http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

เป็นริดสีดวงหรือเป็นฝีคันฑสูตร

(อ่าน 7528/ ตอบ 6)

กุ้งนาง

ดิฉันเป็นริดสีดวงมานานแล้วค่ะแต่ไม่เจ็บและไม่มีเลือดออกแต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ดิฉันท้องเสียถ่ายบ่อยแล้วรู้สึกแสบมากที่ขอบรูทวารเหมือนจะเป็นแผลเลยค่ะแต่พอสัก3-4วันก้อมีก้อนเนื้อโผล่ออกมาข้างหัวริดสีดวงอันเก่าแต่อันนี้หัวเล็กแต่พอเอามือไปแตะก้อเจ็บมากค่ะแล้วพอลองกดลงไปดูก้อเหมือนเป็นกระดูกอยู่ข้างในยื่นออกมาแต่ปวดมากค่ะดิฉันไม่รู้ว่าเป็นอะไรดิฉันกลุ้มใจมากค่ะช่วยบอกดิฉันหน่อยว่าเป็นอะไรกันแน่เพราะมันไม่เหมือนริดสีดวงเพราะหัวริดสีดวงอันเก่ากดลงไปก้อมี่แต่เนื้อไม่มีกระดูกข้างในแต่หัวใหม่นี้มีค่ะ(เป็นขอบปากรูทวารอยู่ด้านฝั่งปากมดลูกนะคะ)แล้วพอจะมียารักษาไหมคะตอนนี้กินยาแก้อักเสบอยู่แต่ก้อไม่ดีขึ้นเลยเป็นมา4วันแล้วค่ะ ช่วยตอบดิฉันด้วยนะคะถ้าจะกรุณาช่วยตอบมาทีเมล์ je_a2526@hotmail.com                                                                                                                                                          ขอบคุณค่ะ

สมุนไพรภูหลวง

คุณกุ้งนาง ตอบทาง e-mail ให้แล้วนะคะ

สมุนไพรภูหลวง

คุณกุ้งนาง คะ... mail มีการตีกลับ ไม่ทราบว่า mail box ของคุณเต็มหรือเปล่า

สมุนไพรภูหลวง

คุณกุ้งนางงั้นตอบทางนี้เลยละกันนะคะ..

บางคนก็มีอาการหัวริดสีดวงแตกเป็นหลายๆหัว ซึ่งที่ขึ้นไม่จำเป็นต้องออกจากรูทวารอย่างเดียว อาจขึ้นบริเวณรอบๆ หรือใกล้เคียงเป็นไปได้คะ ... และบางคนก็เจ็บเวลาถ่ายบางคนก็ไม่ บางคนก็มีอาการคันบางคนก็ไม่คะ อาการคันอาจเป็นเพราะหัวริดสีดวงจะขยายขนาด แต่ถ้าคันบริเวณใกล้เคียงอาจเป็นเพราะจะมีหัวริดสีดวงแตกเพิ่มคะ ส่วนของคุณที่หัวเก่าไม่เจ็บอาจเป็นเพราะว่าไม่ได้ขึ้นจากรูทวาร แต่ขึ้นบริเวณข้างเคียง หรือถ้าขึ้นที่รูทวารแต่อาจอยู่ในช่วงซึ่งไม่มีการเสียดสีบ่อยจากอุจจาระหรือเวลาชำระล้าง การอักเสบบริเวณที่ยื่นออกมาไม่มีการสะสม ทำให้อาจจะไม่เจ็บแล้ว ...

ส่วนที่คุณเจ็บที่หัวที่แตกใหม่ ปกติแล้วเวลาหัวริดสีดวงใหม่แตกก็จะมีอาการเจ็บๆแบบนี้คะ .... ส่วนที่คลำเจอแล้วบอกว่าแข็ง อาจจะเป็นเพราะว่ามันเพิ่งขึ้นใหม่แล้วหัวยังอักเสบอยู่มันเลยแข็ง แต่หัวเก่าไม่แข็งอาจเป็นไปได้ที่ว่ามันเกิดมานานแล้ว อาการอักเสบหรือความดันไม่ได้มาคลั่งที่หัวริดสีดวง

แล้วตอนนี้มีอาการถ่ายเป็นเลือดด้วยมั้ย ... แล้วอักเสบมมากมั้ยคะคือเจ็บมากมั้ย .... อยากให้ลองทานยาของบริษัทดูคะ เพราะเป็นยาที่รักษาโรคริดสีดวงทวารโดยตรงเลย ....ยาตำรับนี้ของทางบริษัทเป็นยาสำหรับรักษาริดสีดวงทวารโดยตรงคะ เป็นยาที่ผลิตจากสมุนไพรไทย-จีนผสมกัน ..ตัวยาจะช่วยให้ติ่งเริ่มนิ่มลงแล้ว แล้วมันจะค่อยๆหดเข้าไปเองคะ (หมายถึงระยะที่ 2- 4) เลยคะ .. การทานยาต้องใจเย็นนิดนึงนะคะ เพราะเป็นยาที่ใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงจากต้นเหตุ เป็นมาตั้งนานหลายปีแล้ว จะให้หายภายในแค่ไม่กี่เดือนคงเป็นไปไม่ได้นะคะ แต่ถ้าหายแล้วก็หายเลยนะคะ โอกาสกลับมาเป็นน้อยมาก ยกเว้นไม่เปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน ... ยาของเราไม่ได้รักษาที่ปลายเหตุ กินแล้วหายพอหยุดกินก็กลับมาเป็นใหม่ .... บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้ว กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะคะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------

