http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กินของแสลงแล้วเจ็บก้น

(อ่าน 2878/ ตอบ 2)

เอเอ



สวัสดีค่ะดิฉันเข้ามารอบที่สองแล้วและได้ซื้อยามากินสักพักใหญ่ๆแล้วอาการก้อดีขึ้นเล็กน้อยดิฉันเคยถามเกี่ยวกับของแสลงเกี่ยวกับโรคริดสีดวงทางสมุนไพรภูหลวงก้อตอบว่าไม่มีผลข้างเคียงต่อมาวันหนึ่งดิฉันได้ทานส้มตำปลาร้าปรากฎว่าดิฉันเจ็บก้นขึ้นมาเพียงไม่กี่ชั่วโมงและวันนั้นจนถึงวันนี้ก้อเกือบสามอาทิตย์แล้วดิฉันยังเจ็บก้นอยู่คิดว่ายังอักเสบอยู่มากแต่ดิฉันก้อยังทานยาอย่างต่อเนื่องน่ะค่ะตอนนี้ก้อยังเจ็บมากด้วยจะทำยังดีค่ะเพราะดิฉันทานแค่ส้มตำปลาร้าแค่นั้นเองปกติดิฉันก้อไม่ทานน่ะค่ะตอนนี้ทรมานมากนั่งก้อไม่ค่อยได้มันเจ็บแบบจี๊ดๆยิ่งเวลาอุจาระยิ่งเจ็บมาก


รอคำแนะนำอยู่ค่ะ




สมุนไพรภูหลวง

เรื่องอาหารแสลง ถ้าคนที่ทานแล้วไม่แพ้ ก็ สามารทานอาหารแสลงได้หมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นของหมักดอง หน่อไม้ เนื้อวัว อาหารทะเล ข้าวเหนียว ของเค็ม ของเผ็ด แอลกอฮอล์  แต่ควรจะอยู่ในปริมาณที่ปกติไม่มากเกินไป คือสมมุติอยากทานหน่อไม้ ... ก็ทานได้ตามมื้ออาหารคะแต่ก็ไม่มากเกิน ... ส่วนของหมักดอง ถ้าอยากทานก็ทานแค่ให้หายความอยากได้ แต่ก็อย่ากินเยอะ ... กินทุกอย่างได้หมดคะแต่แค่พอดีๆ ... แต่ถ้าคนที่ทานอาหารแสลงแล้วแพ้ คือทานนิดๆหน่อยๆแล้วมีปฏิกิริยาเลยก็ควรจะงดคะ


สำหรับคุณเอเออาจมีอาการแพ้ส้มตำปลาร้าก็ได้คะ ... แต่อาหารอย่างอื่นไม่แพ้ใช่มั้ยคะ... ปกติแล้วคนที่มีอาการแพ้ก็จะเจ็บปวดบริเวณหัวหรือแผลคะ ... ถ้าทานยาแก้ปวดก็จะช่วยได้นิดหน่อยพอยาหมดฤทธิ์ก็จะกลับมาปวดอีก ... ปวดมา 3 อาทิตย์แล้วสงสารจัง แต่อีกนิดเดียวก็น่าจะหายแล้ว .. อีกนิดนึงนะ ถ้าไม่ไหวจริงลองทานยาแก้ปวดช่วยก็ได้นะคะ + ยาแก้อักเสบ แต่ยาทานเกิน 7 วันนะคะ เพราะยาแก้อักเสบเป็นยาปฎิชีวะนะทานมากไม่ดีคะ ..


เพราะปกติแล้วเราจะไม่สามารถระบุได้ทุกคนว่าแต่ละคนแพ้อะไร แต่โดยส่วนมากก็ไม่ค่อยมีคนที่แพ้อะไรมากมาย ทานนิดทานหน่อยได้ จะมีน้อยรายมากที่ทานนิดเดียวก็แพ้ ... นานๆจะเจอซักที อย่างเมื่อช่วงก่อนปีใหม่มีคนนึงโทรเข้ามาที่บริษัทเล่าให้ฟังว่าฉลองคริสต์มาสหนักไปหน่อย คือดื่มแอลกอฮอล์มากเกินหัวที่เป็นริดสีดวงระบมไปหมดตอนนี้ปวดมาก ... ทางเราก็จะให้เค้างดเพราะจากที่สอบถามเค้าไม่แพ้อาหารอะไรเลยแต่แอลกอฮอล์แตะไม่ได้เลย แค่ดื่มนิดเดียว แก้วเดียวก็จะเจ็บ/ปวดที่หัวแล้ว ยังงี้เราเลยให้เค้างดเลย ....


ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

เอเอ

ปกติไม่ทานอะไรเลยค่ะของแสลงทุกอย่างขอบคุณน่ะค่ะสำหรับคำแนะนำจะลองทานยาแก้อักเสบดูก่อนเพราะไม่ได้ทานยาอะไรเลย

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view