้อะไรเลย .... ยังไงเป็นกำลังใจให้นะคะขอให้หายไวๆ .... แล้วถ้าสะดวกอัพเดพอาการที่ดีขึ้นให้เรารู้อีกนะคะ เผื่อเป็นข้อมูลให้คนอื่นด้วย ...

พิณ

ขออนุญาติคัรบ        มีร้านขายสมุนไพรรักษาริดสีดวงทวารใน  จ.นครราชสีมา มีไหมครับ
ตอนนี้มีติ่งยื่นออกมา  และคันมาก บริเวณปากทวารหนัก..ใช้ยาเหน็บและยาทา  ก็ยังไม่ดีขึ้น ตอนนี้ถ่ายไม่เป็นเลือด แต่จะมีอาการคันมากกว่า  ...ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรบ้างครับ    ขอบพระคุณครับ

คนยะลา

จัวหวัดยะลามียาสมุนไพรภูหลวงร้านไหนบ้าง

สมุนไพรภูหลวง

ถ้าเป็นยาริดสีดวงนะคะ .. จะจำหน่ายอยู่ที่ร้าน มงคลเภสัช ที่อยู่ 32 ถ.รถไฟ อ.เมือง จ.ยะลา โทร 073-212750


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

สมุย

ที่ สมุยมีร้านจำหน่ายยาแก้ริดสีดวงตัวนี้ไหมค่ะ ช่วยบอกหน่อยค่ะ

วรากร

อยู่แถวสน.สุทธิสารมีร้านขายยาภูหลวงไหมค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view