ถ้าสนใจทานยาของทางบริษัทนะคะ .... ยาของเราจะทานก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น ครั้งละ 2 แคปซูล แต่ถ้าช่วงแรกเจ็บมาก แนะให้ทานคู่กับยาแก้อักเสบ แต่ยาแก้อักเสบให้ทานหลังอาหาร และห้ามทานยาแก้อักเสบเกิน 7 วัน เพราะเป็นยาปฎิชีวนะ (ยาปฎิชีวนะ ถ้าทานมากเกินไปจะเกิดการสะสมคะ ไม่ดีต่อร่างกาย)

หลังจากนั้นแล้ว ( 7 วัน) ก็ให้ทานแต่ยาของบริษัทอย่างเดียว ..... ถ้าทานยาเป็นประจำ และร่างกายตอบสนองกับยาได้ไว ... อาการก็จะกระเตื้องขึ้นเร็วคะ ... คือหลังจากทานยาไปซักระยะที่ต้อง/หัว ที่ยื่นก็จะเริมนิ่มและค่อยๆหดคะ ...  (ไม่ใช่ 5 วัน 7 วัน อาจจะต้องทานเป็นเดือน  เพราะเป็นถึงขั้นมีติ่งแล้ว คิดว่าคุณคงเป็นมานานแล้ว ) ระยะเวลาการรักษาก็ขึ้นอยู่กับว่าเป็นมานานกี่ปีแล้ว ถ้าเป็นมานานมาก ก็อาจต้องทานยานานหน่อย ... แต่หายแน่คะ ถ้าไม่ท้อซะก่อน และหลังจากที่ติ่ง/หัว ยุบไปแล้ว ก็ทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ... จะได้หายขาดไม่กลับมาเป็นอีก เพราะตัวยาจะไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบให้หาย ถ้าเส้นเลือดที่อักเสบยังไม่หายขาดโอกาสที่จะกลับมาเป็นก็สูงคะ .....

ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

ขอบคุณคะ

a

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาถ่ายยากถ่ายอุจจาระเป็นเลือดแล้วไม่กี่วันมานี้ดินฉันคลำเจอติ่งเนื้อยื่นออกมาจากรูทวารแต่ไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่และไม่มีเลือดออกแต่จะออกเฉพาะตอนถ่ายอุจจาะ อยากทราบอาการแบบนี้เรียกว่าริดสีดวงหรือเปล่าค่ะ และอันตรายหรือเปล่า แล้วต้องรักษาด้วยวิธีใดค่ะ  ช่วยตอบด้วยนะคะเพราะกลุ้มใจมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

-

a

อยากทราบว่าติ่งเนื้อที่ยื่นออกมาจากรูทวารหนักเป็นอาการของอะไรค่ะแล้วจะรักษาให้หายได้อย่างไรค่ะ ช่วยตอบหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ น้อง a ค่ะ

-

สมุนไพรภูหลวง


สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาถ่ายยากถ่ายอุจจาระเป็นเลือดแล้วไม่กี่วันมานี้ดินฉันคลำเจอติ่งเนื้อยื่นออกมาจากรูทวารแต่ไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่และไม่มีเลือดออกแต่จะออกเฉพาะตอนถ่ายอุจจาะ อยากทราบอาการแบบนี้เรียกว่าริดสีดวงหรือเปล่าค่ะ และอันตรายหรือเปล่า แล้วต้องรักษาด้วยวิธีใดค่ะ  ช่วยตอบด้วยนะคะเพราะกลุ้มใจมากค่ะ ขอบคุณค่ะ



a เมื่อ 04/08/2010 - 08:15

 


 คุณเอคะ...


จากที่บอกมาโอกาสที่เป็นริดสีดวงก็มีค่อนข้างสูงคะ ... อาการจะเป็นแบบนี้ อาการถ่ายเป้นเลือดส่วนมากคะที่มีอาการเหมือนคุณที่ออกมาเฉพาะตอนถ่ายเสร็จ ... จะมีส่วนน้อยที่ออกมาแบบประปรายทั้งวัน ...


ถ้ามีติ่งยื่นออกมาจากรูทวารแล้ว ต้องรีบดูแลรักษานะคะ ไม่งั้นถ้าติ่งไม่หดกลับแล้วมันออกมาอยู่ข้างนอกแบบถาวร คราวนี้น่ารำคาญแย่เลย ......


ยังไงลองทานยาของทางบริษัทก่อนมั้ยคะ .. จากอาการของน้องหลังจากทานยาอาการถ่ายเป้นเลือดจะหายก่อน ไม่น่าจะเกิน 15 วัน ... และหลังจากนั้นให้กินยาต่อไปเรื่อยๆ ติ่งจะค่อยๆฝ่อและเล็กลงจนไม่มี ...


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view