http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

คลอดบุตรได้เดือน1ทานได้ไหมคะ

(อ่าน 1545/ ตอบ 3)

ก้อรัก

เพิ่งคลอดได้เดือนหนึ่งคะ และต้องให้นมบุตรด้วย อยากรู้ว่าทานยาได้ไหมคะ พอดีเป็นติ่งเนื้อ เล็กๆยื่นออก มา  แต่เจ็บและทรมารมาก เดินก็เจ็บมากๆ เวลานั่งให้นมลูกก็ลำบากนะ อยากหายเจ็บนะคะ ....รบกวนด้วยคะ อยู่ราชบุรี มีที่ไหนขายบ้างคะ

ก้อรัก

ปกติเป็นคนท้องผูกคะ สำหรับการให้นมบุตร ลูกจะดื่มจากเต้าคะ เพราะปั้มไม่ออกได้น้อยมากคะเป็นน้ำนมน้อยด้วยคะ ควรทานยายังไงดี

สมุนไพรภูหลวง

โดยปกติแล้วถ้าให้นมบุตรอยู่ และให้นมจากเต้า ทางเราจะแนะนำให้รอให้ลูกหย่านมก่อนแล้วค่อยทานก็ได้เพราะว่าในตัวยามีตัวที่ทำให้อุจจาระนิ่มขึ้นนิดหน่อย แต่ไม่ใช่ยาระบายหรือยาถ่ายนะคะ ... เพราะบางคนไม่สบายใจกลัวลูกจะท้องเสียหรือถ่ายบ่อยมั้ย ... ถ้ากรณีนี้จะรอให้ลุกหย่านมก่อนก็ได้

แต่ก็มีบางกรณีที่คุรแม่ใจร้อนคือกลัวจะเป็นหนักขึ้นก็เลยอยากลองทานยาเลย ... เราก็จะแนะนำให้ลองทานดูซัก 2-3 วัน แล้วดูระบบขับถ่ายของลูกว่ามีปัญหามั้ย ถ้าไม่มีก็สามารถทานได้ตามปกติคะ ...  เพราะมีหลายคนที่ท้องผูกแล้วทานยาไม่มีผลต่อลูก .... หรือจะลองหาเวลาลองปรับการทานยาดูให้ห่างจากการให้นมลูกประมาณ 2-3 ชั่วโมงนะคะ .... วันนึงทานแค่ 3 ครั้งช่วงที่ท้องว่าง แต่ถ้าให้นมถี่ก็เปลี่ยนเป็นทานวันละ 2 ครั้งแต่ครั้งละ 3 แคปซูลเลยนะคะ ช่วงที่ท้องว่างเช่นกัน




สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view