http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

6 ปี

(อ่าน 1581/ ตอบ 2)

แหม่ม

เป็นริดสีวงมา 8 ปีแล้ว กินยามาหลายยี่ห้อไม่หายเลยยาที่ว่าดังๆก็กินมาหมดแล้วแต่ก็ไม่หาย บางครั้งก็ดีขึ้นพอหยุดกินซักพักมาก็มาใหม่ จากหัวริดสีดวงผลุบๆโผล่ๆ ตอนนี้มันโผล่ถาวรแล้ว แล้วตอนนี้ถ่ายเป็นเลือดด้วย อยากได้คำแนะนำค่ะ


 


สมุนไพรภูหลวง

แอบงง ตกลงเป็น 6 ปี หรือ 8 ปี เอ่ย ... แต่ก็ไม่เป็นไรคะจะกี่ปี แต่ก็เป็นมานานแล้วนะคะ ... ปกติบางคนที่เป็นริดสีดวงเค้าเป็นริดสีดวงโดยที่ไม่รู้ตัวมาก่อนตั้งหลายปี เพราะเป็นแบบริดสีดวงภายใน พอรู้ตัวอีกทีก็ออกมาอยู่ข้างนอกแล้ว .... 


อยากให้ลองทานยาของทางบริษัทดูก่อนนะคะ ..ไม่เหมือนที่อื่นแน่นอนคะ .. เราไม่สามารถบอกได้ว่ายาที่อื่นในตัวยา 500 mg. บรรจุยาอะไรบ้าง แต่สำหรับยาของทางบริษัทเน้นยาที่รักษาิอาการอักเสบล้วนๆคะ และถ้าเป้นคนที่ธาตุแข็งถึงแข็งมากยังไงดูแลตัวเองเรื่องระบบขับถ่ายด้วยนะคะอย่างที่บอกว่ายาของเราใน 500 mg. เราเน้นเรื่องอักเสบเราไม่ได้ใส่ตัวยาระบาย หรือยาถ่ายลงไป เพื่อให้ถ่ายคล่องขึ้นแล้วไม่เจ็บทำให้รู้สึกว่าหายหรือดีขึ้น ยาของเราเน้นการรักษาที่ต้นเหตุจริงๆ อาจจะมีแค่ตัวยาที่ช่วยให้อุุจจาระอ่อนตัวลงบ้างเล้กน้อบเพื่อไม่ให้อุจจาระมีความแข็งเกินไปและเสียดสีกับบริเวณทวารหนัก .... สาเหตุที่เราไม่เน้นเรื่องระบายเพราะคนที่เป็นริดสีดวงทวารไม่ใช่เฉพาะคนที่ท้องผูกที่เป็นแต่คนที่ท้องเสียก็สามารถเป็นริดสีดวงทวารได้เหมือนกันคะ ....


จากอาการของคุณเห็นมีอาการถ่ายเป็นเลือดร่วมด้วยตอนนี้ ... หลังจากทานยาแล้วอาการดีขึ้นตอนแรกจะเป็นอาการถ่ายเป็นเลือดนะคะ คือไม่เกิน 15 วันอาการถ่ายเป็นเลือดจะหาย หลังจากอาการถ่ายเป็นเลือดหายแล้ว ให้ทานต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งติ่งยุบ หด ฝ่อ ปเดป้นเนท้อเดียวกับทวารหนัก หลังจากไม่เห็นติ่งแล้วให้ทานต่อไปอีก 3 เดือนนะคะเพื่อให้ตัวยาไปรักษาบริเวณเส้นเลือดที่อักเสบ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเป้นริดสีดวงทวาร ให้หายขาด จะได้ไม่ต้องกลับมาเป็นอีก ...


เน้นนิดนึงนะคะ วันนึงทานยาให้่ได้ 3 เวลา ช่วงที่ท้องว่างหรือก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง การรักษาจะได้ต่อเนื่อง ....


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


ขอบคุณคะ


 


 

ดวง

ตัวยา มีอะไรบ้างค่ะ แล้วหาซื้อได้ที่ไหน  ราคาเท่าไหร่
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view